ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''อะตอม'' ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์ สลัดผ้าถ่ายหวิวปฏิทินปุ๋ย

''อะตอม'' ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์ สลัดผ้าถ่ายหวิวปฏิทินปุ๋ย

Posted 11/12/2011 by siamdara

สร้างความฮือฮาให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่น้ำลายหกส่งท้ายปีอีกราย สำหรับ ''อะตอม'' ภัคจิรา  วิศววิสุทธิ์ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่เจ้าของฉายา ''อั้ม 2'' ที่สลัดผ้ามาถ่ายหวิวให้กับปฏิทินปลุกใจเสือป่าของผลิตภัณฑ์ปุ๋ย ''Maxtop'' ที่งานนี้รับค่าตัวเน็ตๆ ถึง 6 หลักด้วยกัน โดยงานนี้สาวอะตอมเปิดใจว่ารู้สึกตื่นเต้นมากๆ กับการถ่ายแบบครั้งนี้ ซึ่งก่อนวันถ่ายแบบเธอถึงขั้นไปออกกำลังกายฟิตหุ่นให้เฟิร์มขึ้นเพื่อให้ภาพออกมาดูดีที่สุด แหม...เห็นสาวอะตอมอยู่ข้างถุงปุ๋ยแล้วเชื่อเลยว่าปุ๋ยสูตรนี้เร่งโตเร่งอึ๋มจริงจริ๊ง! 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผอมหน้าอกหาย ‘ปลา’ไม่เสียดาย
    แม้จะเป็นดาราสาวประจำจอช่อง 7 คนหนึ่งที่อยู่วงการมานาน แต่ถึงวันนี้ ดาราสาว “ปลา” ปาลิตา โกศลศักดิ์ ยังคงมีผลงานละครให้ดูกันทางช่อง 7 อยู่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะล่าสุดละครเรื่อง “หอบรักมาห่มป่า” ที่ต้องประกบกับนางเอก “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ และ “กาย” นวพล ลำพูน ที่ทำให้แฟนๆ ได้เห็นบทบาทของนางร้ายหน้าหวานอีกครั้งนอกจากการทำงานแสดงละครแล้ว สาวปลา บอกว่าตอนนี้แบ่งเวลาส่วนหนึ่งให้กับการเรียนปริญญาโท ...
  • "นริศ"ซวยเสี่ยเก๊ตุ๋นฉกไอโฟน
    ''นริศ น้ำตาลแดง'' สุดซวยเจอเสี่ยเก๊ฉกไอโฟนกลางห้างดัง เผยพฤติกรรมแสบทำทีมาติดต่อธุรกิจอ้างรู้จักไฮโซหลายคนก่อนออกอุบายขอยืมมือถือแล้วเชิดไปอย่างไปลอยนวล คาดมีเหยื่อโดนมาหลายราย ดาราสาวยอมรับหวั่นรูปหวิวส่วนตัวในเครื่องหลุดออกไป วอนตำรวจเร่งจับให้เร็วที่สุดเป็นคนบันเทิงที่เจอมิจฉาชีพตุ๋นเข้าอีกราย สำหรับดาราสาว ''นริศ'' นริศรา ศรีสันต์ หรือ ''นริศ น้ำตาลแดง 2'' ที่เจอโจรกรุงทำทีเข้ามาตีสนิท อ้างสน...
  • ‘จอย’ ไม่ง้อผู้ชาย! ยืนได้ด้วยแข้งตัวเอง
    หลังจากที่เคยคิดว่างานวงการไม่ค่อยจีรังยั่งยืนเพราะงานเข้าไม่แน่ไม่นอน ดาราสาว “จอย” หทัยทิพย์ สีสังข์ เลยหันไปจับธุรกิจส่วนตัว จากแรกเริ่มทำสบู่ขาย ตอนนี้ขยับขยายเป็นธุรกิจ Happilyy ร้านสปาครบวงจรที่ปากซอย รามอินทรา 40 ซึ่งนอกจากจะมีการนวดหน้าดูแลความงามแล้ว ยังมีบริการนวดไทยคลายเมื่อยอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณท์ดูแลผิวสวยภายใต้แบรนด์ Happilyy อีกกว่า 10 ชนิดที่ดาราสาวออกปากว่าตอนนี้ธุรกิจกำลั...
  • 5 พระเอก 4+1 เชือดนิ่มๆ พระเอกรุ่นพี่เริ่มดับไม่รู้ตัว...
    ทำเอาพระเอกรุ่นพี่วิก 3 หลายคนเริ่มค่อยๆ หายหน้าหายตาไปจากวงการ เพราะเวลานี้ทางช่องได้ส่งพระเอกเจนเนอเรชั่นใหม่อย่าง 5 หนุ่ม 4+1 ได้แก่ ณเดชน์ คุกิมิยะ, มาริโอ้ เมาเร่อ, หมาก ปริญ, บอย ปกรณ์, เคน ภูภูมิ ขึ้นแท่นเป็นพระเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงได้อย่างรวดเร็วภายในเวลาเพียงไม่กี่ปี แม้แต่พระเอกเจนเนอเรชั่นใหม่ของช่องอื่นๆ ก็ยังไม่สามารถไต่อันดับความดังเทียบเท่ากับ 5 หนุ่มนี้ได้เลยแต่คนที่ดูจะลำบากใจ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »