ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์ดิวเห็นใจโบอาชโดนแข้งเก๋าทำพิษ

พาร์ดิวเห็นใจโบอาชโดนแข้งเก๋าทำพิษ

Posted 05/03/2012 by siamsport

   

 

 อลัน พาร์ดิว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล รับสงสาร อันเดร วิลลาช-โอบาช ที่เด้งจากเก้าอี้นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" เชลซี หลังมีปัญหากับแข้งจอมเก๋าของสโมสร เหมือนที่ตนเคยเจอ สมัยคุม เวสต์แฮม ด้าน มาร์ติน โอนีล ผู้จัดการทีม ซันเดอร์แลนด์ รับสุดผิดหวังที่ โบอาช ต้องมีชะตากรรมแบบนี้

อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรใน พรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความเห็นใจที่ อันเดร วิลลาช-โบอาช ถูกปลดจากการเป็นกุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หลังโดนวิจารณ์จากเรื่องการลดความสำคัญของนักเตะมากประสบการณ์ในทีม ซึ่งเป็นสถานการณ์ที่ตนก็เคยเจอมาแล้ว

 "เอวีบี" ถูกวิจารณ์จากการดร็อป แอชลี่ย์ โคล ,แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กระนั้น นายใหญ่ของ "สาลิกาดง" ได้แสดงทัศนะถึงกรณีนี้ หลังพาทีมเปิดบ้านเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า "ผมสงสารเขามาก เพราะเขาเป็นโค้ชที่มีพรสวรรค์จริงๆ ที่เราเสียไปในประเทศนี้"

"ผมรู้ว่า เขามาจากโปรตุเกส แต่เขาก็เข้ามาคุมสโมสรที่มีนักเตะเก๋าๆ อยู่หลายคน และจากประวัติความเป็นมาของเขา คงทำให้การทำงานยากมากๆ เมื่อคุณอยู่ในปีแห่งการเปลี่ยนแปลงแบบนั้น ผมก็เคยเจอเรื่อง
แบบนี้มา แล้ว เพราะตอนอยู่ที่ เวสต์แฮม เมื่อผมรับช่วงต่อการคุมทีมที่เพิ่งตกชั้นลงมา และมีนักเตะประสบการณ์สูงหลายคน มันเป็นการทำงานที่ยากมากๆ"

"พวกเขาทำให้ผมลำบาก และนักเตะกลุ่มนี้ 1 หรือ 2 คน ก็ได้ออกมาขอโทษผม ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเขาควรทำ ผมหวังว่า วันหนึ่งเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นกับ โบอาช เพราะผมคิดว่า เขาสมควรได้รับความเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่านี้"

 ด้าน มาร์ติน โอนีล กุนซือ "แมวดำ" ก็ยอมรับว่า เห็นใจเทรนเนอร์ว่างงานวัย 34 ปีเช่นกัน "ผมเสียใจกับกุนซือหนุ่มรายนี้ เสียใจจริงๆ ในปัจจุบัน คุณไม่ได้เวลาในการคุมทีมมากนัก และผมว่าคงไม่มีอะไรที่จะน่าผิดหวังไปมากกว่านี้แล้ว ผมเห็นใจเขานะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชูราฟาเต็ง-สื่อผู้ดีเสียงแตกใครเสียบแทนโบอาช
    บรรดาสื่อเมืองผู้ดีอังกฤษ กะเก็งรายชื่อโค้ชใหม่ที่จะเข้ามาคุมเชลซีถาวรแทนที่ อันเดร วิลลาช-โบอาช ที่โดนปลดพ้นตำแหน่งเมื่อวันอาทิตย์อย่างสนุกด้วยตัวเลือกที่แตกต่างกันไป ทั้ง ราฟาเอล เบนิเตซ,เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ โชเซ่ มูรินโญ่ ขณะที่บ่อนชูเอล ราฟา เป็นเต็งจ๋าที่จะได้งานคุมสิงห์บลูส์
  • เฟอร์กี้มั่นใจจ่าแฮร์รี่เหมาะสมคุมสิงโต
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส เหมาะสมคุมทีมชาติอังกฤษ มากที่สุด เชื่อ เอฟเอ ไม่กล้าเลือกโค้ชคนอื่นทำหน้าที่สำคัญนี้แน่นอน เนื่องจากทั้งสื่อ และแฟนบอล ต่างอยากให้ "จ่าแฮร์รี่" กุมบังเหียน "สิงโตคำราม"
  • ยังยกเกมครึ่งหลังผีสุดยอดกะซวกไก่
    แอชลี่ย์ ยัง มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หน้าบานเป็นจานสังคโลก ที่เห็นฟอร์มแจ่มของทัพ "ผีแดง" ในครึ่งหลัง แมตช์ถลุง สเปอร์ส 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รับครึ่งแรกพวกเขาเล่นไม่ออกจริงๆ แต่พอได้ประตูนำก่อนพักครึ่ง ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปหมด
  • โพเกรบเนี๊ยคเเฮตทริกเจ้าสัวถล่มหมาป่า5:0
    พาเวล โพเกรบเนี๊ยคซัดเเฮตทริกควงคลินท์ เดมพ์ซี่ย์เบิ้ล"เจ้าสัวน้อย"ฟูเเล่ม เปิดบ้าน ถล่ม "หมาป่า"วูล์ฟแฮมป์ตัน 5:0 ขึ้นที่ 8 ของตารางพรีเมียร์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »