ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบนท์เนอร์ย้ำชัด!ไม่ขอกลับร่วมทัพปืน

เบนท์เนอร์ย้ำชัด!ไม่ขอกลับร่วมทัพปืน

Posted 13/11/2011 by siamsport

 

นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าร่างโย่งทีมชาติเดนมาร์ก ออกมายืนยันอีกครั้งว่า ตนจะไม่กลับไปเล่นให้ อาร์เซน่อล สโมสรต้นสังกัดในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างแน่นอน หลังจากที่กำลังไปได้สวยกับการเล่นให้ ซันเดอร์แลนด์ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก แบบสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้

นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าร่างโย่งทีมชาติเดนมาร์ก ออกมายืนยันอีกครั้งว่า ตนจะไม่กลับไปเล่นให้ อาร์เซน่อล สโมสรต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างแน่นอน หลังจากที่กำลังไปได้สวยกับการเล่นให้ ซันเดอร์แลนด์ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก แบบสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้

เบนท์เนอร์ เพิ่งย้ายมาร่วมก๊วน "แมวดำ" แบบสัญญายืมตัว 1 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังไม่ได้รับการเหลียวแลจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" จนกลายเป็นกองหน้าตัวเลือกอันดับท้ายๆ แถมยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม กับชีวิตใหม่ในถิ่น สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ นั้น เบนท์เนอร์ เริ่มมองเห็นอนาคตที่สดใส พร้อมตั้งเป้าทำผลงานให้ดีกับทีมชาติเดนมาร์ก ยามเดินทางไปสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ช่วงกลางปีหน้า ที่ประเทศโปแลนด์ และ ยูเครน อีกด้วย

 "มันก็เหมือนกับที่ผมเคยพูดไปนั่นแหละ ผมจะไม่กลับ อาร์เซน่อล แน่นอน ที่นั่นผมไม่เคยได้รับโอกาสอย่างจริงๆ จังๆ เลย แถมยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนด้วย แต่เวลานี้ผมสามารถหวังได้อย่างเต็มที่เลยว่า จะมีฤดูกาลที่ดี และจะพยายามทำผลงานในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปให้ออกมายอดเยี่ยมด้วย อีกเป้าหมายหนึ่งสำหรับผมก็คือ การได้กลับไปเล่นในเกมระดับ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง" หัวหอกเจ้าของส่วนสูง 195 เซนติเมตร กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิเอร่าแนะเรือใบยึดตามแบบบาร์ซ่า
    ปาทริก วิเอร่า หัวหน้าฝ่ายพัฒนาฟุตบอลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แนะนำต้นสังกัดว่า ต้องหันมาใช้รูปแบบการสร้างทีมด้วยนักเตะเยาวชนแบบเดียวกับ บาร์เซโลน่า สุดยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ถ้าหากต้องการประสบความสำเร็จในเวที ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ไอ๊ย๊ะ!ถั่วน้อยเกือบแขวนสตั๊ดก่อนซบผี
    ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ศูนย์หน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเกือบแขวนสตั๊ดกับต้นสังกัดเก่า เมื่อ3 ปี ก่อน เนื่องจากสิ้นหวังไม่มีโอกาสได้ลงสนาม แต่โชดดีที่ครอบครัวและแฟนสาวเตือนสติ
  • บาร์ตันองค์ลงอัดเจ้าของนิวคาสเซิ่ล
    โจอี้ บาร์ตัน ห้องเครื่อง"ทหารเสือราชินี"ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส อดไม่ได้หลังเห็น ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของทีม"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะทำการเปลี่ยนชื่อสนามเดิมคือ เซนต์เจมส์ ปาร์ค ชึ่งใช้มายาวนานถึง 119 ปี
  • เบิร์บซูฮกเซอร์ดูแลนักเตะได้สุดยอด
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกบัลแกเรีย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยเป็นนัยถึงเหตุผลที่อาจบ่งบอกว่าทำไมเขาถึงไม่ย้ายทีม โดยยกย่อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่าเป็นคนที่ดูแลนักเตะได้ดีมาก โดยเฉพาะแข้งตัวสำรอง ที่จะคอยคุย ถาม และให้กำลังใจเสมอ ทำให้นักเตะรู้สึกว่ายังมีค่ากับทีม และไม่ได้โดนทอดทิ้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »