ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เจ๊มา" กริ้ว เอ็ม.ไอ.เอ. นิ้วกลางขโมยซีน คอนเสิร์ตซูเปอร์โบว์ล

"เจ๊มา" กริ้ว เอ็ม.ไอ.เอ. นิ้วกลางขโมยซีน คอนเสิร์ตซูเปอร์โบว์ล

Posted 08/02/2012 by siamdara

    ต้องโกรธจัดเป็นธรรมดา แหล่งข่าวใกล้ชิดเผย ''ควีนออฟป็อป'' มาดอนน่า สุดกริ้ว เอ็ม.ไอ.เอ. นักร้องสาวซ่าส์ชาวอังกฤษ ที่แหกคิวชูนิ้วกลางระหว่างขึ้นมาร่วมแสดงกับเธอในช่วงพักครึ่งศึกอเมริกันฟุตบอลซูเปอร์โบว์ลเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนทำให้โชว์ที่อุตส่าห์เตรียมความพร้อมมานานหลายเดือน เพื่อหวังจะสร้างความประทับใจผู้ชมทั่วโลกถูกแย่งชิงความสนใจไปวิจารณ์ประเด็นพฤติกรรมสุดหยาบนี้แทน

     
    เหตุการณ์อื้อฉาวเกิดขึ้นในช่วงท้ายเพลง ''Give Me All Your Luvin'' ซิงเกิลใหม่ของมาดอนน่า โดยเอ็ม.ไอ.เอ.ที่เป็นคนร่วมแต่งเพลงนี้ทำให้ได้รับเชิญจากป็อปสตาร์รุ่นพี่ให้มาร่วมแสดง และก่อนจะจบท่อนร้องของเธอ นักร้องสาวชาวอังกฤษสบถคำหยาบออกมาพร้อมชูนิ้วกลางใส่กล้องโทรทัศน์ที่ขอบเวที สร้างความตกตะลึงให้กับผู้คนกว่าร้อยล้านคนทั่วโลกที่เฝ้าดูโชว์หน้าจอทีวี จนทำให้ทางศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล และสถานีโทรทัศน์เอ็นบีซีที่รับหน้าที่ถ่ายทอดสดต้องออกมากล่าวขอโทษประชาชนเป็นการใหญ่ที่ปล่อยให้ภาพแสดงพฤติกรรมหยาบคายหลุดออกอากาศไป
    
    เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้มาดอนน่าที่ขึ้นชื่อความเป็นมืออาชีพ ไม่สบอารมณ์อย่างมากกับการแหกคิวของนักร้องรุ่นน้อง โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดของ ''ราชินีเพลงป็อป'' ออกมาเผยกับเดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เล่มดังของเกาะอังกฤษว่า ''มาดอนน่ารู้สึกไม่พอใจเลย จากการที่เธอยกย่องตัวเองในฐานะมืออาชีพมาตลอด''
    
    ''เอ็ม.ไอ.เอ.ไม่ได้ทำแบบเดียวกับตอนซ้อม ไม่มีใครรู้มาก่อนเลยว่าเธอจะทำท่าทางแบบนั้น มาดอนน่าต้องการสร้างโชว์ที่สยบโลกไว้แทบเท้าของเธอ แต่มันกลับลงเอยว่าทุกคนพูดถึงแต่การชูนิ้วกลางของเด็กสาวคนนั้น''
    
    ขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิด เอ็ม.ไอ.เอ. ที่มีชื่อจริงว่า มาธานกี อารุลปรากาซั่ม แก้ตัวว่าที่เธอหลุดสบถคำหยาบ และชูนิ้วกลางใส่กล้องทีวีมาจากความคึกคะนองอะดรีนาลินสูบฉีดเต็มที่ระหว่างขึ้นแสดงบนเวทีกลางสนามลูคัส ออยล์ สเตเดี้ยม สังเวียนศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 46 ''เธอไม่ทันคิดอะไร เธอถูกจับภาพในช่วงที่แสดงพฤติกรรมแย่ๆ ออกมา และเธอก็รู้สึกเสียใจกอย่างมาก''
    
    อย่างไรก็ตาม ถึงจะอ้างว่าอารมณ์พาไป เอ็ม.ไอ.เอ.มีสิทธิ์จะถูกปรับเงินก้อนโตจากคณะกรรมการสื่อสารของรัฐบาลกลางสหรัฐฯ ที่เคยลงโทษปรับเงิน 500,000 ดอลลาร์ (ราว 15 ล้านบาท) กับสถานีซีบีเอส ที่ได้รับลิขสิทธิ์ถ่ายทอดศึกซูเปอร์โบว์ลปี 2004 ที่เกิดเรื่องอื้อฉาวระหว่างการแสดงในช่วงพักครึ่งที่ เจเน็ต แจ็คสัน ป็อปสตาร์สาวคนดังถูก จัสติน ทิมเบอร์เลค นักร้องหนุ่มที่ขึ้นมาร่วมแสดงกระชากชุดชั้นในจนเห็นหน้าอกของเธอเต็มจอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แอนนี่-ฟิล์ม"ยอมถอนฟ้องไกล่เกลี่ยลงตัว
    จบแล้วเรียบร้อย ศาลเจรจาไกล่เกลี่ย คดี ''แอนนี่'' ฟ้อง ''เฮียฮ้อ'' และคดี ''ฟิล์ม'' ฟ้อง ''แอนนี่'' สำเร็จทั้งคู่ยอมถอนฟ้องกันหมด ห้ามพูดพาดพิงซึ่งกันและกันอีกเมื่อวันที่ 7 ก.พ. 55 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมศักดิ์ พลายเพ็ชร ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดธัญบุรี ได้ออกนั่งบังลังก์ว่า คดีความระหว่าง นางณชชญา ธนัตถ์ฐิตาภา หรือ ''แอนนี่ บรู๊ค'' ที่ฟ้องร้อง นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ หรือ เฮีอฮ้อ เจ้าของค่า...
  • หึ่งเมียเก่า"จิน"ตามราวี"หนิง"อดทนไม่แยแส
    ''หนิง-ปณิตา'' อึกอัก! โดนภรรยาเก่า ''จิน'' จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ตามราวี อ้างเป็นเรื่องของสามี ตนไม่เกี่ยว หากไม่รู้มีการฟ้องร้อง เผยหากเป็นเช่นนั้นคงต้องปล่อยให้ฝ่ายชายจัดการเอง ขอไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว โบ้ยให้ไปถามหนุ่มจินเอง ลั่นชีวิตแต่งงานต้องหนักแน่นสำคัญที่สุด โวหลังวิวาห์รักและเป็นห่วงกันมากขึ้น พร้อมโชว์หน้าท้องแบนราบลบครหา ''ท้องก่อนแต่ง'' เผยมีลูกเมื่อไหร่บอกแน่แต่งงานด้วยบรรยากาศสุดหวาน...
  • ทำการบ้านหนัก‘ใหม่’พลิกบทใน‘ตะวันทอแสง’
    ได้แต่งตัวเป็นตัวเองสำหรับนางเอกน้องใหม่ “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ที่เรียกว่ามารับบทเป็นสาวทันสมัยในละครรีเมค “ตะวันทอแสง” งานนี้สาวใหม่เปิดเผยว่าได้เป็นผู้หญิงยุคใหม่อย่างที่ตัวเองต้องการ แต่ก็มีแอบหนักใจตรงที่พลิกคาแรคเตอร์ ใหม่เผย“คือใหม่อ่านบทเยอะค่ะ คุยกับผู้กำกับเยอะ ถามว่าเกร็งมั้ย ก็เกร็งค่ะ เรื่องบทมากกว่า อยากให้พี่ปลา ยอมรับคาแรคเตอร์ของเราว่าเราตรงตามที่ผู้กำกับต้องการ (มีเรียนแอ๊กติ้งเพิ...
  • "พอร์ช"ปัดเปิดศึกชิงนางแข่ง"ณเดชน์"จีบ"มิ้นท์"
    ''พอร์ช'' โต้เปิดศึกชิงนาง ''ณเดชน์'' แข่งกันจีบไฮโซ ''มิ้น'' ปัดไม่รู้พระเอกลูกครึ่งตามจีบอยู่หรือเปล่า? รับควงฝ่ายหญิงไปเดินห้างจริง แต่ไม่ได้ไปกัน 2 คน เผยรู้จักกันมานานแล้ว ความสัมพันธ์ยังคงแต่เพื่อนเท่านั้น ยันไม่เชื่อ ''หมาก'' ไม่พอใจถ่ายแฟชั่นแนบชิด ''มิ้นท์-ณัฐวรา''เรียกว่าเป็นหนุ่มเสน่ห์แรงอีกคนเลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่ม ''พอร์ช'' ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ที่ล่าสุดเพิ่งมีภาพหลุดถ่ายคู่กับไฮโซ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »