ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กั๊กเรียกแฟน "มาร์กี้"ปลื้ม"ต้อง"ยินดีรับปริญญาตรี

กั๊กเรียกแฟน "มาร์กี้"ปลื้ม"ต้อง"ยินดีรับปริญญาตรี

Posted 22/01/2012 by siamdara

 

นางเอกสาววิก3 "มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า" รับปริญญาบัตรตรี เอเบค เล็กต่อป.โท ปีหน้า ครอบครัวและเพื่อนๆ พร้อมด้วย"ต้อง" จุลวุฒิ ชลลัมพี หนุ่มคนสนิทหอบช่อดอกไม้ช่อโตมาร่วมยินดี เจ้าตัวกั๊กเรียกแฟน ดีใจ"โตโน่ เดอะสตาร์ 6" แอบปลื้ม ยินดีหากได้ร่วมงานกัน

 

เมื่อวันที่ 21 ม.ค. 2555  ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) ได้มีพิธีประสาทปริญญาบัตร ให้กับนิสิตที่จบการศึกษาประจำปี 2554   โดยมีนางเอกสาวจากช่อง3 "มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า" เข้ารับปริญญาบัตร โดยสำเร็จการศึกษาจากคณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยวและการบริการ โวยเกรดเฉลี่ย 3.3 โดยครอบครัว และเพื่อนๆ พร้อมด้วย "ต้อง" จุลวุฒิ ชลลัมพี หนุ่มคนสนิทหอบช่อดอกไม้ช่อโตมาร่วมยินดี
 
โดยนางเอกสาวเผยความรู้สึกว่า ดีใจมาก และมีแผนที่จะเรียนต่อ ป.โท  คณะบริหาร ที่เมืองไทยในปีหน้า
 
"ดีใจมากค่ะ เพราะเราต้องเรียนไปด้วยและก็ต้องทำงานไปด้วย  ก็มีแผนที่จะต่อปริญญาโท เกี่ยวกับบริหาร คาดว่าประมาณปีหน้าก็คงเรียนที่เมืองไทย เพราะต้องทำงานไปด้วย ก็อยากฝากถึงน้องๆอยากให้ตั้งใจเรียนแป๊บเดียวเดี๋ยวก็จบ การเรียนไม่ได้ยากอย่างที่คิด ของขวัญก็ไม่มีอะไรมากคือที่ผ่านมาหนูออกค่าเทรอมเอง คุณแม่ก็จะให้เงินคืนเป็นของขวัญ(หัวเราะ)   ก็ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้กำลังใจและสนับสนุนให้หนูเรียน ตอนนี้จบแล้วก็จะไปรับใช้เต็มที่ค่ะ"
  
เมื่อถามกับ"ต้อง" จุลวุฒิ ชลลัมพี คบกันในฐานะอะไรและเรียกว่าแฟนได้หรือไม่ มากี้เผยว่า เป็นแค่พี่สนิท คบกันแบบนี้ก็สบายใจดี และปรึกษากันได้
 
"รู้จักกันมานาน แต่ก็ไม่อยากผูกมัด เป็นแบบนี้ก็สบายใจแล้ว คือเราก็ไม่ห้ามถ้าเค้าจะมาจีบ  ปรึกษาอะไรได้ แต่ไม่ถึงกับรู้ใจ"
 
ทั้งนี้เกี่ยวกับกรณีมีข่าวว่า "โตโน่ เดอะสตาร์6" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ แอบปลื้มนั้น  มากี้ก็ดีใจที่หนุ่มโตโน่แอบปลื้ม และยินดีหากได้ร่วมงานกัน
 
"ดีใจ เพราะเราก็เคยติดตามผลงานเค้าเหมือนกัน ยังไม่เคยเจอไม่เคยคุยกัน แต่ก็ดูเค้าก็น่ารักดี  ถ้าได้ร่วมงานก็ยินดีค่ะ" มากี้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สินสอดพร้อม!"ตั๊ก-ป๊อก"วิวาห์ ฤกษ์กลางปีนี้
    เป็นอีกคู่ของวงการที่คบหาดูใจกันมาถึง 10 ปี และก็มีข่าวเรื่องการแต่งงานออกมาเรื่อยๆ ซึ่งช่วง 1- 2ปีมานี้ นางเอกสาวสวย "ป๊อก" ปิยธิดา วรมุสิก กับนักแสดงหนุ่ม "ตั๊ก" นภัสกร มิตรเอม ก็แย้มๆ ว่าจะมีข่าวดี ทำให้บรรดากองเชียร์ลุ้นไปตามๆกันว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีให้ออกมาลั่นระฆังวิวาห์
  • "แอน"แฉ"นัท"เพ้อ จ่อแต่งกับ"อั้ม"
    แต่งปีมังกรจะดี! แต่ "แอน ทองประสม" บอกต้องเลื่อนไปก่อน เพราะงานรุมทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง ยังไม่มีแพลนวิวาห์ "เอ-ทินพันธ์" ฝ่ายชายเข้าใจ ไม่หวั่นมีลูกช้า หากไม่มีก็ไม่เป็นไร แย้มหากวิวาห์จริงขอจัดงานแบบเรียบง่าย แอบเม้าท์เพื่อนซี้ "นัท มีเรีย" มีพูดถึงเรื่องสละโสดรอบสอง เผยดีใจด้วยที่คบ"อั้ม"แล้วแฮปปี้
  • ริฮานน่า จัดหนัก โชว์หุ่นกะทัดรัดเหมาะมือ
    อยู่ในช่วงพักผ่อน ริฮานน่า จัดแจงจัดเต็มเอาใจแฟนๆ เต็มเหนี่ยวเช่นเคย ด้วยการขยันนุ่งบิกินีออกมาเล่นทะเล โชว์ความเซ็กซี่เรียกเลือดกำเดาหนุ่มๆ ให้ทะลักอยู่ที่ ฮาวาย ทั้งแบบเล่นเรือในบิกินีสีขาว และลอยน้ำเล่นในบิกินีสีดำ ที่เธอนุ่งแบบจี-สตริงรัดก้นซะด้วย เสียดายมีภาพน้อยไปหน่อย ไม่งั้นงานนี้มีได้ระบายอารมณ์แหงๆ
  • ดาราสาวกิมจิโชว์คลิปสยิว "ความลับของดอกกุหลาบ''
    ลีพานี ดาวโป๊กิมจิ มีคู่แข่งไปโดยปริยาย เมื่อ จางมีอิน-เอ ดาราสาวคนสวย พุ่งทะยานเข้ามาทาบรัศมีดาวนู้ด หลังเปลื้องผ้าเปลื้องผ่อนถ่ายวิดีโอวาบหวิว โดยใช้ชื่อสุดเก๋ว่า ''เดอะ ซีเคร็ต โรส'' (The Secret Rose) หรือ ''ความลับของดอกกุหลาบ'' ออกมาวางจำหน่าย ทั้งขาวทั้งอึ๋มในวัย 27 ขวบอวบกำลังดี แถมยังใจกว้างเป็นแม่น้ำเช่นนี้ จึงทำให้เธอกลายเป็นที่ถวิลหาของหนุ่มๆ หลายๆ คนไปตามระเบียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »