ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าขอบคุณปลุกแข้งสู้โบอาสซุ่มคุยโรม่า

มาต้าขอบคุณปลุกแข้งสู้โบอาสซุ่มคุยโรม่า

Posted 06/03/2012 by rakball.net

 

มีรายงานข่าวก่อนที่ อังเดร วิลลาส-โบอาส จะถูกปลดออกจากผู้จัดการทีมเชลซี เจ้าตัวดอดไปพบกับ ฟรังโก้ บัลดินี่ ผู้จัดการทั่วไปของ โรม่า ด้าน ฆวน มาต้า รับเป็นหนี้บุญคุณ โบอาส พร้อมปลุกเพื่อนร่วมทีมร่วมพลังกันสู้ใหม่เพื่อผ่านพ้นวิกฤติไปให้ได้

มีรายงานข่าวก่อนที่ อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือชาวโปรตุเกสจะถูกปลดออกจากผู้จัดการทีมเชลซี เจ้าตัวดอดไปหาพบกับ ฟรังโก้ บัลดินี่ ผู้จัดการทั่วไปของโรม่า เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา!จากการตีข่าวของเว็บไซต์"โกล์ดอดคอม" (Goal.com) จึงทำให้เชื่อว่า อดีตโค้ช ปอร์โต้ ในวัย 34 ปีรายนี้จะเข้ารับงานคุมทัพ โรม่า ต่อแทนที่ของ หลุยส์ เอ็นริเก้ ที่ทำผลงานพารั้งอันดับ 6 แต่โอกาสลุ้นโควต้ายูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ยาก เนื่องจากทีมตามหลังอันดับ 3 ลาซิโอ ถึง 10 แต้ม 

ประกอบล่าสุดแพ้เกมกรุงโรมดาร์บี้คารัง 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา! ด้าน ฆวน มาต้า ปีกเลือดกระทิงดุของ"สิงห์บลูส์" เชลซี ให้สัมภาษณ์ว่าตัวเขาเป็นหนี้บุญคุณ โบอาส ที่เป็นผู้ดึงตัวเขามาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว พร้อมปลุกเพื่อนร่วมทีมร่วมพลังกันสู้ใหม่เพื่อผ่านพ้นวิกฤติไปให้ได้ โดยอดีตแข้งบาเลนเซีย ให้สัมภาษณ์ว่า!"มันไม่ใช่วันที่ง่ายเลยสำหรับนักเตะที่เป็นส่วนหนึ่งของ สโมสร เช่นเดียวกับผม ผมอยากจะขอขอบคุณผู้จัดการทีม และขอให้เขาโชคดี เราต้องทำงานหนักต่อไปแล้วก็จะพบกับสิ่งที่ดีขึ้นเอง ขอบคุณสำหรับแรงใจของคุณ" 

"เราอยู่ในช่วงเวลาที่ไม่ดีและตอนนี้ต้องเริ่มต้นใหม่ ผมรู้ว่าทุกคนในทีมต้องการเปลี่ยนแปลงและพร้อมจะเปลี่ยนแปลงมันด้วย เรามีทีมผู้เล่นที่ดีมากและยังมีเวลาอีก 2 เดือนที่จะประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้นั้นคือพรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก"ดาวเตะวัย 23 ปีดีกรีทีมชาติสเปน กล่าวในที่สุด!
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »