ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาอีกหน่อ!โอบีบ่นเซ็งม้านั่งสำรองสิงห์บลูส์

มาอีกหน่อ!โอบีบ่นเซ็งม้านั่งสำรองสิงห์บลูส์

Posted 20/12/2011 by siamsport

 

จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ชาวไนจีเรีย ของ เชลซี บ่นพึมพำ เซ็งกับการต้องนั่งสำรองมานานกว่า 2 เดือนแล้ว แต่ยังใจสู้ และ มีสปิริต ยืนยันแม้ในใจอยากเล่น แต่ทีมสำคัญที่สุด และตราบใดที่ทีมเก็บชัยชนะได้ เขาก็คงไม่บ่นอะไรไม่ได้มาก
 
จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ทีมชาติไนจีเรีย ของ เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ เป็นแข้ง "สิงห์บลูส์" รายล่าสุด ที่ออกมาบ่นกระปอดกระแปดด้วยความเซ็ง หลังจากโดนจับดองข้างสนามแทบจะถาวร เมื่อ อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ให้มาไว้วางใจ โอริโอล โรเมว มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวสเปน ส่งเล่นมิดฟิลด์ตัวรับตัวจริง มาอย่างต่อเนื่อง แม้ไม่วายออกตัวว่า เข้าใจว่าตอนนี้ทีมกำลังอยู่ระหว่างช่วงหาทีมที่ลงตัว
 
ห้อง เครื่องวัย 24 ปี เสียตำแหน่งตั้งแต่เกมแพ้ ลิเวอร์พูล คาบ้าน 2-1 ซึ่งเกมนั้นเขาถูกเปลี่ยนออกตั้งแต่พักครึ่ง จากนั้นก็เป็น โรเมว ที่ได้ลงทำหน้าที่แทน ซึ่ง ดาวรุ่งเลือดกระทิง ก็ไม่ทำให้เจ้านายผิดหวัง โดย มิเกล ที่ล่าสุดได้เล่นเป็นตัวสำรองเกมเสมอ วีแกน 1-1 กล่าวว่า"มันหนักหนามาก แต่สิ่งสำคัญที่สุดก็คือการที่ทีมเดินหน้าทำผลงานดี ถึงผมจะอยากเล่นมากเท่าไหร่ แต่ทีมก็ต้องมาก่อน"
 
 "ถ้าหาก ทีมยังชนะต่อเนื่อง ผมก็คงจะบ่นอะไรไม่ได้ และเมื่อไหร่ก็ตามที่ผมถูกเรียกใช้งาน ผมอยากช่วยทีมชนะเสมอ" มิเกล กล่าว โดยก่อนนี้ นิโกล่าส์ อเนลก้า กับ อเล็กซ์ ก็มีปัญหาจนต้องทำเรื่องขอย้ายทีม ขณะที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส, แฟร้งค์ แลมพาร์ด ไปจนถึง ซาโลมอง กาลู ก็อยู่ในข่ายเก็บอาการความเซ็งเอาไว้ จากการไม่ได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »