ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเน ยัน บุรีรัมย์ ไม่มีผ่อนเครื่องแม้คว้า โทรฟี่ แล้ว

บิ๊กเน ยัน บุรีรัมย์ ไม่มีผ่อนเครื่องแม้คว้า โทรฟี่ แล้ว

Posted 26/12/2011 by thaileagueonline

 

เนวิน ชิดชอบ ประธานกิตติมศักดิ์ บุรีรัมย์ เอฟซี ยัน ลาวาเพลิงไม่มีผ่อนเครื่องแน่นอนแม้คว้าแชมป์แล้ว ยันเจอใครก็ขอจัดเต็ม ชี้อยากทำให้เป็นมาตรฐานและอยากให้ทีมเป็นแชมป์อย่าง สง่างาม

ความเคลื่อนไหวของทีม "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี ทีมแชมป์ลีกดิวิชั่น 1 ซึ่งแม้ทีมจะคว้าถ้วยแชมป์ดิวิชั่น 1 ไปแล้ว และหลายฝ่ายเชื่อว่า ทีมดังจากแดนที่ราบสูง น่าจะผ่อนเครื่องเพื่อให้นักเตะที่ไม่ค่อยมีโอกาสได้ลงสนามนั้นได้ลงสนามได้ แสดงฝีมือบ้าง แต่ทว่าเกมล่าสุดกับ "เสือสามย่าน" บีบีซียู เอฟซี ทีม บุรีรัมย์ นั้นก็จัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามและเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-0

ล่าสุด "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานกิตติมศักดิ์ บุรีรัมย์ เอฟซี ได้ออกมากล่าวหลังเกมว่า ต้องบอกว่าเกมนี้เราเล่นด้วยความเสมอภาค หลายคนอาจจะมองว่า บุรีรัมย์ ได้แชมป์แล้วน่าจะผ่อนเครื่องบ้าง แต่วันนี้เราทำให้เห็นแล้วว่าไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไร แต่เราก็เต็มที่เสมอและพร้อมที่จะฉะกับทุกทีม ซึ่งที่ต้องทำเช่นนั้นเพราะ ตนเองอยากจะสร้างมาตรฐานให้แฟนบอลทุกทีมเชื่อมั่นว่า ไม่ว่าทีมใดที่เจอกับ บุรีรัมย์ จะเป็นทีมลุ้นท้าย หรือไม่ว่าจะเป็นทีมที่ลุ้นขึ้นชั้น การที่จะต้องเจอบุรีรัมย์ ก็ต้องเจองานที่หนักแน่นอน เพราะยังทำเต็มที่ทุกแมตช์ที่ยังเหลือไม่ว่าจะเจอทีมใด

เจ้าของฉายา อัศเนวิน ยังกล่าวต่ออีกว่า การที่ทำเช่นนี้ตนเองอยากจะให้แฟนบอลทุกทีมเชื่อใจว่า บุรีรัมย์ นั้นจะไม่มีการฮั๊วกับทีมใดเพื่อให้เกิดผลได้หรือผลเสีย กับทีมนั้นๆตามมา เพราะตนเองอยากจะแสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพในวงการฟุตบอลไทย และตนเองอยากที่จะให้แฟนบอลทุกทีมยอมรับในความเป็น บุรีรัมย์ ไม่ว่าจะเป็นทีม เอฟซี หรือ พีอีเอ ว่าจะต้องเป็นแชมป์ของวงการฟุตบอลไทยได้อย่างสง่างามและภูมิใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผจก.ล้านนาสั่งเชือด2แข้งต่างชาติ หลังหายตัวจ้อย
    ผจก.ทีมเชียงใหม่ เอฟซี สั่งยกเลิกสัญญานักเตะต่างชาติ 2 รายหลังไม่มารายงานตัวฝึกซ้อมช่วงท้ายซีซั่น ด้านโค้ชยงฝากสมาคมฟุตบอลและบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก น่าจะมีบทลงโทษกับนักแตะที่มีพฤติกรรมแบบนี้
  • ฮัลโหลเปิดบ้านไล่เจ๊ากว่างโซ้ง 1-1 จมท้ายตารางตามเดิม
    ฮัลโหล ทีโอที เอสซี เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับกว่างโซ้งมหาภัย เชียงราย ยูไนเต็ด 1-1 เก็บเพิ่มเป็น 30 คะแนน เหลือโปรแกรมอีก 3 นัดสุดท้าย ยังต้องลุ้นหนีตกชั้นเหนื่อยต่อไป
  • พลังเอ็มแบ่งแต้มเทโร 1-1,บุรีรัมย์พลิกแซงกูปรี 2-1
    โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี พลาดช่วงท้ายเกมโดน บีอีซี เทโรศาสน ตามตีเสมอ 1 - 1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนนตามระเบียบ อีกคู่ที่ นิว ไอ-โมบาย แชมป์ไทยลีกบุรีรัมย์ พีอีเอ โดน ศรีสะเกษนำก่อนแต่กลับมาแซงชนะได้ 2-1
  • สตาร์ซอคเก้อร์ฟอร์มแจ่มเฉือนเค-ฮีโร่4-3
    ทีมสตาร์ซอคเก้อร์ เฉือนหวิวทีม เค-ฮีโร่ 4-3 บอลกระชับมิตรเชื่อมสามัคคี ธ.กสิกรไทย- สยามสปอร์ตฯ เพื่อรำลึกถึง "ย.โย่ง" เอกชัย นพจินดา ปีที่ 17 พร้อมคว้าเงิน 550,000 แสนบาท เข้ามูลนิธิ เอกชัย นพจินดา พร้อมกันนี้ยังใจดีมอบเงินสนับสนุนกิจการสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศ ไทย อีก 3 แสนบาท ขณะเดียวกัน "บิ๊กปั้น" บัณฑูร ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธนาคารกสิกรไทยเป่าแซกโซโฟนโชว์ก่อนปิดงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »