ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอ้บอก:เขาเปล่าบ้านะ!แค่อินดี้

โอ้บอก:เขาเปล่าบ้านะ!แค่อินดี้

Posted 10/11/2011 by rakball.net

 

 

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยที่ทำตัวแปลกๆ เขาไม่ได้บ้า แต่ชอบสนุกเท่านั้น ชี้สนใจเรื่องในสนามมากกว่าเรื่องส่วนตัว

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกชาวอิตาเลี่ยนของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขาไม่ได้บ้า หรือ เกรียน ที่แสดงพฤติกรรมที่แปลกๆ เพราะเขาเป็นอินดี้ เป็นตัวของตัวเอง ชอบทำอะไรสนุกๆเท่านั้น อยากให้ทุกคนสนใจผลงานของตนเองในสนามมากกว่าเรื่องส่วนตัว 

"คนมักพูดถึงเรื่องส่วนตัวของผมมากกว่าเรื่องในสนาม มันเป็นเรื่องธรรมดาแต่ผมขี้รำคาญ ผมไม่ได้บ้า แม้บางอย่างที่ทำมันอาจดูแปลกประหลาดก็แค่เป็นการเล่นสนุกเท่านั้น "มาริโอ บาโลเตลลี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หน้ามึน!เตฟชิ่งเรือโดดซ้อมบินกลับอาร์เจน
    คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงเจ้าปัญาหาของทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สร้างเรื่องขึ้นอีกครั้ง เมื่อล่าสุดได้โดดซ้อมและบินกลับบ้านเกิดที่ประเทศอาร์เจนติน่า
  • เรือใบปรับค่าแรงโคโล่6วีกฐานไม่ผ่านตรวจโด๊ป
    แมนฯ ซิตี้ สุดเฮี้ยบ ลงดาบปรับค่าเหนื่อย โคโล่ ตูเร่ 6 สัปดาห์ โทษฐานไม่ผ่านการตรวจสารกระตุ้นจาก เอฟเอ เมื่อต้นปี เผย ตัวนักเตะยินยอมที่จะถูกปรับโดยดีแบบไม่มีอิดออด พร้อมชี้แจง ไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้อีกต่อไป
  • เตฟรับสภาพ!ปัดอุทธรณ์ปรับเงิน2สัปดาห์
    คาร์ลอส เตเบซ หัวหอกเจ้าปัญหาของ"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปัดอุทธรณ์ โทษปรับเงิน 2 สัปดาห์ กรณีปัดลงสนามนัดบุกพ่าย บาเยิร์น ไป 0:2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา
  • จบข่าว!AJจรดหมึกอยู่เรือต่อ5ปี
    อดัม จอห์นสัน ปีกจอมลากทีม"เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ เซ็นสัญญาฉบับใหม่ร่วมกับต้นสังกัดต่อไปอีก 5 ปีเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »