ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงอกเชียร์ดิมัตเตโอคุมเชลซี

หงอกเชียร์ดิมัตเตโอคุมเชลซี

Posted 05/03/2012 by siamsport

ฟาบริซิโอ ราวาเนลลี่ อดีตกองหน้าดาวดังของอิตาลี เอาใจช่วย โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ทำผลงานกับ เชลซี ให้เจ๋งเป้งไปเลย หลังได้ส้มหล่นลังเบ้อเริ่ม รับจ๊อบคุม "สิงห์บลูส์" ชั่วคราวแทน อันเดร วิลลาช-โบอาช ที่ถูกไล่ออก

ฟาบริซิโอ ราวาเนลลี่ อดีตหัวหอกทีมชาติอิตาลี ออกมาถือหาง โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ โค้ชชาติเดียวกัน ที่ได้รับการแต่งตั้งให้ขึ้นกุมบังเหียนทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ชั่วคราว หลังจาก โรมัน อบราโมวิช มีคำสั่งปลด อันเดร วิลลาช-โบอาช ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม วันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมั่นใจว่า ดิ มัตเตโอ จะทำงานได้ดีแน่นอน เพราะมีประสบการณ์คุมทีมมาเพียบเช่นกัน
 
โบ อาช เป็นคนดึง มัตเตโอ มาช่วยงานกับทีมเก่า และตอนนี้ก็เสียตำแหน่งให้ผู้ช่วยเสียแล้ว หลังจากไม่มีปัญญาเข็นทีมให้มีผลงานที่ดีขึ้น และฟางเส้นสุดท้ายขาดผึงเมื่อออกไปแพ้ทีมเล็กๆ อย่าง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-1 ในนัดล่าสุด โดยการดัน ดิ มัตเตโอ ขึ้นมาคุมทีมนั้นโดนใจ ราวาเนลลี่ มาก เพราะมองว่า โค้ชวัย 41 ปี ผ่านร้อนผ่านหนาวมาไม่ใช่เล่น ทั้งงานคุมทีมเอ็มเค ดอนส์ กับ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ขณะที่สมัยเป็นผู้เล่น ก็เป็นหนึ่งในขวัญใจแฟนบอลเชลซีด้วย
 
 "นี่คือความท้าทาย ครั้งใหญ่ โดยเฉพาะถ้าหากมองว่าเชลซี ยังอยู่ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมว่านี่คือโอกาสแห่งชีวิตของ โรแบร์โต้ เลยกับการได้คุม เชลซี ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นได้ทุกวัน ผมหวังจริงๆ ว่าเขาจะมีความสุขกับโอกาสนี้ เขาสมควรได้รับโอกาสอย่างที่สุด ผมรู้จักเขาดี เขาเป็นคนพิเศษ และผมมีความสุขกับ" อดีตหัวหอกยูเวนตุส และ มิดเดิ้ลสโบรช์ กล่าว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์วุ่นไม่เลิก!ซันแฉแข้งสุดยี้ดิมัตเตโอ
    "เดอะ ซัน" ตีข่าว โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ต้องเตรียมใจเผชิญการเริ่มต้นงานที่ไม่ราบรื่น หลังจากแหล่งข่าววงในสโมสรเผยว่าบรรดาแข้งสตาร์ดังไม่ชอบขี้หน้าเขายิ่งกว่า อันเดร วิลลาช-โบอาช ที่เพิ่งถูกเด้งออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเสียอีก
  • ด่วน!สิงห์สุดทนตะเพิดโบอาสพ้นกุนซือ
    "สิงห์บลู" เชลซี สุดทนสั่งปลด อังเดร บียาส-โบอาส ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทำผลงานไม่เป็นที่พอใจ พร้อม แต่งตั้ง โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ้ โค้ชของทีมรับหน้าที่ชั่วคราวไปจนจบฤดูกาล
  • ซันฟันธง!เอวีบีคอพาดเขียงหลังพ่ายแบ็กกี้ส์
    "เดอะ ซัน" ทำนายโชคชะตาของ อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือเลือดโปรตุกีสของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อาจจะขาดแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวในเร็ววันนี้ หลังเพิ่งโชว์ฟอร์มบู่ปราชัย "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยมีชื่อของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า และ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็น 2 ตัวเต็งที่จะเข้ามาแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »