ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สาลิกาจุก!เทย์เลอร์ขึ้นเขียงพักทั้งซีซั่นที่เหลือ

สาลิกาจุก!เทย์เลอร์ขึ้นเขียงพักทั้งซีซั่นที่เหลือ

Posted 05/12/2011 by rakball.net

สตีเว่น เทย์เลอร์ / Steven Taylor

 "สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยืนยันถึงอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายของ สตีเว่น เทย์เลอร์ ปราการหลังตัวสำคัญว่า!จะต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาและเป็นไปได้ทั้งฤดูกาล ที่เหลือจะหมดสิทธิ์ลงสนามรับใช้ต้นสังกัด


 "สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันถึงอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายของ สตีเว่น เทย์เลอร์ ปราการหลังตัวสำคัญว่า!จะต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาและเป็นไปได้ทั้งฤดูกาล ที่เหลือจะหมดสิทธิ์ลงสนามรับใช้ต้นสังกัด หลังจากที่เจ้าตัว(เทย์เลอร์ ) ต้องออกสนามช่วงท้ายเกมของครึ่งหลังในเกมเปิดบ้านพ่ายต่อ เชลซี 0-3 ในเกมลีกวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา! 

โดยที่ทางสโมสรได้เปิดเผยว่า!"สตีเว่น เทย์เลอร์ กองหลังวัย 25 ปีจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายเมื่อวานนี้ ในช่วงท้ายเกมกับ"สิงห์บลูส์"เชลซี หลังจากการประเมินทางการแพทย์ เขาจะเข้ารับการผ่าตัดในวันพรุ่งนี้(วันอังคารที่ 6 ธ.ค.54) และเขาน่าจะเล่นไม่ได้อีกในช่วงที่เหลือของฤดูกาลทั้งหมด" 

ทำให้ทีมดังจากภาคอีสานของอังกฤษ ต้องเหลือผู้เล่นเซนเตอร์เพียงรายเดียวที่ไว้ใช้งานก็คือ เจมส์ เพิร์ช ซึ่งได้ลงมาแทน โคลอชชินี่ ในเกมล่าสุด ซึ่ง ฟาบริซิโอ โคลอชชินี่ กองหลังกัปตันทีมนิวคาสเซิ่ล มีอาการตึงที่ต้นขาจากเกมกับ เชลซี และน่าจะไม่หายทันในเกมลีกนัดที่จะพบกับ นอริช ซิตี้ วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคมนี้ ขณะที่ ไมค์ วิลเลียมสัน กองหลังอีกคนก็ยังไม่ฟิตจากการแขนหักและเจ็บข้อเท้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ทุ่ม750ล้านดึงเดอยองเเทนเลว่า
    "หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล เตรียมทุ่ม 15 ล้านปอนด์(ราว 750 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง ไนเจล เดอ ยอง มิดฟิลด์ทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้ามายืนตำเเหน่งเเทน ลูคัส เลว่าช่วงเดือนมกราคมนี้
  • พาร์เกอร์กร้าวไก่พร้อมเข้าวินพรีเมียร์ลีก
    สกอตต์ พาร์เกอร์ มิดฟิลด์ตัวรับของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มั่นใจทีมของเขามีโอกาสทะยานขึ้นครองบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ หลังจากโชว์ฟอร์มสุดสะเด่าไม่แพ้ใครมาแล้ว 11 เกมติดต่อกัน
  • อาร์วีพี-ยาคูบูรีเทิร์นทีมยอดเยี่ยมผู้ดี
    กฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-2012 ประจำสัปดาห์ที่ 14 โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงฟอร์มร้อนแรงขณะนี้ยังเหนียวหนึบครองทีมยอดเยี่ยมลูกหนังเมืองผู้ดี และผู้เล่นผีแดง-เรือใบสีฟ้า-ปืนใหญ่ ติดมากสุด
  • อึ้ง!อดีตแข้งผีรับค่าแรง90ปอนด์,เจ้าสัวสนยืมเบิร์บ
    ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า!โบยาน ยอร์ดิช อดีตปีกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้ตกอับสุดๆได้รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 90 ปอนด์ (ราว 4,500 ล้านบาท) ด้าน ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ก็กลายเป็นเป้าหมายของ"เจ้าสัวน้อย"ฟูแล่ม ที่จะขอยืมตัวไปใช้งานปีใหม่นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »