ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่เจ๋งซิวรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมอาร์เจนไตน์

เมสซี่เจ๋งซิวรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมอาร์เจนไตน์

Posted 22/12/2011 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกพรสวรรค์สูง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สุดปลื้มที่ได้รับเกียรติครั้งสำคัญอีกครั้ง คว้ารางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมแห่งปีของประเทศอาร์เจนตินา เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยนับเป็นความสำเร็จแรกที่เขาได้รับในบ้านเกิดอีกด้วย


ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าของบาร์เซโลน่า สโมสรมหาอำนาจลูกหนังศึกลา ลีกา ออกมาเปิดเผยความรู้สึกภูมิใจที่ได้รับเลือกให้รับรางวัลอลิมเปีย เด โอโร่ หรือนักกีฬายอดเยี่ยมแห่งปีของประเทศอาร์เจนตินา เป็นครั้งแรก เมื่อวันพุธที่ 21 ธ.ค. ที่ผ่านมา
 
เมสซี่ ระเบิดฟอร์มเทพอย่างต่อเนื่องในรอบปี 2011 โดยนำทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" คว้าแชมป์ลา ลีกา, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และแชมป์สโมสรโลก 2011 เป็นรายการล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้สามารถชนะใจบรรดาผู้สื่อข่าวกีฬาแดนฟ้า-ขาว คว้ารางวัลเกียรติยศนี้มาครอง  
 
ดาวเตะกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 24 ปี ที่เป็นตัวเต็งจะคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมโลก หรือฟีฟ่า บัลลงดอร์ 2011 ไปครองเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน กล่าวถึงความสำเร็จครั้งล่าสุดว่า "ผมมีความสุข และภูมิใจกับรางวัลนี้ ขอบคุณพระเจ้าที่ผมได้รับรางวัลต่างๆ มากมายทั่วโลก แต่ผมกลับไม่เคยได้รับรางวัลในอาร์เจนตินา มาก่อนเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »