ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผี-หงส์เฮมาร์ติเนซไม่ปัดโอกาสย้ายเล่นลีกผู้ดี

ผี-หงส์เฮมาร์ติเนซไม่ปัดโอกาสย้ายเล่นลีกผู้ดี

Posted 08/03/2012 by siamsport

 

ฆาบี้ มาร์ติเนซ ห้องเครื่องดาวโรจน์วงการลูกหนังกระทิง ของ แอธเลติก บิลเบา ยอมรับคิดว่าตัวเองเหมาะกับการเล่นฟุตบอลใน อังกฤษ เพราะเล่นเกมปะทะ หนักหน่วง เน้นความแข็งแกร่งของร่างกาย แต่ชี้เล่นใน สเปน ก็ได้ เพราะโชว์ฟอร์มดีจนติดทีมชาติแล้ว

ฆาบี้ มาร์ติเนซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติสเปน ของ แอธเลติก บิลเบา สโมสรชั้นนำในศึกลา ลีกา แดนกระทิง แบะท่าพร้อมย้ายมาเล่นในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังตกเป็นข่าวว่า ได้รับความสนใจจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เหตุมองว่าฟุตบอลที่เล่นปะทะกันหนักหน่วง น่าจะเหมาะกับสไตล์การเล่นของเขา แม้ตอนนี้จะแฮปปี้มีความสุขดีอยู่แล้วกับการเล่นในบ้านเกิดก็ตาม
 
กองกลางเลือดกระทิง ทะลุขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ บิลเบา ตั้งแต่อายุ 17 ปี เมื่อปี 2006 และตอนนี้เป็นหนึ่งในนักเตะเนื้อหอมที่มีหลายทีมต้องการ นอกจาก "ปีศาจแดง" กับ "หงส์แดง" แล้ว ยังเชื่อว่า เรอัล มาดริด เป็นอีกที่ทีมที่สนใจ จากความหลากหลายของสไตล์การเล่นที่สามารถเล่นได้ทั้งมิดฟิดล์ และเซนเตอร์ฮาล์ฟ ซึ่งประเด็นย้ายไปเล่นที่ อังกฤษ นั้น มาร์ติเนซ ไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้
 
"บางทีฟุตบอลของผมอาจจะเน้นเรื่องความแข็งแกร่งของร่างกาย เน้นเกมปะทะอย่างชัดเจน แต่ผมว่ามันก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรในการเล่นที่ สเปน เพราะว่าที่นี่ก็มีนักเตะหลายคนที่เล่นในสไตล์คล้ายคลึงกับผม บางทีผมอาจเหมาะกับการเล่นฟุตบอลใน อังกฤษ แต่ยอยู่ที่นี่ผมก็กำลังเล่นดี มันก็ไม่น่าจะเป็นปัญหาอะไร" มาร์ติเนซ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีงานหนัก!ชิชาลงส่อง,บิลเบาบุกเต็มสูบ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พัก เวย์น รูนี่ย์ ให้โอกาส ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" ลงล่าตาข่ายคู่กับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ด้าน แอธ.บิลเบา ขนผู้เล่นมาแบบฟลูทีม ไม่ว่าจะเป็น เฟร์นานโด ยอเรนเต้, ออสการ์ เด มาร์กอส, อิเคร์ มูเนียอิน และ มาร์เกล ซูซาเอต้า แนวรุกชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ในศึกยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม 2555 ค่ำคืนนี้
  • รูนเอาด้วย!อวยเมสซี่เก่งสุดตลอดกาล
    ไม่มีตกกระแส เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงจอมทวิตต์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมสรรเสริญลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอาร์เจนไตน์หลังจากระเบิดตาข่าย 5 ประตูใส่ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา จนกลายเป็นนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลไปเรียบร้อย
  • ยังไม่จบ!จีเจยันเอวร่าตั้งใจปฏิเสธจับมือซัวเรซ
    ไม่รู้จะขุดขึ้นมาอีกทำไม เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กจอมบุกของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มั่นใจ ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเจตนาที่จะไม่จับมือ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกเพื่อนร่วมทีมของเขา ตั้งแต่แรกแล้ว และเล่นละครได้สมบทบาทจนโยนบทผู้ร้ายให้ดาวเตะเลือดอุรุกวัย ได้อย่างแนบเนียน
  • มาจริงไม่ได้โม้!กระหึ่มชู้กิ๊กส์เที่ยวไทย
    เมืองไทยใครก็อยากมาเที่ยว! มาแล้วจ้า...อิโมเจน โธมัส อดีตกิ๊กเก่าพันธุ์อึ๋มของ ไรอัน กิ๊กส์ แข้งทอง "ปีศาจแดง" ควงหวานใจคนใหม่เหินฟ้าจากแดนผู้ดีถึงกรุงเทพฯ เรียบร้อย เผยทำตัวติดดิน เมินที่นั่งเฟิร์สต์ คลาส โดยสารชั้นประหยัดซะงั้น! ทวีตข้อความอวดแฟนๆ อะเมซิ่งจริงๆ ไทยแลนด์ แย้มพักโรงแรมหรูริมแม่น้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »