ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าปัด!ทุ่ม1,700ล้านบาทล่าเบล

บาร์ซ่าปัด!ทุ่ม1,700ล้านบาทล่าเบล

Posted 16/11/2011 by rakball.net

 

"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า สโมสรชื่อดังเเห่งสเปน เผยว่า จะไม่ยอมทุ่มงบเกิน 34 ล้านปอนด์(ราว 1,700 ล้านบาท)ในการใช้ดึง แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้าเสริมทัพอย่างเเน่นอน 

 

"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่จากวงการลูกหนังสเปน ออกโรงเผยว่า จะไม่ยอมทุ่มเงินเกิน 34 ล้านปอนด์(ราว 1,700 ล้านบาท)ในการใช้ดึง แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายความเร็วสูงของทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้าเสริมประสิทธิภาพเกมริมเส้น ช่วงเดือนมกรานี้อย่างเเน่นอน

เเม้สัปดาห์ที่ผ่านมา จะมีข่าวว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมบาร์เซโลน่า ชื่นชอบการเล่นของปีกชาวเวลส์วัย 22 ปีเเละเตรียมจะทุ่มงบก้อนโตเพื่อหวังดึงตัวไปมาเสริมทัพก็ตาม

ล่าสุด ซานโดร โรเซล ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า กล่าว"เราจะไม่ยอมจ่ายเงินสูงกว่า 34 ล้านปอนด์เพื่อใช้ซื้อตัวเบล ผมไม่ทราบว่าเรากำลังให้ความสนใจเขา เเละผมก็จะไม่พูดถึงราคาค่าตัวนักเตะอีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์อกหัก!ดาวรุ่งบาร์ซ่ายันไม่คิดย้ายซบ
    ราฟินญ่า อัลคันทาร่า กองกลางดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า ออกโรงยันไม่คิดย้ายซบ เชลซี หลังมีข่าว "สิงห์บลูส์" จ้องคว้าไปร่วมทีม พร้อมเผยใกล้ต่อสัญญาใหม่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" แล้ว
  • ศาลสเปนปรับสื่อน้ำหอมกุข่าวบาร์ซ่ากับสารเสพติด
    ศาลสูงเมืองกระทิง สั่งให้ "เล มงด์" สื่อจากประเทศฝรั่งเศส จ่ายค่าชดเชยจำนวน 15,000 ยูโร เพราะทำให้ บาร์เซโลน่า ต้องเสียชื่อเสียง หลังไปตีข่าวว่า "เจ้าบุญทุ่ม" มีเอี่ยวเรื่องสารกระตุ้น ทั้งๆที่ข้อมูลไม่ได้บอกอย่างนั้นแบบชัดเจนเลยแท้ๆ
  • เมสซี่ติดโผ32คนลุ้นบุคคลแห่งปีนิตยสารไทม์
    ลิโอเนล เมสซี่ นักเตะเบอร์1ของโลก ติดโผเป็น 32 คน ลุ้นรับตำแหน่งบุคคลแห่งปี 2011 ของนิตยสาร "ไทม์(TIME)"ร่วมกับคนดังอีกมากมาย โดยจะมีการประกาศผลอย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้
  • มิลิโต้ยกบาร์ซ่ายังเหนือกว่าราชันเสมอ
    กาเบรียล มิลิโต้ อดีตปราการหลัง บาร์เซโลน่า มั่นใจ ต้นสังกัดยังคงเป็นทีมที่ดีกว่า เรอัล มาดริด คู่แข่งร่วมศึก ลา ลีกา อยู่เสมอ แม้ว่าปัจจุบัน "ราชันชุดขาว" จะมีอันดับอยู่เหนือ "บาร์ซ่า" ในตารางลีกสูงสุดของแดนกระทิงก็ตาม พร้อมรับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" คือผู้ที่ช่วยยกระดับฝีเท้าให้กับตนจนพัฒนามาได้ถึงระดับนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »