ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เป็นเรื่อง!เนวิน ฉุนขู่ฟ้อง ทีพีแอล ถ้าเลื่อนเกมสิ้นปีกับ กิเลน

เป็นเรื่อง!เนวิน ฉุนขู่ฟ้อง ทีพีแอล ถ้าเลื่อนเกมสิ้นปีกับ กิเลน

Posted 25/12/2011 by thaileagueonline

 

เนวิน ชิดชอบ ฉุนขาดหลังทีพีแอลเตรียมจะเลื่อนเกมวันสิ้นปีกับเมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันหากไม่เตะจะฟ้องเรียกค่าเสียหายแน่เพราะแฟนบอล ส่วนใหญ่เสียเงินจองที่พัก,ตั๋วเครื่องบินไว้แล้ว แถมจะทำเรื่องไปถึงเอเอฟซีให้มาประเมินการทำงานของฝ่ายจัดไทยพรีเมียร์ลีกใหม่ ชี้ไม่สนใจเรื่องการรับถ้วย


เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2011 ออกอาการฉุนขาดหลังบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก มีท่าทีว่าอาจจะเลื่อนเกมการแข่งขันนัดสำคัญของพวกเขากับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในวันที่ 31 ธันวาคม นี้ โดยอ้างว่าผู้ตัดสินขอลาอยู่กับครอบครัวในช่วงเทศกาล พร้อมยืนยันไม่มีการแข่งขันในวันดังกล่าวจะยื่นฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากฝ่ายจัดการแข่งขันแน่นอน

นายใหญ่ปราสาทสายฟ้า เตรียมการสำหรับฉลองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกสมัยแรกไว้ในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่โดยหวังจะจัดพิธีอย่างยิ่งใหญ่พร้อมรับถ้วยแชมป์หลังเกมการแข่งขันกับคู่ต่อกรที่ฟัดกันมาตลอดทั้งปีอย่าง “กิเลนผยอง” ทว่าทุกอย่างอาจจะต้องพังทลายลง

เนวิน ให้สัมภาษณ์กับผุ้สื่อข่าวหลายสำนักหลังเกมที่บุรีรัมย์ เอฟซี บุกมาชนะ บีบีซียู เอฟซี 2-0 ที่สนามกองทัพบกเมื่อช่วงค่ำว่า “ผมไม่สนใจว่าเราจะรับถ้วยแชมป์ในวันนี้ เพราะยังไงแชมป์ก็เป็นของบุรีรัมย์มันอยู่ที่ทีพีแอลเองว่าพวกเขาอยากให้ถ้วยใบนี้มีคุณค่าแค่ไหน แต่ที่ผมไม่พอใจก็คือการจะเลื่อนเกมซึ่งมีความสำคัญกับชาวบุรีรัมย์ แฟนบอลเราส่วนมากต้องการกลับมาฉลองเทศกาลพร้อมกับชมเกมแมตช์นี้ จำนวนมากจองตั๋วเครื่องบินไว้แล้ว ที่พักโรงแรมก็ถูกจองจนเกลี้ยง”

“หากพวกเขาจะเลื่อนเกมนี้ออกไปจริงผมคงต้องให้แฟนบอลที่ได้รับผลกระทบมาลงชื่อและตรวจสอบความเสียหายซึ่งจะมีการฟ้องร้องตามมาแน่นอน นอกจากนี้ผมจะทำเรื่องไปถึงเอเอฟซีให้มาประเมินการทำงานของทีพีแอลใหม่ว่าที่ผ่านมามีมาตรฐานแค่ไหน”

“ก่อนหน้านี้มีใครที่เคยบอกว่าต้องการให้เกมบุรีรัมย์ กับ เมืองทอง เป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีและเป็นการตัดสินแชมป์ ถ้าทุกอย่างไม่ได้ถูกกำหนดไว้ก่อนเราก็ไม่เดือดร้อน แต่นี่จะมีการเลื่อนก่อนแข่งเพียง 1 สัปดาห์คงไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องแน่” เนวิน ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวกกิเลนทำธงเชียร์ 300 ผืนรับมือฉลามชล ยืนยันเชียร์สุภาพไม่สร้างปัญหา
    กองเชียร์อุลตร้าเมืองทองฯ เตรียมเนรมิตสนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม ให้เหมือนสังเวียนแข้งบุนเดสลีกา ทำธงเชียร์ 300 ผืน รับการมาเยือนของ ชลบุรี เอฟซี ในศึกแย่งรองแชมป์วันอาทิตย์นี้ พร้อมยืนยันจะเชียร์อย่างสุภาพไม่ก่อปัญหาแน่นอน
  • ดึงเชงไทยลีกนัดสิ้นปีสรุป 26 ธ.ค.
    บริษัทไทยพรีเมียร์ลีกจำกัด และ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ไร้ข้อสรุปโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกนัดสิ้นปี แจงเพราะไม่มีผู้ตัดสินฝีมือดีทำหน้าที่เกรงถูกครหา จึงขอเลื่อนพิจารณาในวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2554 เวลา 14.00 น. ที่สมาคมฟุตบอลฯ
  • บุรีรัมย์ส่อแห้วชวดฉลองถ้วยแชมป์รับปีใหม่
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ส่อกินแห้ว อาจชวดฉลองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก รับปีใหม่ ในเกมปิดบ้านรับมือ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด หลัง ทีพีแอล ยังไม่ช้วร์ว่าจะเลื่อนโปรแกรมออกไปหรือไม่ แต่ยังไงก็จะไม่มีการมอบถ้วยแชมป์ในเกมนี้แน่นอน
  • ชลบุรีงานเข้าสตง.สั่งสอบ ใช้เงินอุดหนุนกีฬาผิดระเบียบ
    ชลบุรีงานเข้า! สตง. เตรียมรวบรวมเอกสารหลักฐานเพื่อเรียกเงินคืน หลังพบการใช้เงินอุดหนุนกีฬาสูงลิ่วถึงปีละ 10 ล้านบาท ขัดต่อระเบียบกระทรวงมหาดไทยชัดเจน ก่อนหน้านี้ ฉะเชิงเทรา และ ระยอง โดนเชือดไก่ให้ลิงดูมาแล้ว เผยจ่อเล่นงานอีกหลายจังหวัดที่ระบุว่าเบิกจ่ายเงินให้สมาคมกีฬาจังหวัด แต่กลับไปเบิกจ่ายในนามบริษัทหน้าตาเฉย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »