ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนวินยังเคืองทีพีแอลปัดไม่ขอรับถ้วยแชมป์ที่เชียงราย

เนวินยังเคืองทีพีแอลปัดไม่ขอรับถ้วยแชมป์ที่เชียงราย

Posted 31/12/2011 by thaileagueonline

 

เนวิน ชิดชอบ ประธานบุรีรัมย์ พีอีเอ ยืนยันจะไม่รับถ้วยแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกที่เชียงราย หลังไม่พอใจทีพีแอลที่ปฏิเสธให้จัดพิธีในวัน สิ้นปีที่สนามนิว ไอโมบาย ซึ่งมีการเตรียมงานฉลองปีใหม่ไว้ด้วย ชี้ฝ่ายจัดได้ทำลายคุณค่าของโทรฟี่ไปแล้ว


เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2011 ออกมาประกาLว่า "ปราสาทสายฟ้า"จะไม่ขอรับถ้วยไทยพรีเมียร์ลีก ที่สนาม ม.แม่ฟ้าหลวง ในเกมสุดท้ายซึ่งต้องบุกไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด วันที่ 28 ม.ค.ศกหน้า ตามที่ฝ่ายจัดการแข่งขันต้องการอย่างแน่นอน

นายใหญ่แห่งธันเดอร์คาสเซิล คาดหวังว่าพวกเขาจะได้จัดพิธีรับโทรฟี่อย่างสมเกียรติในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่สนาม นิว ไอโมบาย สเตเดี้ยม หลังเกมบิ๊กแมตช์กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด คู่ปรับสำคัญในปีนี้ต่อหน้าแฟนบอลทั้งจังหวัดร่วม 30,000 ชีวิต ทว่า ทีพีแอล ปฏิเสธที่จะจัดงานในวันดังกล่าวโดยอ้างว่าติดช่วงเทศกาลและไม่สะดวกในการเชิญผู้หลักผู้ใหญ่มาเป็นประธาน

บิ๊กเน กล่าวหลังเกมที่บุรีรัมย์ เอฟซี เปิดบ้านถล่ม ชัยนาท เอฟซี 5-1 ในศึกดิวิชั่น 1 เมื่อวันที่ 30 ธันวาคมว่า "เราจะทำหนังสือไปถึงทีพีแอลว่าไม่พร้อมที่จะรับถ้วยแชมป์ในเกมกับเชียงราย เราไม่สนใจแล้วว่าจะมีการส่งมอบถ้วยหรือไม่ รอจนกว่าทุกอย่างจะพร้อมก็ได้ ถึงจะรับปีหน้าแชมป์ก็ยังคงเป็นของเรา ที่สำคัญพวกเขาได้ทำให้ถ้วยใบนี้หมดคุณค่าไปแล้ว"

เนวิน ยังเชื่อว่าเกมในวันสิ้นปีกับคู่แข่งอย่างเมืองทอง ยูไนเต็ด ยังคงเป็นแมตช์ที่มีความหมายเสมอแม้ว่าจะไม่มีผลอะไรกับทั้งสองทีมแล้วก็ตาม "ทุกเกมของบุรีรัมย์เราเล่นเพื่อแฟนบอลฉะนั้นมันมีความหมายอย่างมาก เราจะเล่นอย่างเต็มที่อย่างที่บุรีรัมย์ เอฟซีทำให้เห็นกับชัยนาท และผมก็คือว่าเมืองทองคงต้องทุ่มสุดตัวเช่นกัน"

ทั้งนี้มีรายงานว่า บุรีรัมย์ เตรียมจะจัดพิธีฉลองแชมป์และจำลองการรับถ้วยหลังเกมกับเมืองทอง ยูไนเต็ด โดยเชื่อกันว่าเซอร์ไพรส์สำคัญที่เนวิน ชิดชอบ เตรียมเอาไว้คือการที่เขาจะโหนสลิงข้ามสนามนิว ไอโมบาย สเตเดี้ยมไปมอบถ้วยด้วยตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหตุการณ์ที่สุดแห่งปีในศึกดิวิชั่น 2 โดยทีมงานไทยลีกออนไลน์
    ส่งท้ายปีกระต่ายต้อนรับปีมะโรง ทางทีมงานไทยลีกออนไลน์ ขอทิ้งท้ายด้วยการสรุปเหตุการณ์ ที่น่าสนใจจากปีที่ผ่านมาถึง 5 เหตุการณ์ด้วยกัน มีอะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย
  • รวมรวบที่สุดแห่งปี 2011 ศึกดิวิชั่น 1
    เหตุการณ์ที่สุดแห่งปี 2011 ของศึก ดิวิชั่น 1 ทีมงานไทยลีกอนไลน์ รวมรวบความสำคัญมาให้ดูกัน จะมีเรื่องไหนติดชาร์ตมาบ้าง แฟนๆ ฟุตบอลดิวิชั่น 1 ติดตามกันได้จากสกู๊ปพิเศษตัวนี้ครับ
  • พีอีเอทัพใหญ่ฉะกิเลนเต็มถัง, ท่าเรือขาดเพียบปะทะศรีราชา
    บุรีรัมย์ พีอีเอ ขาด จักรพันธ์ แก้วพรม รายเดียว โค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคม เตรียมส่งชุดใหญ่รอเชือดกิเลนฉลองแชมป์ ด้าน เมืองทองฯ ไร้แข้งเจ็บ, แบน ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เตรียมใส่เต็มถึงหวังขโมยแต้มกู้ศักดิ์ศรี ขณะที่อีกคู่ การท่าเรือไทย แข้งหลักโดนโทษแบนเพียบ ธงชัย สุขโกกี เตรียมโรเตชั่น แต่ยังมองถึงชนะ ทางฝั่ง ดุสิต เฉลิมแสน หวังพา ศรีราชาฯ เอฟซี บุกซิวชัยเจ้าท่าลุ้นหนีตาย
  • 5เกมส์สุดมันส์ไทยลีก2011โดยทีมงานไทยลีกออนไลน์
    สกู๊ปพิเศษส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยทีมงานไทยลีกออนไลน์วันนี้ขอเสนอเรื่อง 5 เกมส์สุดมันส์ในไทยำรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011 จะมีคู่ไหนกันบ้าง ติดตามดูครับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »