ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เผยชื่อแข้งหมอผี!! พอล เบบี้ ทีมชาติชุดโอลิมปิกอาจค้าแข้งไทยลีก

เผยชื่อแข้งหมอผี!! พอล เบบี้ ทีมชาติชุดโอลิมปิกอาจค้าแข้งไทยลีก

Posted 05/01/2012 by thaileagueonline

 

มีการเปิดเผยจากเอเย่นต์นักเตะว่า พอล เบบี้ ทีมชาติแคเมอรูน ชุดโอลิมปิก เกมส์ 2008 ที่ประเทศจีน อาจเข้ามาทดสอบฝีเท้าในไทย แต่หากสโมสรจากประเทศอื่นยื่นข้อเสนอที่ดีกว่าทีมในไทยอาจแห้ว


ภายหลังที่ผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ได้นำเสนอข่าวไปแล้วว่าจะมีนักเตะทีมชาติแคเมอรูน ชุดโอลิมปิกเกมส์ 2008 ที่ประเทศจีน เข้ามาทดสอบฝีเท้าที่ประเทศไทย ล่าสุดนี้มีการเปิดเผยจากเอเย่นต์นักเตะต่างชาติแล้วว่านักเตะรายดังกล่าวคือ พอล เบบี้ ซึ่งกำลังดำเนินการในเรื่องของสโมสรที่จะเข้ามาทดสอบฝีเท้าและเรื่องวีซ่าในการเข้าประเทศไทย

สำหรับ พอล เบบี้ ปัจจุบันอายุ 25 ปี เล่นตำแหน่งแบ็กขวา เป็นตัวหลักของทีมชาติแคเมอรูน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในปี 2008 ลงแข่งรอบคัดเลือกโอลิมปิก โซนแอฟริกา และรอบสุดท้ายที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน นอกจากนี้ยังติดทีมชาติแคเมอรูน ชุดบี ลงแข่งรายการ CEMAC Cup ปี 2010 หรือการแข่งขันชิงแชมป์ภูมิภาคแอฟริกากลาง ซึ่งแคเมอรูนได้รองแชมป์เมื่อแพ้จุดโทษต่อคองโกในรอบชิงชนะเลิศ

ส่วนในเรื่องค่าเหนื่อยของ พอล เบบี้ ทางเอเย่นต์นักเตะเผยว่าไม่สูงมากนักแม้ว่าจะเคยเล่นให้ทีมชาติแคเมอรูนมาก็ตาม สาเหตุเป็นเพราะไม่เคยค้าแข้งในต่างแดนเลย โดยทั้ง 3 สโมสรที่ พอล เบบี้ เคยร่วมทีมมานั้นคือ เลส แอสเทรส, ดัวอาล่า เอซี และนิว สตาร์ส ล้วนแต่เป็นสโมสรในแคเมอรูนทั้งสิ้น ดังนั้นหากมีสโมสรจากประเทศอื่นที่ยื่นข้อเสนอให้งามกว่าที่สโมสรในประเทศไทยยื่นให้ก็อาจทำให้เขาไม่ได้เดินทางมาทดสอบฝีเท้าในเมืองไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบโผ33แข้งไทยคิงส์คัพ,ชลบุรี-เมืองทองเยอะสุด
    ทัพ"ช้างศึก"ทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อ 33 ผู้เล่นชุดลุยศึกคิงส์คัพ 2011 ครั้งที่ 41 ระหว่างวันที่ 15-21 มกราคม 2555 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย ชลบุรี และ เมืองทองฯยูไนเต็ด ติดมากสุดถึง 7 คน ขณะที่แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกอย่าง บุรีรัมย์ มี 6 คน
  • เอฟเอคัพคู่ อาร์มี่-ชัยนาท เลื่อนเตะเป็น 5 ม.ค. เหตุฝนถล่มน้ำท่วมสนาม
    การแข่งขันมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รอบ 8 ทีม คู่ อาร์มี่ ยูไนเต็ด พบ ชัยนาท เอฟซี ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปเป็นวันพรุ่งนี้ (5 ม.ค.) เวลา 18.00 น. เนื่องจากเกิดฝนตกหนักจนน้ำท่วมสนาม ไม่สามารถทำการแข่งขันต่อได้ หลังเริ่มเกมไปได้เพียง 5 นาที และสกอร์ยังเสมอกัน 0-0
  • โอ่งช็อคแฟนมาร์ลิน!!!ประกาศลาออกหลังแพ้กิเลน 4-0
    ดุสิต เฉลิมแสน ทำช็อคสาวกบลูมาร์ลินเมื่อประกาศลาออกจากตำแหน่งกุนซือศรีราชา ซูซูกิ หลังเกมที่บุกพ่ายเมืองทอง ยูไนเต็ด 4-0 โดยให้ เหตุผลว่าเป็นเรื่องความเครียดส่วนตัวและยืนยันจะไม่ขอคุมทีมในอีก 2 นัดสุดท้ายอย่างแน่นอน
  • ดร.วิชิตยันเอง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังไม่ชัวร์ได้ไปเตะเอเอฟซี
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง นายใหญ่ไทยพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังไม่ชัวร์ร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าจะได้ไปเตะ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก หลังต้องให้ สมาคมฟุตบอลฯ และ เอเอฟซี ตรวจสอบความถูกต้องในเรื่องสิทธิการส่งทีมเข้าแข่งขัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »