ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไร้ค่าตัว!ปืนคว้าปีกดาวโรจน์ลูตันเสริมทัพ

ไร้ค่าตัว!ปืนคว้าปีกดาวโรจน์ลูตันเสริมทัพ

Posted 03/03/2012 by rakball.net

ทารัม ดอว์กิ้นส์ / Tarum Dawkins

โมสร"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เซ็นคว้า ทารัม ดอว์กิ้นส์ปีกดาวรุ่งวัย 16 ปีของทีมลูตัน ทาวน์ ในลีกคอนเฟอเรนซ์ อังกฤษ เข้าเสริมทัพ เเบบไร้ค่าตัว

"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำเเห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เซ็นคว้า ทารัม ดอว์กิ้นส์ปีกดาวรุ่งของทีมลูตัน ทาวน์ ในลีกคอนเฟอเรนซ์ เข้าเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว เเบบไร้ค่าตัว 

เกร็กก์ โบรช์ตัน หัวหน้าทีมเยาวชนลูตัน กล่าวถึงการย้ายของเเข้งเลือดผู้ดีวัย 16 ปี ว่า"ทารัมอยู่กับเรามา 2 ปี เเละเราก็ยินดีมากที่เขาย้ายไปร่วมกับสโมสรที่จะช่วยเติมเต็มความฝันในการ เล่นบนลีกสูงสุดของประเทศ" 

 "สโมสรเรามีความภาคภูมิใจมาก ในการผลิตผู้เล่นเยาวชนที่มากด้วยพรสวรรค์ขึ้นมา"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์งาบรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมเดือนก.พ.
    แฟนๆ อาร์เซน่อล ได้เฮกันลั่น เมื่อล่าสุดกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ ซิวรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม ประจำเดือนกุมภาพันธ์ มานอนกอดเรียบร้อยแล้ว
  • หงส์ส่อไร้เจิดนำบู๊,ปืนลุ้นโรบินฟิตทันโป้ง
    ศึกระดับยักษ์ชนยักษ์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องลุ้นถึงวินาทีสุดท้ายก่อนส่งรายชื่อเมื่อจอมทัพกัปตันทีมอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด เจ็บจากการรับใช้ชาติ โดยแผงหน้า หลุยส์ ซัวเรซ กับ แอนดี้ แคร์โรลล์ จะควงกันขุดสกอร์ เกมเปิดแอนฟิลด์รับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่จิ๊กซอตัวสำคัญ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เจ็บโคนขาหนีบและอาจหมดสิทธิ์นำทัพบุกสอยหงส์แดง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 3 มี.ค. ศกนี้
  • ไอซ์เบิร์กซูฮกอาร์วีพีแบกภาระจอมทัพปืนใหญ่
    "ไอซ์เบิร์ก" เดนนิส เบิร์กแคมป์ อดีตดาวยิงดัตช์แมน ซูฮก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กัปตันทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แบกรับความกดดันในฐานะศูนย์หน้าตัวทำสกอร์ของทีมได้เป็นอย่างดี ทั้งที่เติบโตมาในฐานะกองหน้าตัวสนับสนุนมากกว่า พร้อมยกย่อง เป็นแบบอย่างของนักเตะรุ่นน้องได้ดี ในแง่ของการเคารพนักเตะรุ่นพี่ และพยายามพัฒนาตัวเองตลอดเวลา
  • ปืนงานเข้า!2บิ๊กมิลานจ้องแย่งโพลดี้
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เจอเรื่องปวดหัวเสียแล้ว เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกดาวดัง โคโลญจน์ กำลังเป็นที่หมายปองของ อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน สองยักษ์อิตาลี เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »