ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โหมงานหนัก ‘ใบเตย’ กล้ามเนื้ออ่อนแรง

โหมงานหนัก ‘ใบเตย’ กล้ามเนื้ออ่อนแรง

Posted 04/01/2012 by สยามบันเทิง

        เป็นผลมาจากการเดินสาย ยักย้ายส่ายสะโพกของนักร้องสาวก้นดิ้นได้ ใบเตย อาร์สยาม ทำให้นักร้องสาว มีอาการป่วยกะทันหันหลังลงจากเวทีคอนเสิร์ตเมื่อวันก่อน จนถึงขั้นต้องแอดมิสที่โรงพยาบาล เกษมราษฎร์ งานนี้เมื่อติดต่อไปยังนักร้องสาวก้นดิ้นได้ เธอก็มีน้ำเสียงที่ไม่สดใส อ่อนแรง แต่ใบเตยก็พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า
 

        “ค่ะ ใบเตยเพิ่งออกจากโรงพยาบาล คุณหมอบอกว่าเรากล้ามเนื้ออ่อนแรง หนูกลัวมากนะคะ อาการตอนที่เราลงจากเวทีวันนั้นเลย หนูเกร็งไปหมดทั้งตัว ตาเหลือก ปากเบี้ยว ไม่มีแรงเลยอ่ะ (ดาราเป็นกันเยอะโรคนี้) ใช่ค่ะ อันนี้แหละคือสิ่งที่หนูกลัว เป็นสิ่งที่เราเห็นๆ กันอยู่ คือหนูเป็นอะไรยังไม่ได้ หนูต้องรับผิดชอบคนในครอบครัวอีกค่ะ นี่หนูเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเลย เมื่อวันก่อน คุณหมอให้หนูพักงานนะ แต่หนูแคนเซิลงานได้แค่ 3 วันค่ะ หลังจากนี้เราก็ต้องทำงานต่อไป ตอนนี้อาการดีขึ้น แต่ก็ยังเพลียอยู่ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ใบเตย" ดิ้นได้ เต้นสะบัดก้น
    มาเยือน สยามบันเทิง ด้วยสัดส่วนที่เล็กกะทัดรัด สำหรับนักร้องสาว ใบเตย แห่งค่ายอาร์สยาม ที่งานนี้สาวใบเตยพกสัดส่วนมาด้วยที่ 34-24-36 เรียกว่าตัวเล็ก แต่ขนาดไซส์ของหน้าอกที่มีไม่ได้ธรรมดาและเล็กตามไปด้วย ซึ่งการมาถ่ายแบบในครั้งนี้ของสาวใบเตย เธอเผยว่าเธอค่อนข้างที่จะตื่นเต้น เพราะเป็นการถ่ายแบบเซ็กซี่เป็นครั้งแรก แต่ถึงแม้จะเป็นอะไรที่ไม่ถนัด แต่สาวใบเตยก็สามารถผ่านไปได้ด้วยดี จากทีมงานที่คอยช่วยสอน...
  • ใบเตย เปิดปากข่าวกิ๊ก ป้อง
    ใบเตย เปิดปากข่าวกิ๊ก ป้อง
  • ‘ใบเตย’หอมเตะจมูก‘ป้อง’
    ใครๆ ก็มองว่าคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" เป็นปลาไหล ใครๆ ก็จะหยุดความเจ้าชู้ของเขาไม่ได้ แต่คงต้องคิดผิดถนัดเพราะถ้าไล่เรียงกันมาสําหรับสาวๆ ในสต๊อกที่เป็นข่าวกันบ้าง หรือไม่เปิดเผยบ้าง จนถึงล่าสุด "แก้ว-จริ ญญา ศิริมงคลสกุล" ก็ไม่มีทีท่าคืบหน้าไปสักเท่าไร หรืออาจจะคืบหน้าแต่ก็คงต้องปกปิดไว้บ้างเพราะถ้าพูดถึงความสัมพันธ์ล่าสุดคงจะไม่มีใครเกินไปกว่า "ใบ เตย อาร์ สยาม" หรือชื่อจริ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »