ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชูราฟาเต็ง-สื่อผู้ดีเสียงแตกใครเสียบแทนโบอาช

ชูราฟาเต็ง-สื่อผู้ดีเสียงแตกใครเสียบแทนโบอาช

Posted 05/03/2012 by siamsport

 

 บรรดาสื่อเมืองผู้ดีอังกฤษ กะเก็งรายชื่อโค้ชใหม่ที่จะเข้ามาคุมเชลซีถาวรแทนที่ อันเดร วิลลาช-โบอาช ที่โดนปลดพ้นตำแหน่งเมื่อวันอาทิตย์อย่างสนุกด้วยตัวเลือกที่แตกต่างกันไป ทั้ง ราฟาเอล เบนิเตซ,เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ โชเซ่ มูรินโญ่ ขณะที่บ่อนชูเอล ราฟา เป็นเต็งจ๋าที่จะได้งานคุมสิงห์บลูส์
 
 เมล์ ออน ซันเดย์ ระบุว่า ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ที่กำลังว่างงานอยู่ภายหลังถูกปลดจาก อินเตอร์ มิลาน คือตัวเต็ง ที่อาจเข้ามายังสแตมฟอร์ด บริดจ์
 
 เบนิ เตซ ต้องการสัญญาอย่างน้อย 18 เดือน แต่ดูเหมือนว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี จะมีเป้าหมายระยะยาวอยู่ที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่บาร์เซโลน่า มากกว่า จึงอาจจะจ้างงาน เบนิเตซ แค่ระยะสั้นเท่านั้น
 
 ส่วน ทาง ซันเดย์ มิร์เรอร์ รายงานว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือบาร์ซ่า คือเป้าหมายเบอร์หนึ่งของอบราโมวิช แต่การเจรจาดึง เป๊ป มายังสแตมฟอร์ด บริดจ์ จะเกิดขึ้นเมื่อซีซั่นนี้สิ้นสุดลงแล้วเท่านั้น
 
กวา ร์ดิโอล่า ไม่มีแผนย้ายงานกลางคันในซีซั่นนี้ และทีมที่สนใจในตัวเขา ทั้ง เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน จะต้องรอจนถึงช่วงซัมเมอร์เท่านั้น
 
 ใน ขณะที่ เดอะ ซัน ก็เห็นว่า กวาร์ดิโอล่า คือตัวเลือกอันดับ 1 ของ เชลซี เช่นกัน จากการที่เขากำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัด และจะรอดูข้อเสนอในช่วงจบฤดูกาลนี้ โดยหากทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อีกสมัยก็น่าจะให้ กุนซือวัย 41 หมดไฟที่จะทำงานในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป
 
 เดอะ ซัน ยังเสริมว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เรอัล มาดริด มีโอกาสจะกลับมาเป็นนายใหญ่ของถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นครั้งที่ 2 เช่นกัน หลังจากความขัดแย้งมากมายในช่วงที่ผ่านมา แม้ว่าเขากำลังจะนำทัพ "ราชันชุดขาว" โค่นความยิ่งใหญ่ของบาร์เซโลน่า ด้วยการกลับมาคว้าแชมป์ลา ลีกา เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2008 หลังจากทิ้งห่างคู่ปรับตลอดกาลอยู่เยอะในตอนนี้ ก็ตาม

       
บ่อนชูราฟาเต็งหนึ่งคุมสิงห์ต่อ

 
แล็ด โบรกส์ บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ ออกราคาสำหรับผู้จัดการทีมถาวรคนใหม่ของ เชลซี โดยยก ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือลิเวอร์พูล เป็นเต็งหนึ่ง ในราคา 5/2 (แทง 2 จ่าย 5 ไม่รวมทุน)
 
 รา ฟา เบนิเตซ เป็นเต็งหามในการเข้าคุมทีมตราสิงห์แทนที่ วิลลาช-โบอาช จากนั้นตามติดด้วย โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เรอัล มาดริด 7/2, โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือบาร์เซโลน่า 4/1
 
เต็งสี่เป็น โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ที่ระหว่างนี้มีตำแหน่งรักษาการกุนซือ ราคา 5/1 ต่อด้วย ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ 7/1, เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน, หลุยส์ ฟาน กัล อดีตเทรนเนอร์บาเยิร์น มิวนิค และมาร์ติน โอนีล กุนซือซันเดอร์แลนด์ มีราคาเท่ากันทั้งหมดที่ 16/1
 
 แลดโบรคส์ ยังใส่ชื่อ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม ไว้ในลิสต์ผู้จัดการทีมคนใหม่ด้วย โดยออกราคาไว้ที่ 20/1
 
นอก จากนี้ ร้านพูลหลายสำนักของเมืองผู้ดี ก็เห็นตรงกันด้วย โดยยกให้ ราฟา เบนิเตซ เป็นเต็งหนึ่ง ไม่ว่าจะ เบท เฟรด, วิลเลียม ฮิลล์, แพดดี้ เพาเวอร์ หรือ สแตนเจมส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลิโต้ลั่นแข้งงูใหญ่ยังกระหายความสำเร็จ
    ดีเอโก้ มิลิโต้ หัวหอก อินเตอร์ มิลาน มั่นใจ เพื่อนร่วมทีมยังหิวกระหายความสำเร็จ เชื่อแฟนๆ ยังหนุนหลังเต็มที่ พร้อมแย้ม อยากเป็นกุนซือ "งูใหญ่" ในอนาคต
  • งูใหญ่จ้องงาบอิกวาอิน,มาร์ติเนซช่วงซัมเมอร์
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตรียมเสริมทัพครั้งใหญ่ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีสองแข้งดังอย่าง กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก เรอัล มาดริด และ ฆาบี มาร์ติเนซ ห้องเครื่อง แอธ.บิลเบา เป็นเป้าหมาย
  • โมรัตติเอาแน่!เล็งดึงโบอาชคุมงูซีซั่นหน้า
    สื่อเลี่ยนปูดข่าว มัสซิโม่ โมรัตติ บอสใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เล็งดึง อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ เชลซี มาคุมทีมซีซั่นหน้า โดยมี โลร็องต์ บล็องก์, วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ และ ฟรานเชสโก้ กุยโดลิน เป็นอีก 3 ทางเลือก
  • โมรัตติไม่การันตีอนาคตรานิเอรี่
    งานนี้ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน คงต้องหนาวๆ ร้อนๆ เมื่อ มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร ไม่การันตีเรื่องอนาคตระยะยาวให้ โดยระบุ ขอดูผลงานต่อไปอีกสักระยะก่อน ส่วนเรื่องกำลังมองหาแหล่งเงินทุนต่างชาตินั้น ขอไม่พูดถึง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »