ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเนลั่นในบ้านขออีก2แต้มเชื่อมีลุ้นเข้ารอบชปล.

บิ๊กเนลั่นในบ้านขออีก2แต้มเชื่อมีลุ้นเข้ารอบชปล.

Posted 09/03/2012 by siamsport

 

          "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่ทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฟุ้งหากเก็บแต้มในบ้านได้อีก 2 คะแนนตามเป้า ก็จะโอกาสลุ้นเข้ารอบต่อไป ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยต้องไปวัดเกมนอกบ้านอีกที พร้อมชมคู่แข่งในสาย กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ จากจีน แข็งแกร่งจริง หลังไล่ถล่ม ชนบุก มอเตอร์ส ได้ถึง 5-1

 

 

        หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้ประทับใจแฟนบอลไทยทั้งประเทศ สำหรับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านเอาชนะ คาชิว่า เรย์โซล แชมป์เจลีก จากประเทศญี่ปุ่น 3-2 พร้อมกับเก็บ 3 คะแนน ในการประเดิมสนามของศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยทาง "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ก็บอกถึงเป้าหมายของเกมในบ้านอีก 2 เกมที่เหลือ ขอเพียงอีก 2 คะแนน ก็จะทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ตอนแรก
 

        "ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี ต้องชมนักเตะของเราทุกคนที่เล่นได้ตามแท็กติกที่ได้วางไว้ ซึ่งการที่เราคว้า 3 คะแนนในเกมนี้ ทำให้เป้าหมายในการคว้า 5 แต้มในบ้านใกล้เป็นจริง เพราะต้องการอีกเพียง 2 คะแนน จะได้ตามเป้า ขณะที่เกมนอกบ้านต้องไปวัดกันอีกที ซึ่งเชื่อว่าหากสามารถเก็บแต้มได้ก็มีโอกาสในการลุ้นเข้ารอบต่อไป"

                                                          รับไม่ผิดคาดกว่างโจวสุดแข็งแกร่ง
 

        ขณะที่ผลการแข่งขันอีกคู่ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ จากประเทศจีน บุกไปเอาชนะ ชนบุก มอเตอร์ส ถิ่นประเทศเกาหลีใต้ 5-1 นั้นอาจเกินความคาดหมายเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้ผิดคาดตามที่คิดไว้แต่อย่างไร หลังจากที่ได้ศึกษาดูการเล่นของทั้ง 3 ทีมที่อยู่ในร่วมสาย เอช และยกให้ กว่างโจว เป็นทีมที่น่ากลัวสุด
 

        "ต้องยอมรับว่า สายของเรานั้นถือเป็นสายที่หนักเพราะเป็นการรวมตัวของแชมป์ลีกของแต่ละชาติ โดยเท่าที่ศึกษาดูการเล่นของแต่ละทีมก็มองว่า กว่างโจว นั้นเป็นทีมที่แข็งแกร่ง หลายคนคิดว่าทีมจากญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ จะเป็นตัวเต็ง แต่ผมไม่คิดอย่างนั้น และการที่ กว่างโจว บุกไปเอาชนะ ชนบุก มอเตอร์ส ของเกาหลีใต้ ได้ก็แสดงให้เห็นถึงศักยภาพแล้ว"

                                                   แจง "อิบิซิ" โชว์คอนเสิร์ตไม่ได้เล่นหนังโป๊
 

        จากที่ "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ปธ.สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ผุดโปรเจกต์ยักษ์ให้กับเทศกาลสงกรานต์ ในจังหวัดบุรีรัมย์ ด้วยการจัดงานให้ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ที่อื่นๆ โดยไฮไลต์ของงานก็คือการเดินทางมาร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ ของกลุ่มศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป อิบิซิ มัสแคทส์ พร้อมทั้งแสดงคอนเสิร์ตเพื่อสร้างสีสันให้กับงานเทศกาลสงกรานต์ ที่หน้าสนาม นิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม
 

        ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในด้านลบ ไม่ว่าจะเป็น กระทรวงวัฒนธรรม, องค์กรเกี่ยวกับพิทักษ์สิทธิสตรี รวมไปถึง "เจ๊เบียบ" ระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช
 

        ล่าสุด "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า กลุ่มศิลปิน อิมิซิ มัสแคทส์ เดินทางมาที่บุรีรัมย์ เพื่อร่วมเล่นน้ำสงกรานต์และแสดงคอนเสิร์ต เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้ผ่อนคลาย และสนุกเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่จะจัดขึ้น ไม่ได้มาเพื่อแสดงหนังโป๊แต่อย่างไร พร้อมกับบอกผู้ที่ต่อต้านในครั้งนี้ว่า หากไม่รู้รายละเอียดก็ไม่ควรออกมาพูด
 

        "ผมก็อยากฝากบอกไปให้กับคนที่วิพากษ์วิจารณ์ว่า บุรีรัมย์ จ้างมาเล่นคอนเสิร์ต ไม่ได้จ้างมาเล่นหนังโป๊ เคยเห็น อิมิซิ เล่นคอนเสิร์ตกันหรือยัง ว่าเหมาะสมหรือไม่ ส่วนใครที่คิดว่าไม่น่าดูก็ไม่ต้องมาดู หากคิดว่าน่าดูก็เดินทางมาดู"

                                                    โค้ชแต๊กขอพาทีมคว้าแชมป์ถ้วย ก.
 

        หลังจากเปิดบ้านเอาชนะ คาชิว่า เรย์โซล 3-2 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็มุ่งความพร้อมในการลงทำศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ประเภท ก ในวันอาทิตย์ที่ 11 มี.ค. นี้
 

        ล่าสุด เมื่อวันที่ 8 มี.ค. สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ให้นักเตะได้พักผ่อน 1 วันหลังจากที่กรำศึกหนักมาในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนที่จะเริ่มทำการฝึกซ้อมกัน ในวันที่ 9 มี.ค. 55
 

        ซึ่ง "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ชของทีมก็ขอพาทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ถ้วย ก ซึ่งเป็นแชมป์รายการที่ 5 ของตัวเองในการคุมทีมทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
 

        "ผมตั้งเป้าที่จะพาทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ถ้วย ก ให้ได้ ซึ่งหากทำได้ก็จะเป็นการคว้าแชมป์รายการที่ 5 ของผมในการคุมทัพบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สำคัญเราต้องการแชมป์รายการนี้ เพราะถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่ และถ้วยใบนี้เป็นถ้วยที่มีศักดิ์ศรีและเกียรติยศ ซึ่งใครต่อใครต่างก็อยากได้ครองถ้วยใบนี้"

                                                               เตรียมหมุนเวียนแข้งลงสนาม
 

        พร้อมกันนี้ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม เตรียมผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนในการลงสนามเกมที่จะพบกับ ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 11 มี.ค. นี้ เพื่อให้สภาพร่างกายของนักเตะในทีมนั้นพร้อมที่สุดในการดวลกับ "ฉลามชล"
 

        นอกจากนี้ก็ยังเชื่อว่า หากนักเตะของทีมไม่ประมาท ก็ไม่น่าจะพลาดการคว้าแชมป์ถ้วย ก เพราะฟอร์มของทีมในขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงที่ดี
 

        "สำหรับเกมนัดนี้ผมก็เตรียมหมุนเวียนนักเตะลงสนาม เนื่องจากต้องการนักเตะที่ฟิตและสมบูรณ์ที่สุดลงสนาม เพราะ ชลบุรี เอฟซี เป็นทีมที่น่ากลัว แต่เชื่อว่าหากลูกทีมเล่นกันตามแท็กติกและไม่ประมาทคู่แข่ง ทีมก็จะสามารถเอาชนะและคว้าแชมป์ถ้วย ก ในปีนี้ได้สำเร็จ ซึ่งดูจากฟอร์มของทีมในตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจแบบสุดๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้ายฟ้าผ่า!สามารถชิ่งจันทบุรีซบสงขลาแล้ว
    ย้ายฟ้าผ่า!! "เจ้าโต้" สามารถ เพชรหนู ชิ่งจันทบุรีซบรัง สงขลา เอฟซี เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวปัดข่าวเกาเหลา ยันแค่ขอไปช่วยบ้านเกิดและร่วมงานกับ "โค้ชพงษ์" สมพงษ์ วัฒนา อีกครั้ง ด้าน กิจ มีศรีสุข ยักไหล่ไร้ปัญหาเหลือผู้เล่นแค่ 23 คน พร้อมสู้ศึกดิวิชั่น 1 เลกแรก ยันไม่ซีเรียสผลงานอุ่นเครื่อง
  • พระเจ้า!แบล็คพูลจ่ายฟาวเลอร์วีกละสี่พันห้า
    ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ คงบอกปัดข้อเสนอของแบล็คพูลทีมในแชมเปี้ยนชิพค่อนข้างแน่ หลังถูกเสนอค่าจ้างให้สุดจิ๊บจ๊อยสัปดาห์ละ 90 ปอนด์ (4,500 บาท)
  • ว้าว!กิเลนเปิดตัวชุดใหม่หวนใช้เสื้อลาย
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยโฉมชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ในซีซั่น2012 แล้วโดยกลับมาใช้เสื้อลายอีกครั้งเหมือนเมื่อคราวคว้าแชมป์ดิวิชั่น 2 แต่หนนี้ใช้สีแดง-ดำ เป็นชุดเหย้า และ สีขาว-ดำ เป็นชุดเยือน
  • พ้นมลทิน!ปปส.ยันโคเน่ไม่ได้ใช้ยาเสพติด
    พ้นมลทิน! โคเน่ โมฮาเหม็ด ดาวยิง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่โดนตำรวจจับตรวจปัสสาวะปรากฏว่าเป็นสีม่วง ล่าสุดปปส.ยืนยันโคเน่ไม่ได้เสพยาเสพติด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »