ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเผยตอร์ปฏิเสธซัดโทษแม้ฝืด5ด.แล้ว

สื่อเผยตอร์ปฏิเสธซัดโทษแม้ฝืด5ด.แล้ว

Posted 08/03/2012 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" ตีข่าว เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกไร้คมของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แสดงความเป็นสุภาพบุรุษด้วยการไม่ยิงจุดโทษในเกมกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เนื่องจากตนเองไม่ได้อยู่ในรายชื่อมือสังหารของทีม ทั้งที่ไม่สามารถทำประตูมานานกว่า 5 เดือนแล้วก็ตาม

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมคุ้ยแห่งเกาะอังกฤษ รายงานว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงของ เชลซี สโมสรดังเวทีพรีเมียร์ลีก ไม่ยอมฉวยโอกาสที่จะหยุดสถิติปืนฝืดนานร่วม 5 เดือน เมื่อปฏิเสธรับหน้าที่ยิงจุดโทษที่ ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมชาติ ยื่นให้ ในเกมที่เป็นฝ่ายสอย เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 2-0 ที่สนาม เซนต์ แอนดรูวส์ ในฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์ เมื่อวันอังคารที่ 6 มี.ค. ที่ผ่านมา
 
หัวหอกเจ้าของค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,500 ล้านบาท) ปฏิเสธโอกาสทอง ในการยิงประตูแรกในรอบ 1,428 นาที ในเกมที่ 50 ของตนกับต้นสังกัด โดยประตูล่าสุดของเจ้าตัวต้องย้อนไปถึงเกมที่ถล่ม เกงค์ 5-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันที่ 19 ต.ค. ปีที่แล้ว โดย ตอร์เรส ให้เหตุผลว่า เขาไม่ได้รับมอบหมายให้ยิงจุดโทษตั้งแต่แรก  
 
มา ต้า กล่าวว่า "ผมถาม เฟร์นานโด ว่าเขาอยากยิงมั้ย เพราะเขาเป็นคนทำให้เราได้จุดโทษ แต่เขาบอกว่า - ชั้นไม่ใช่คนแรกที่อยู่ในชื่อคนยิงจุดโทษ - เขาเลยไม่ยิง เฟร์นานโด เป็นเพื่อนผม และผมอยากช่วยเขา ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่า ทำไมเขาถึงปฏิเสธโอกาสนี้ไป"
 
พร้อมกันนี้ อดีตดาวเตะบาเลนเซีย กล่าวถึงการอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ อันเดร วิลลาช-โบอาช ว่า "ผมเสียใจที่เห็น อันเดร ออกจากสโมสร เพราะเขาเป็นโค้ชที่ดี และนิสัยดีด้วย ผมขอบคุณเขา ผมเซ็นสัญญากับสโมสร แต่ผมก็เซ็นสัญญาเพื่อเขาเช่นกัน เขาไว้วางใจในตัวผมอย่างมากเลย"
 
นอก จากนี้ มาต้า ยืนยันว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรชาวรัสเซีย แนะนำให้ขุนพล "สิงโตน้ำเงินคราม" พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสให้ได้ในเวลานี้ "เราต้องพิสูจน์ตัวเองในทุกเกม เรากำลังเล่นให้กับสโมสรชั้นนำ และเราต้องทำหน้าที่อย่างดีที่สุดทุกครั้งที่ลงสนาม โรมัน บอกว่าเรามีโอกาสในการเปลี่ยนแปลงผลงานย่ำแย่นี้และเราก็ทำได้ในเกมกับ เบอร์มิงแฮม ฉะนั้น เราต้องเดินหน้าทำผลงานให้ดีขึ้นนับจากนี้"
 
"สิ่ง ที่สำคัญที่สุดคือการช่วยเหลือ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ โค้ชคนปัจจุบันของเรา เรารู้จักเขามาก่อนแล้ว เขาเป็นคนนิสัยดีและรู้จักสโมสรนี้เป็นอย่างดีเนื่องจากเคยเป็นนักเตะที่นี่ มาก่อน เราทุกคนพร้อมสนับสนุนผู้จัดการทีมคนใหม่เพราะมันเป็นสิ่งที่เราต้องทำ มันไม่ใช่สัปดาห์ที่ง่ายสำหรับเราเลยจากการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม แต่เมื่อคุณลงสนาม คุณต้องคิดไว้ว่าคุณจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อเอาชนะให้ได้ และมันเป็นสิ่งที่เราทำได้บ้างแล้ว"
 
"เราจะทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ ต่อไปในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้เพื่อบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ เราจะพยายามคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ รวมถึงคว้าชัยเหนือ นาโปลี ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก (เชลซี เป็นฝ่ายไล่ตาม 3-1 หลังจากแพ้ในเกมรอบ 16 ทีม นัดแรก) เราสามารถทำมันได้ มันเป็นไปได้สำหรับเราในการชนะพวกเขา 2-0" ดาวเตะวัย 23 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจทีรับแข้งสิงห์ทำพลาดจนโบอาชโดนไล่
    ยอมรับแบบลูกผู้ชาย...จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ชี้ความผิดพลาดของบรรดานักเตะเพื่อนร่วมทัพ เป็นปัจจัยสำคัญทำให้ อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม ต้องโดนเด้งออกจากตำแหน่งก่อนเวลาอันควร
  • เจทีเซอร์ไพรส์เข่าหายเร็วหลังขึ้นเขียง
    จอห์น เทอร์รี่ ยอดปราการหลัง เชลซี รับเซอร์ไพรส์สุดๆ ที่เข่าของตัวเองฟื้นตัวได้เร็วเกินคาด พร้อมลั่น จะพยายามกลับมาช่วยทัพ "สิงห์บลูส์" โดยเร็วที่สุด
  • ชุดขาวเล็งดึงกูร์ตอยส์ทายาทกาซียาส
    สโมสร"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เล็งคว้า ธีโบต์ กูร์ตอยส์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี เข้าเป็นทายาท อิเคร์ กาซียาส ในอนาคต
  • ราฟาอ่อยไม่เลิก!ยันตนคุณสมบัติเหมาะคุมสิงห์
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือว่างงานชาวสเปน ประกาศว่าตนเองมีความกระหายที่จะคว้าแชมป์ และการจะทำเช่นนั้นก็ต้องเลือกรับงานกับสโมสรชั้นนำ โดยเชื่อว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับเขาในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »