ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดิมาเรียจ่อขอขึ้นค่าแรงหลังฟอร์มแจ่ม

ดิมาเรียจ่อขอขึ้นค่าแรงหลังฟอร์มแจ่ม

Posted 27/12/2011 by siamsport

 

"มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์เมืองกระทิง เผย อังเคล ดิ มาเรีย ดาวเตะเรอัล มาดริด เตรียมตั้งโต๊ะเจรจาขอเพื่มค่าแรง จากเดิมได้ปีละ 1.8 ล้านยูโร (ราว 77 ล้านบาท) ขอเพิ่มเป็น 3.5 ล้านยูโร (ราว 150 ล้านบาท) หลังโชว์ฟอร์มเด่นไม่แพ้สตาร์ดังรายอื่นๆ

 

หนังสือพิมพ์มาร์ก้า ของ สเปน รายงานข่าวว่า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา ของ เรอัล มาดริด จ่าฝูงลา ลีกา ไม่อยากได้แค่เสียงสรรเสริญเยินยอเพิ่มขึ้นเพียงอย่างเดียว หลังโชว์ฟอร์มโดดเด่นให้ทีมในฤดูกาลนี้ แต่อยากได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นด้วย โดยตั้งเป้ากดดันขอขึ้นค่าแรงอีกกว่าเท่าตัว ทั้งๆ ที่สัญญาฉบับปัจจุบันกว่าจะหมดอายุก็ปี 2016 เหตุเพราะเทียบกับสตาร์ดังรายอื่นๆ แล้วห่างกันลิบลับ
 
ดิ มาเรีย เป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของ เรอัล มาดริด และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ยิง 5 ลูก และ 13 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 20 นัดทุกรายการ จนได้รับเสียงชื่นชมมากมาย ทั้งจากสื่อ และ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุกีส ด้วยเหตุนี้เจ้าตัวเลยหวังเจรจากับต้นสังกัด เพื่อขึ้นค่าเหนื่อยจากเดิมที่ได้แค่ปีละ 1.8 ล้านยูโร (ราว 77 ล้านบาท) ขอเป็น 3.5 ล้านยูโร (ราว 150 ล้านบาท)
 
ตัวเลขดังกล่าวจะทำให้ อดีตดาวดังของ เบนฟิก้า วัย 23 ปี ได้ค่าเหนื่อยอยู่ในระดับเพื่อนร่วมทีมอย่าง กอนซาโล อิกวาอิน กองหน้าชาติเดียวกัน แต่ว่าก็ยังน้อยกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ กาก้า ที่ตามข่าวระบุว่าได้ปีละ 11 ล้านยูโร (ราว 473 ล้านบาท) ลิบลับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »