ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซคเชสนี่ชมเกมรับฟูแล่มช่วยบุกเจ๊าปืน

เซคเชสนี่ชมเกมรับฟูแล่มช่วยบุกเจ๊าปืน

Posted 29/11/2011 by siamsport

 

วอยเซียค เซคเชสนี่ นายทวารทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยกย่องทัพ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม เล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม รวมถึง มาร์ค ชวาร์เซอร์ มือกาวชาวออสเตรเลีย ที่โชว์ฟอร์มเหนียวหนึบ จนบุกไปเสมอกับทีมของเขาได้ 1-1 เมื่อวันเสาร์ แต่เชื่อ ทีมทำผลงานได้ดีแล้ว เพียงแต่ไร้โชคช่วยในกรอบเขตโทษ

 วอยเซียค เซคเชสนี่ ผู้รักษาประตูชาวโปแลนด์ของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวชื่นชมผลงานของ ฟูแล่ม คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน โดยเฉพาะเกมรับอันยอดเยี่ยม จนสามารถบุกมายันเสมอทีมของเขาได้ 1-1 ถึงถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมา
 
เซคเชสนี่ เชื่อว่าทัพ "ปืนใหญ่" ทำทุกอย่างที่ดีพอจะชนะ แต่ต้องยกความดีความชอบให้กับ ฟูแล่ม สำหรับความยืดหยุ่น และความมีวินัยในการเล่น โดยกล่าวว่า "แน่นอนว่าเราผิดหวังเสมอที่ไม่ได้ 3 คะแนน ผมคิดว่าเราเล่นได้ดี ทัศนคติของเราก็น่าทึ่ง ต้องให้เครดิต ฟูแล่ม พวกเขาตั้งรับได้ยอดเยี่ยมจนจบเกม มาร์ค ชวาร์เซอร์ ป้องกันประตูได้อย่างมหัศจรรย์ 2-3 ครั้ง"
 
"ผมคิดว่าเรา ต้องการอีกสัก 2-3 นาทีเพื่อชนะเกมนี้ แต่มันไม่เกิดขึ้น เราสามารถยกย่องสภาพจิตใจของทีมได้ เราจบเกมด้วยความองอาจ ซึ่งหวังว่ามันจะสานต่อไปยังเกมถัดไป เรายังคงมีแนวโน้มที่ดีอยู่ จึงหวังว่าเราจะนำมันไปสู่เกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (คาร์ลิ่ง คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ วันอังคารที่ 29 พ.ย.) และกับ วีแกน (เกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 3 ธ.ค.) เรายังมีความมั่นใจ"
 
นายทวารวัย 21 ปี ยืนยันว่า ทีมได้แง่มุมดีๆ หลายอย่างจากผลานเมื่อวันเสาร์ และไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" จึงจะไต่อันดับในตารางขึ้นไปอีกไม่ได้ กล่าวว่า "ต้องมองในเชิงบวก เพราะเราตอบสนองได้ดี ผมบอกกับเพื่อนร่วมทีมแบบนั้นหลังจบเกม เรารู้สึกผิดหวังในห้องแต่งตัว เพราะเราต้องการชนะทุกเกม"
 
"แต่ เมื่อคุณผ่อนคลายอารมณ์ลงได้หน่อย คุณจะเริ่มรู้ว่าเราเล่นได้ดีมาก และดูเหมือนเป็นทีมเดียวที่มีโอกาสชนะในเกมนี้ คุณจะเห็นจากวันนี้ว่าเราพร้อมสำหรับการต่อสู้ มันไม่ได้สวยงามนัก แต่เราก็พร้อม เราไม่มีโชคในกรอบเขตโทษ พวกเขาบล็อกและเคลียร์บอลได้อย่างยอดเยี่ยม มันไม่ใช่เรื่องความสวยงามเสมอไป แต่เป็นเรื่องของประสิทธิภาพ หวังว่ามันจะพาเราขยับขึ้นไปอีกในตาราง" มือกาวทีมชาติโปแลนด์ กล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอสปันญ่อลเล็งชามัคห์เสิรมคมปีใหม่
    "นกแก้ว"เอสปันญ่อล ทีมดังจากลีกสเปน เล็งดึง มารูยาน ชามัคห์ หัวหอกตัวสำรองของ"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ ลีก มาเสิรมคมในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายรอบ2ช่วงปีใหม่
  • อาร์วีพีชมอาร์เตต้าทั้งเก๋าทั้งฉลาด
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีม อาร์เซน่อล ออกมากล่าวสรรเสริญ มิเกล อาร์เตต้า กองกลางเพื่อนร่วมทีมคนเก่งว่า เป็นผู้เล่นที่นอกจากจะมีประสบการณ์สูงส่งแล้ว ยังเป็นนักเตะที่เล่นฟุตบอลด้วยความฉลาดหลักแหลมอีกด้วย หลังจากที่เห็นเจ้าตัวช่วยทีมได้เป็นอย่างดี นับตั้งแต่เก็บข้าวของย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านม
  • ลือ!เปแอสเชควัก500ล้านรับเลี้ยงชามัคห์
    ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เตรียมควัก 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) เพื่อซื้อตัว มารูยาน ชามัคห์ หัวหอก "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซนอล กลับไปค้าแข้งในลีกเอิง หลังเป็นตัวสำรองของ ฟาน เพอร์ซี่ และ แชร์วินโญ่ มาตลอด
  • เวนเกอร์ชี้เด็กล้าจากเกมชปล.ทำเจ๊าฟูแล่ม
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ระบุชัด ความเหนื่อยล้าจากการลงเตะเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ คือสิ่งที่ทำให้เด็กโชว์ฟอร์มกันแทบไม่ค่อยออก ในเกมเปิดบ้านเจ๊า ฟูแล่ม 1-1 แต่รับดีใจที่เห็นลูกทีมฮึดสู้ จนไล่แบ่งแต้มสำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »