ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุรัตน์ ได้ไอทีซีแล้วพร้อมประเดิมสนามฉลองแชมป์ 31 ธ.ค.นี้แน่นอน

สุรัตน์ ได้ไอทีซีแล้วพร้อมประเดิมสนามฉลองแชมป์ 31 ธ.ค.นี้แน่นอน

Posted 28/12/2011 by thaileagueonline

 

ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ พีอีเอ ยืนยันส่งชื่อ สุรัตน์ สุขะ เข้าระบบทีเอ็มเอสแล้ว ได้ไอทีซี เรียบร้อย เหลือรอทีพีแอลเช็คเอกสารเท่านั้น พร้อมเตรียมส่งลงสนามนัดฉลองแชมป์ 31 ธ.ค.นี้ทันที แต๊กย้ำส่งชื่อขึ้นระบบทีพีแอลตั้งแต่เลก 2 แล้ว ได้หมายเลข 23


ในที่สุดก็ได้บทสรุปที่ชัดเจนสำหรับกรณีปัญหาของ "เจ้าปาน" สุรัตน์ สุขะ เกี่ยวกับเรื่องหนังสือการโอนย้าย หรือ ไอทีซี ที่คาราคาซังกันมานาน ล่าสุดทางทีมงานไทยลีกออนไลน์ ได้ติดต่อไปยัง "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม เพื่อสอบถามความชัดเจนเรื่องนี้อีกครั้ง ซึ่งก็ได้คำตอบว่า "ตอนนี้ทุกอย่างเกือบจะร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว โดยทางสโมสรบุรีรัมย์ ได้ส่งชื่อ สุรัตน์ สุขะ ขึ้นทะเบียนกับระบบทีเอ็มเอสของฟีฟ่า ไปเป็นที่เรียบร้อยหลังจากตลาดนักเตะไทยพรีเมียร์ลีกเปิดไปเมื่อวานนี้ (26 ธ.ค.)

และหลังจากเราได้รับการยืนยันจากฟีฟ่า ก็ได้ส่งเอกสารหนังสือโอนย้าย (ไอทีซี) เข้าไปยังบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกเรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้ก็รอให่ทีพีแอลตรวจเช็คเอกสารและยืนยันสถานะของ สุรัตน์ เท่านั้น ทุกอย่างก็จะเรียบร้อย และก็จะทำให้ สุรัตน์ สุขะ สามารถลงเล่นในเกมวันที่ 31 ธ.ค.นี้ ซึ่งเป็นเกมที่เราจะฉลองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกได้อย่างแน่นอน"

ในส่วนกรณี ที่ทุกคนยังสงสัยอยู่ว่าในเมื่อ สุรัตน์ ไม่ได้มีชื่ออยู่ในทะเบียนของทีพีแอลแต่แรกจะลงเล่นได้อย่างไร ทางด้าน "โค้ชแต๊ก" ก็ตอบว่า "จริงๆ แล้ว เราส่งชื่อสุรัตน์ ขึ้นทะเบียนเป็นนักเตะใหม่ของเราตั้งแต่ในเลกที่ 2 แล้ว ซึ่งที่ยังไม่มีชื่อขึ้นในระบบเพราะยังไม่ได้รับไอทีซี แต่ตอนนี้ได้ไอทีซีแล้ว ทุกอย่างก็ไม่มีปัญหา โดยสุรัตน์ จะสวมเสื้อหมายเลข 23 ให้กับบุรีรัมย์ พีอีเอ ในฤดูกาลนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »