ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แชร์วินโญ่รับเคยถูกพ่อแม่ห้ามเล่นบอล

แชร์วินโญ่รับเคยถูกพ่อแม่ห้ามเล่นบอล

Posted 09/12/2011 by siamsport

 

 

แชร์วินโญ่ หัวหอกตัวเก่งทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับ เกือบไม่ได้เป็นนักฟุตบอลอย่างทุกวันนี้ หลังจากถูกพ่อแม่ต่อต้าน และต้องการให้ทุ่มเทกับการเรียนหนังสือมากกว่า แต่ไปหาคนมาช่วยกล่อมได้จนสำเร็จ

แชร์วินโญ่ ศูนย์หน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของ อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า เขาเคยถูกพ่อแม่ห้ามไม่ให้เล่นฟุตบอล ก่อนจะมีโอกาสได้เข้ามาฝึกอยู่ที่สถาบันฝึกสอนเยาวชนอาเซค อาบิยาน ศูนย์ฝึกฟุตบอลชื่อดังในบ้านเกิด

กองหน้าวัย 24 ปี ได้ฝึกฟุตบอลร่วมสถาบันกับนักเตะอย่าง พี่น้อง โคโล่ และ ยาย่า ตูเร่ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ซาโลมง กาลู ศูนย์หน้า เชลซี, เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ ฟูลแบ็ก กาลาตาซาราย และ ดีดิเย่ร์ โซโกร่า กองกลาง แทร็บซอนสปอร์ แต่เผยว่า พ่อแม่ไม่สนับสนุนเขาให้เล่นฟุตบอล
 
"ครอบครัวผม พยายามห้ามผมไม่ให้เล่นฟุตบอล เพื่อที่ผมจะได้ไปโรงเรียน พวกเขารู้สึกว่ามันเสี่ยง เพราะศูนย์ฝึกเพิ่งเปิดใหม่ และไม่เป็นที่รู้จักมากนัก ผมต้องให้คนที่เชื่อมั่นในฝีเท้าของผมมาช่วยกล่อมพวกเขา ผมไม่รู้ว่าผมจะทำอะไรถ้าไม่ได้เป็นนักฟุตบอล นั่นเป็นความฝันของผม" อดีตหัวหอก ลีลล์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซันแฉ!วิลเชียร์อาจโดนสอบพนันให้ฟริมปงเบิกสกอร์
    สื่อจอมแฉประจำแดนผู้ดี เผย แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ อาร์เซน่อล กำลังจะซวยเพราะ "ทวิตเตอร์" เพราะเจ้าตัวอาจถูก ยูฟ่า สอบหนักหลังไปทวีตเชิงพนันเกี่ยวกับการที่ เอ็มมานูเอล ฟริมปง จะเป็นคนเบิกสกอร์แรก ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ออกไปพ่าย โอลิมเปียกอส 1-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แม้เจ้าตัวจะยืนยัน เป็นแค่การหยอกล้อกันเล่นเท่านั้นก็ตาม
  • เวนเกอร์รับจดจ่ออยากดูเอลกลาซิโก้เต็มแก่
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล อยากให้ถึงวันเสาร์เร็วๆ เพราะอยากดูเกม "เอล กลาซิโก้" เรอัล มาดริด เจอ บาร์เซโลน่า เต็มที่แล้ว ชี้ความกดดันมีผลแน่ เพราะว่าเป็นเกมตึงเครียด ชี้ปัจจัยอยู่ที่ "ราชันชุดขาว" จะงัดแท็กติกไหนมารับมือ เพราะหากเลือกผิด มีหวังโดนลงโทษ
  • หงส์,ปืน,สิงห์เปิดศึกล่าโกดินเสริมหลัง
    เอเยนต์ส่วนตัวของ ดีเอโก้ โกดิน เผยได้รับการติดต่อจาก ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และเชลซี ที่อยากได้ตัวกองหลังแอตฯมาดริด ไปร่วมทีม
  • เบนายูนกระสันโยกซบปืนถาวร
    ยอสซี่ เบนายูน มิดฟิลด์ตัวยืม อาร์เซน่อล รับกระสันเหลือเกินที่จะกลายร่างมาเป็นแข้ง "เดอะ กันเนอร์ส" แบบเต็มตัว แต่ย้ำตอนนี้ยังไม่คิดอะไรมาก ขอทุ่มสมาธิแค่ปัจจุบันก่อน โวทีมเจ๋งพอติดกลุ่มท็อปโฟร์แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »