ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อินเทรนด์ ‘อะตอม’ ถ่ายนู้ดบิ๊กแบ๊ก

อินเทรนด์ ‘อะตอม’ ถ่ายนู้ดบิ๊กแบ๊ก

Posted 16/12/2011 by สยามบันเทิง

        สลัดผ้าโชว์อึ๋มถ่ายปฏิทิน "Maxtop" สำหรับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "อะตอม" ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์ ที่เคยมีผลงานภาพยนตร์, ละคร และภาพยนตร์โฆษณาต่างๆ มาแล้วอย่างต่อเนื่อง   
   

        ล่าสุดดาราสาว อะตอม-ภัคจิรา ขอประเดิมความเซ็กซี่ต้อนรับปีมังกร (ปี 2555) ด้วยการลุกขึ้นมาโชว์หวิวอีกครั้ง พร้อมเดินหน้าใส่ความมั่นใจแบบเต็มร้อย ถ่ายปฏิทินปลุกใจเสือป่าของผลิตภัณฑ์ปุ๋ย "Maxtop" ที่มีกระแสข่าวเม้าท์ตามมาว่า งานนี้รับค่าตัวไปนอนกอดแบบสบายๆ ถึง 6 หลักเลยทีเดียว
 

        ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามดาราสาวเซ็กซี่ อะตอม-ภัคจิรา ถึงการถูกทาบทามให้ถ่ายแบบปฏิทินสุดหวิวในครั้งนี้ โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า 
 

        "พอรู้ข่าวว่าทางผลิตภัณฑ์ปุ๋ย Maxtop ติดต่อให้อะตอมมาถ่ายปฏิทินครั้งนี้ ก็รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ ซึ่งก่อนหน้าที่จะตัดสินใจถ่าย ก็มีการคุยกับทีมงานถึงเรื่องคอนเซปต์ภาพ ว่าจะออกมาเป็นยังไง จนมาสรุปลงตัวตามที่เห็น ซึ่งก่อนถ่ายอะตอมก็มีคุยๆ กับพี่นกด้วยเหมือนกัน  มีเอา reference ให้ดูนะ พี่นกเห็นแล้วก็โอ.เค.ค่ะ"
 

           จากนั้น ผู้สื่อข่าวถามเพิ่มเติมว่า สำหรับการถ่ายแบบปฏิทินสุดเซ็กซี่ครั้งนี้ อะตอมมีการเตรียมตัวอย่างไรบ้าง เรื่องนี้ดาราสาวกล่าวว่า    
 

         "ซึ่งก่อนวันถ่ายอะตอมต้องออกกำลังกายฟิตหุ่นให้เฟิร์มขึ้นอีกค่ะ เนื่องจากรู้สึกว่าตัวเองอ้วนนิดหน่อย และ เพื่อให้ภาพที่เราถ่ายออกมาดูดีมากที่สุด ก็ต้องดูแลตัวเองและฟิตหุ่นก่อนอย่างเต็มที่ค่ะ ซึ่งตอนไปถ่ายจริงก็มีแอบเกร็งเหมือนกันค่ะ แต่พอเห็นภาพออกมาแล้วสวยถูกใจ อยากให้แฟนๆ ได้เห็นปฏิทินนี้กันเร็วๆ ค่ะ"
 

          อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามด้วยว่า กับกระแสตอบรับว่าจะถูกวิจารณ์ในแง่ลบหรือเปล่า ทั้งนี้ดาราสาวกล่าวเปิดเผยว่า   
 

         "สำหรับเรื่องกระแสตอบรับนั้น อะตอมไม่กลัวหรอกค่ะ เนื่องจากภาพของอะตอมก็เป็นสาวเซ็กซี่อยู่แล้ว และการทำงานครั้งนี้เราก็ตั้งใจทำเต็มที่ ส่วนผลตอบรับจะออกมายังไงนั้นก็ยินดีค่ะ แต่คิดว่าไม่น่าจะมีใครว่าอะไรนะคะ โดยส่วนตัวอะตอมก็ว่าภาพที่ออกมาไม่ได้หวือหวาหรือน่ากลัวนะคะ คิดว่าน่าจะถูกใจหลายๆ คนมากกว่า ยังไงอะตอมก็ขอฝากผลงานครั้งนี้ด้วยนะคะ เพราะว่าอะตอมตั้งใจทำอย่างเต็มที่เลยค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘อั้ม’ ลั้นลา 33กำลังแจ๋ว
    มีภาพปาร์ตี้วันเกิดออกมาให้แฟนคลับได้ชม สำหรับนางเอกสาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ กับงานฉลองวันเกิดอายุครบ 33 ปี แม้ว่าครั้งนี้จะยังไม่มีภาพหลุดคู่หนุ่มๆ ออกมาให้ได้ฮือฮา แต่ถูกจับตามองไม่น้อย เพราะปาร์ตี้ดังกล่าวสาวๆ แต่งตัวมาประชันกันเต็มที่ แต่ที่โดดเด่นที่สุดคงหนีไม่พ้นเจ้าของวันเกิดอย่าง อั้ม-พัชราภา ที่มาในชุดราตรียาวเกาะอกฟูฟ่อง แม้ว่าธีมปาร์ตี้ครั้งนี้จะมาในแนวเจ้าหญิง แต่ที่หลายคนเห็นตรงกัน...
  • ''กัสจัง'' โต้ ''โดม'' ยกรถให้ปัด ''เพ้นท์'' ตามราวี
    ''กัสจัง'' โวควง ''โดม'' ไปทำบุญกับครอบครัวที่เชียงใหม่ ปัดรับงานคู่ อ้างยังเร็วเกินไป แจงเรื่องโดมให้รถใช้เป็นเพียงแค่ยืม ไม่ได้ยกรถให้ตามข่าว ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าสาวเพ้นท์ตามราวี เจ้าตัวบอกงดพูดถึงสวีตหวานฉ่ำชุ่มชื่นอย่าบอกใคร สำหรับคู่รักคู่ใหม่สดๆ ซิงๆ แห่งวงการ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม กับหวานใจสาว ''กัสจัง'' รันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ที่ล่าสุดมีข่าวว่าทั้งคู่ควงแขนกันไปสวีตหวานไกลถึงเชียงใหม่โน่น ง...
  • ‘มิ้นท์’ ยันสัมพันธ์ ‘หมาก’ แค่เพื่อนสนิทไม่พัฒนา
    ยังมีกระแสข่าวกิ๊กกันตลอดเวลา สำหรับดาราสาว “มิ้นท์” ณัฐวรา วงศ์วาสนา กับพระเอกหนุ่ม “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ ล่าสุดฝ่ายชายโพสต์รูปในอินสตาแกรมขณะไปนั่งเฝ้าฝ่ายหญิงทำผม ทำให้หลายคนสงสัยว่าตกลงเธอและเขาเป็นอะไรกันแน่ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอสาวมิ้นท์จึงสอบถามถึงเรื่องความสัมพันธ์ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า“จริงๆ ไม่ได้พัฒนาค่ะ เท่าเดิม (มีภาพหมากไปเฝ้ามิ้นท์ทำผม) ต้องบอกก่อนว่าเป็นร้านประจำของเราสองคน เราสนิทกั...
  • ‘แพท’ ทุ่มให้งาน ขาดหนุ่มดูแลใจ
    เป็นโสดมาพักใหญ่ ล่าสุดเจอตัวสาว “แพท” ณปภา ตันตระกูล งานนี้เลยสอบถามว่าหัวใจตอนนี้เป็นสีอะไร มีหนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบเยอะหรือไม่ แต่งานนี้ดาราสาวรีบปฏิเสธ ว่าตอนนี้เธอโสดสนิท เพราะต้องทำงานและดูแลกิจการของเธอเอง จนแทบไม่มีเวลาไปไหน เลยไม่มีหนุ่มคนไหนเข้ามาขายขนมจีบ“ไม่มี เพราะอย่างแรกเลยเวลางาน แพทอยู่ที่เดิม แพทอยู่บ้านคลินิก กองถ่าย แพทไม่มีโอกาสได้เจอผู้ชายหน้าใหม่ และยังไม่มีเพื่อนคนไหนเสนอตั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »