ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อะตอม-ปริม'' เต้าชนเต้า สยิวรับวาเลนไทน์

"อะตอม-ปริม'' เต้าชนเต้า สยิวรับวาเลนไทน์

Posted 14/02/2012 by siamdara

    สองสาวเซ็กซี่ ''อะตอม-ภัคจิรา'' และ ''ปริม GND'' ออกลีลาโพสท่าอวดอึ๋มประชันหุ่นสวยเด้งรับวาเลนไทน์ โชว์บราสีชมพูหวานแหววลงปกนิตยสาร Zoo ยั่วยวนบรรดาหนุ่มน้อยใหญ่ทั้งหลายให้หลงใหลเสน่ห์ของพวกเธอได้อย่างจัง ชมภาพสุดเซ็กซี่ของสองสาวกันแบบเต็มๆ ได้วันนี้บนนิตยสาร Zoo รับรองว่าแหล่มชัวร์!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ"วิตนี่ย์"ดับอนาถหน้าคว่ำขาชี้ฟ้ายาเกลื่อน
    บรรดาสื่อบันเทิงชั้นนำของอเมริกา และอังกฤษ รายงานตรงกันว่า วิตนี่ย์ ฮุสตัน นักร้องดีว่าเสียงทองจบชีวิตอย่างอนาถล้มคว่ำขาชี้ฟ้านอนตายอยู่ในอ่างอาบน้ำของห้องพักในโรงแรมเบเวอร์ลี่ย์ ฮิลตัน โดยในที่เกิดเหตุพบยาร้ายแรงที่ ต้องอาศัยใบสั่งจากหมอตกอยู่เกลื่อนกลาด ขณะที่บรรดาเพื่อนร่วมวงการดนตรีพร้อมใจร่วมไว้อาลัยระหว่างานประกาศรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาTMZ.com เว็บไซต์ข่าวบันเทิงขอ...
  • ยุ้ย ควง ธัญญ์ ถ่ายแบบฉลองวาเลนไทน์...
    นับวันความหวานของคู่รักปากแข็งนางอกสาว ยุ้ย จีรนันท์ กับนักแสดงหนุ่ม ธัญญ์ ธนากร ดูเพิ่มทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ แม้ทั้งสองคนปากหนักบอกความสัมพันธ์ยังไม่ใช่แฟน แต่ก็ยอมรับว่าต่างคนต่างเป็นคนพิเศษสำหรับกันและกัน ล่าสุด สาวยุ้ย ยอมควง หนุ่มธัญญ์ ถ่ายแฟชั่นคู่ต้อนรับวันแห่งความรักเป็นครั้งแรก ส่วนทั้งคู่จะหวานหยดติ๋งกันแค่ไหนลองดูกันเอาเองเน้อ.....
  • ระเบียบรัตน์ ปรี๊ด! MV เพลง M-LEG ชวนผู้หญิงถ่างขา
    ฉาว เอ็มวี M-LEG ของ illslick ชวนผู้หญิงถ่างขา ส่อไปในทางลามกอนาจาร ระเบียบรัตน์ วอน อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าว รายงานว่า เว็บไซต์ยูทูบได้มีการเผยแพร่มิวสิควฺดีโอแนวเพลงอาร์แอน์บี ของวงอิลสลิก (illslick) ชื่อเพลง เอ็ม เล๊ก (M-LEG) ซึ่งมีเนื้อหาของเพลงและภาพประกอบมิวสิควิดีโอไม่เหมาะสม ส่อไปในทางลามกอนาจารสำหรับเนื้อเพลง M-LEG มีความหมายของเพลงต้องกา...
  • สาวๆ"SNSD"ปลื้มแฟนไทยเซอร์ไพรส์ปิดฉากคอนเสิร์ตสุดประทับใจ
    ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับการทัวร์คอนเสิร์ต Fanta presents Girls' Generation Tour in BANGKOK งานนี้เหล่าสาวๆ SNSD ปิดฉากเอเชียนทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศไทย โดยพกเอาความประทับใจที่เหล่าแฟนคลับมอบให้กลับบ้านไปด้วยก่อนที่คอนเสิร์ตจะเริ่มขึ้น เหล่าสาวๆ SNSD หรือ Girls' Generation ที่ประกอบด้วย ยุนอา, เจสสิกา, ทิฟฟานี, แทยอน, ซูยอง , ยูริ , ซอฮยอน, ซันนี และ ฮโยยอน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เผยถึงความรู้สึกเกี่ยวกับคอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »