ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เว้นแข้งเดี้ยง!มาดริดเอาวิลเชียร์1ใน5แข้ง

ไม่เว้นแข้งเดี้ยง!มาดริดเอาวิลเชียร์1ใน5แข้ง

Posted 15/11/2011 by rakball.net

แจ็ค วิลเชียร์ / Jack Wilshere

แม้ว่าเจ้าตัว แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล จะนอนพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ ปีใหม่นี้"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ก็จะเอาไปร่วมงานด้วย จากการตีข่าวของ"เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยเมืองผู้ดี

ทั้ง"เดอะ ซัน"และ"เดลี่ เมล์"2 สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี ต่างตีข่าวตรงกันว่า!ช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบสองเดือนมกราคมปีใหม่ นี้"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด โคตรทีมแห่งศึกลูกหนังลาลีก้า สเปน จะทำการคว้าตัว แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางวัย 19 ปีทีมชาติอังกฤษของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ที่ขณะนี้กำลังพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บข้อเท้า และจะกลับมาลงช่วยต้นสังกัดได้ก็น่าจะช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง ทั้งนี้ มาดริด จะใช้เงินจ่ายค่าตัวอยู่ที่ 20-30 ล้านปอนด์ (ราว 1,000-1,500 ล้านบาท) 

อย่างไรก็ตามการคว้า วิลเชียร์ เด็กในคาถาของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของทัพอาร์เซน่อล ไม่ง่ายเพราะเพิ่งจรดปากกาขยายสัญญาในรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ออกไปอีก 5 ปี นอกจากนี้แล้วยังมีอีก 4 รายที่อยู่ในบัญชีที่ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุเกสของ รีล มาดริด ต้องการดึงตัวมาเสริมทัพ ประกอบไปด้วย ราฟินญ่า กองกลางจากบาร์เซโลน่า ชุดบี, อีเคร์ มูเนียน ปีกของแอธเลติก บิลเบา, เอเดน ฮาซาร์ด ห้องเครื่องจากลีลล์ และ มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ของทัพโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์กระตุ้นแข้งปืนต้องพัฒนาขึ้นอีก
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับทีมยังต้องพัฒนามากขึ้นกว่านี้ และรักษาคุณภาพให้ได้ดีต่อเนื่อง แม้จะเริ่มกลับมาทำผลงานได้ดีแล้วก็ตาม หลังจากเชื่อว่าแฟนๆ ยังไม่สามารถมีความสุขกับผลงานของที่ได้เต็มที่อย่างที่ต้องการ
  • ยูเว่แจมผี-ปืน!แย่งเกิทเซ่ดาวรุ่งเสือเหลือง
    "ม้าลาย"ยูเวนตุส ทีมจากเเดนมะกะโรนีร่วมวงแย่งตัว มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ แม้มี เเมนฯ ยู,อาร์เซน่อล,บาร์เซโลน่า และ รีล มาดริด ขว้างทางอยู่ก็ตาม
  • เชสสะกิดเพอร์ซี่คิดให้ดีก่อนต่อสัญญาปืน
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์บาร์เซโลน่า เตือน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กัปตันทีมอาร์เซน่อล คิดให้รอบคอบเรื่องต่อสัญญาใหม่ ที่ของเดิมเหลืออายุถึงซีซั่นหน้า เหตุอายุ 28 ปีแล้ว ถ้าเลือกเซ็นสัญญา รับรองได้อยู่เล่นกับทีม "ปืนใหญ่" จนเลิกแน่ นี่จึงเป็นโอกาสสุดท้ายแล้วที่จะย้ายสังกัด
  • เต็มอิ่ม!53ประตูของR7ซีซั่น2010
    เก็บมาฝากแฟนๆบอลดอทเน็ตได้ชมกันอีกครั้ง!กับผลงานการถล่ม ประตูของ"R7"คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับขาหลอกทีมชาติโปรตุเกสวัย 26 ปีสังกัดสโมสรฟุตบอล"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด โคตรทีมแห่งศึกลูกหนังลาลีก้า สเปน ที่ยิงประตูในฤดูกาล 2010-2011 ไปได้ถึง 53 ตุง ไปติดตามพร้อมๆกันเลยครับ!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »