ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ฉลามหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานบนโพเดียม

ฉลามหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานบนโพเดียม

Posted 15/02/2012 by siamsport

 

ถูกใจคนชอบโพเดียมเค้าล่ะ...แม็ตต์ เกรเวอร์ส ฉลามหนุ่มมะกันดีกรีสองทอง "ปักกิ่งเกมส์" ทำเอาเงือกสาวสุดเซอร์ไพรส์ ช่วยคล้องเหรียญรางวัลให้อยู่ดีๆ เรียกขึ้นมายืนด้วยกันบนแท่น ก่อนคุกเข่าขอแต่งงานหน้าตาเฉย กลายเป็นคลิปยอดฮิตวาเลนไทน์ในเวลานี้ ว่าที่เจ้าสาวรับไม่รู้เนื้อรู้ตัวมาก่อนเลยสักนิดเดียว

 

แม็ตต์ เกรเวอร์ส นักว่ายน้ำโอลิมปิกชาวอเมริกัน สร้างความประหลาดใจระคนตื้นตันใจให้กับ แอนนี่ แชนด์เลอร์ เงือกสาวเพื่อนร่วมทีมชาติสหรัฐอเมริกา ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงานอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ยบนแท่นรับเหรียญรางวัล ฉลองเทศกาลแห่งความรักหรือวาเลนไทน์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งกลายเป็นคลิปวิดีโอยอดนิยมในเว็บไซต์ ยูทูบ ที่มีนักท่องเน็ตแห่กันเข้าไปดูชมเฉียดล้านอยู่รอมร่อในเวลานี้

เกรเวอร์ส วัย 26 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของ 2 เหรียญทอง "ปักกิ่งเกมส์" เมื่อปี 2008 ขึ้นไปยืนบนแท่นเพื่อรับเหรียญทองมาคล้องคอจากแฟนสาวที่คบหาดูใจกันมานานแล้ว หลังจากที่คว้าแชมป์กรรเชียง 100 เมตรชาย ในรายการมิสซูรี่ กรังด์ปรีซ์ เมื่อค่ำวันเสาร์ที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยเจ้าตัวรอคอยให้นักว่ายน้ำเหรียญเงินและเหรียญทองแดงก้าวลงจากแท่นไปก่อน จากนั้นจึงได้คุกเข่าขอ แชนด์เลอร์ วิวาห์อย่างสุดเซอร์ไพรส์ ท่ามกลางเสียงเชียร์ของผู้ชม และนักว่ายน้ำคนอื่นๆ

แอนดี้ เกรเวอร์ส พี่ชายของฉลามหนุ่มว่าที่เจ้าบ่าว ซึ่งเป็นผู้ช่วยโค้ชว่ายน้ำและกระโดดน้ำของมหาวิทยาลัยมิสซูรี่ ได้ช่วยเหลือน้องชาย ด้วยการแอบเอาแหวนหมั้นมาให้ ก่อนที่เจ้าตัวจะขึ้นไปรับเหรียญรางวัล และออกปากขอหวานใจแต่งงานในบั้นปลาย

ว่าที่เจ้าสาววัย 24 ปี ยอมรับว่า เธอไม่รู้เรื่องเลยว่า แฟนหนุ่มของเธอจะออกปากขอตอกเสาเอกกันดื้อๆ แบบนี้ แม้กระทั่งตอนที่ผู้จัดการแข่งขันขอร้องให้เธอออกไปมอบเหรียญรางวัลในรายการที่ เกรเวอร์ส คว้าเหรียญทองดังกล่าวก็ตาม  

"ส่วนเดียวที่รู้สึกว่า ไม่ปกติก็คือตอนที่ แม็ตต์ ขอให้ฉันขึ้นไปยืนบนโพเดียมกับเขา พอเขาคุกเข่าลง ฉันก็แลเห็นกล่องสีดำที่เป็นประกายแวววาว ฉันถึงได้รู้ นั่นคือตอนที่ฉันรู้สึกเข่าอ่อนไปเลย และแทบจะยืนไม่ไหวเลยทีเดียว" แชนด์เลอร์ กล่าว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮันตูโชว่ารับสมาธิช่วยพลิกซิวแชมป์พัทยาฯ
    ดาเนียล่า ฮันตูโชว่า แร็กเก็บสาวเลือดสโลวัก รับการพยายามรักษาสมาธิให้มุ่งมั่นกับแต้มต่อไปเป็นกุญแจสำคัญให้แซงกลับมา ชนะ มาเรีย คิริเลนโก้ นักหวดชาวรัสเซีย คว้าแชมป์พีพีที พัทยา โอเพ่น เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกันได้สำเร็จ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ลืมแก่!ฮิกิต้าทำสกอร์เปี้ยนคิกอีกรอบ!
    ยังแสดงให้เห็นถึงลีลาได้อยู่ สำหรับ เรเน่ ฮิกิต้า อดีตยอดนายทวารชาวโคลอมเบีย หลังเจ้าตัวหวนคิดถึงวัยหนุ่ม ด้วยการพยายามทำ "สกอร์เปี้ยน คิก" ให้ได้อีกครั้ง หลังจากที่เคยสร้างชื่อด้วยท่านี้เมื่อ 17 ปีก่อน ในเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติอังกฤษ ซึ่งถึงแม้จะไม่งดงามเหมือนเก่า แต่ตำนานนายด่านวัย 45 กะรัต ก็ทำได้ค่อนข้างดีทีเดียว
  • ปีทองโนเล่!ควงบาร์ซ่าซิวรางวัลลอเรอุสอวอร์ด
    โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลก สร้างชื่อกระหึ่มปาดหน้า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าแข้งทองชาวอาร์เจนไตน์ คว้ารางวัลนักกีฬาชายแห่งปี ในการประกาศรางวัลลอเรอุส เวิลด์ สปอร์ตส์ อวอร์ด ด้านทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กระชากรางวัลทีมยอดเยี่ยมแห่งปี จากผลงานกวาดแชมป์เป็นว่าเล่นตลอดปี 2011 ส่วนเซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานลูกหนัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้ารางวัลนักกีฬาที่ประสบความสำเร็จตลอดชีวิตในปีนี้มาครอง
  • ฟีฟ่าถกเพิ่มตัวสำรอง4คนเดือนหน้า
    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ(ฟีฟ่า) เตรียมพิจารณากฏการเปลี่ยนตัวสำรองจาก 3 คนเป็น 4 คน ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เพื่อป้องไม่ให้ผู้เล่นบาดเจ็บ โดยจะจัดขึ้นที่ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 3 มีนาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »