ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์กระตุ้นแข้งปืนต้องพัฒนาขึ้นอีก

เวนเกอร์กระตุ้นแข้งปืนต้องพัฒนาขึ้นอีก

Posted 15/11/2011 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับทีมยังต้องพัฒนามากขึ้นกว่านี้ และรักษาคุณภาพให้ได้ดีต่อเนื่อง แม้จะเริ่มกลับมาทำผลงานได้ดีแล้วก็ตาม หลังจากเชื่อว่าแฟนๆ ยังไม่สามารถมีความสุขกับผลงานของที่ได้เต็มที่อย่างที่ต้องการ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำเกาะอังกฤษ ออกมายอมรับว่าเขาไม่รู้สึกพอใจอะไรเป็นพิเศษกับการที่ทีมสามารถกลับมาทำผล งานได้ดีอีกครั้ง หลังจากออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ด้วยผลงานน่าผิดหวัง และโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับสำคัญ ไล่ถล่ม 8-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อปลายเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา
 
 เวนเกอร์ ต้องเผชิญกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนักที่สุดตลอดการคุมทัพ "ปืนใหญ่" 15 ปีของเขา ขอมีสมาธิกับการพาทีมบุกเยือน นอริช ซิตี้ ในเกมลีก วันเสาร์ที่ 19 พ.ย.นี้ มากกว่าจะตอบโต้คนที่วิจารณ์เขา โดยกล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "ขณะนี้ผมรู้สึกว่าเรามุ่งมั่นมากขึ้น การมานั่งพูดว่า "ดูสิ ผมถูก" มีความสำคัญน้อยมากสำหรับผม เมื่อเทียบกับการพยายามสานต่อคุณภาพและผลการแข่งขันของเรา"
 
อา ร์เซน่อล มีโอกาสดีที่จะผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกคาร์ลิ่ง คัพ ซึ่งจะรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่กุนซือเลือดน้ำหอม เชื่อว่า ทีมยังพัฒนาได้อีก "ยังมีพื้นที่ให้พัฒนาได้อีก ดังนั้นเราต้องมีสมาธิกับเรื่องนั้น ผมเชื่อว่าเรามาถูกทาง แต่สิ่งที่คุณต้องการคือให้ผู้คนที่รัก อาร์เซน่อล มีความสุข และผมคิดว่าตอนนี้เรายังมีงานต้องทำอยู่"
 
 เวน เกอร์ ยังเชื่อว่าการไม่ถูกคาดหวังมากช่วยให้ "เดอะ กันเนอร์ส" เก็บคะแนนเต็มในลีกนับตั้งแต่พ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน 2-1 เมื่อวันที่ 2 ต.ค.ที่ผ่านมา "ผมจะบอกว่าเราควบคุมได้มากขึ้น และแบกความคาดหวังน้อยลง เราเสี่ยงน้อยลงเมื่องานสำเร็จ ผมต้องบอกอย่างนั้น คุณรู้สึกได้ว่ามีการสำรองไว้ในยามจำเป็น"
 
  "ในครึ่งหลังกับ เวสต์บรอมวิช (อาร์เซน่อล ชนะไป 3-0 เมื่อวันที่ 5 พ.ย.) เราแค่รักษาความจริงจังเอาไว้โดยไม่ให้ออกนอกลู่นอกทาง โดยรวมแล้วผมต้องบอกว่ามันเป็นทัศนคติที่โตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เรามีประสิทธิภาพมากขึ้น เราทำงานได้อย่างถูกต้องเหมาะสมด้วยคุณภาพ และผมต้องบอกว่าด้วยความจริงจัง"
 
ด้านคาร์ล เจนกิ้นสัน ฟูลแบ็กดาวรุ่งของอาร์เซน่อล ออกมาสนับสนุนคำพูดของเจ้านายใหญ่ โดยยอมรับว่าพวกเขาต้องพัฒนาฟอร์มนอกบ้านให้ดีขึ้น หลังจากสามารถบุกถล่ม เชลซี 5-3 เมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา "ชัยชนะเหนือเชลซี เป็นแรงกระตุ้นสำคัญสำหรับเรา มันยอดเยี่ยมเพราะเรารู้ว่าทีมมีศักยภาพแค่ไหน มีไม่กี่ทีมที่ไปเยือนสแตมฟอร์ด บริดจ์ และยิง 5 ประตู หลังจากเกมนั้นผมคิดว่าฟอร์มนอกบ้านของเราจะแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ"
 
"นอ ริช กำลังทำผลงานได้ดีในช่วงหลัง และผมก็เห็นได้ว่าพวกเขามีฟอร์มในบ้านที่ยอดเยี่ยม และเป็นทีมที่ดีจนไม่มีใครที่ไปเยือนที่นั้นจะสามารถคิดเป็นอย่างอื่นนอกจาก การเตรียมพร้อมเจอเกมที่ยากลำบาก เราจะต้องแน่ใจว่ามีสมาธิเต็มที่ เพราะมันจะเป็นเหมือนการต่อสู้ที่หนักหน่วง เราจะต้องเล่นอย่างเต็มที่ เพื่อผลการแข่งขันที่ต้องการ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่แจมผี-ปืน!แย่งเกิทเซ่ดาวรุ่งเสือเหลือง
    "ม้าลาย"ยูเวนตุส ทีมจากเเดนมะกะโรนีร่วมวงแย่งตัว มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ แม้มี เเมนฯ ยู,อาร์เซน่อล,บาร์เซโลน่า และ รีล มาดริด ขว้างทางอยู่ก็ตาม
  • เชสสะกิดเพอร์ซี่คิดให้ดีก่อนต่อสัญญาปืน
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์บาร์เซโลน่า เตือน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กัปตันทีมอาร์เซน่อล คิดให้รอบคอบเรื่องต่อสัญญาใหม่ ที่ของเดิมเหลืออายุถึงซีซั่นหน้า เหตุอายุ 28 ปีแล้ว ถ้าเลือกเซ็นสัญญา รับรองได้อยู่เล่นกับทีม "ปืนใหญ่" จนเลิกแน่ นี่จึงเป็นโอกาสสุดท้ายแล้วที่จะย้ายสังกัด
  • เซคเซสนี่อำเชสเปลี่ยนทรงผมด่วน!
    วอจเซียค เซคเซสนี่ นายด่าน อาร์เซน่อล ทำขำ บอก เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน เปลี่ยนทรงผมโดยด่วน หลังทรงผมที่อดีตกัปตันทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ตัดมาใหม่ และโชว์ให้เห็น ในเกมอุ่นเกือกที่แพ้ อังกฤษ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ไม่เหมือนเดิมเสียแล้ว
  • บาร์ซ่าทุ่ม750ล้านบาทล่าซงต้นปีหน้า
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า สโมสรดังเเห่งสเปน เตรียมเทงบ 15 ล้านปอนด์(ราว 750 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง อเล็กซานเดอร์ ซง มิดฟิลด์ทีม"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เข้าเสริมทัพในเดือนมกราคมปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »