ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อดีตมวยปล้ำสาวคิบเลอร์โชว์หวิวชุดชั้นใน

อดีตมวยปล้ำสาวคิบเลอร์โชว์หวิวชุดชั้นใน

Posted 30/03/2012 by siamsport

 

ฟิตแอนด์เฟิร์มสมราคาอดีตนักมวยปล้ำ และนางแบบสาวคนสวย สเตซี่ย์ คิบเลอร์ เปลื้องผ้านุ่งชุดชั้นในถ่ายแบบสุดวาบหวิว ก่อนมัดใจ จอร์จ คลูนี่ย์ พระเอกรุ่นใหญ่ ซะอยู่หมัด เผยเซ็กซี่เข้าตาขนาดปู่ฮิวจ์ เฮฟเนอร์ ยังตามมาออดอ้อนให้ไปแก้ผ้าถ่ายนู้ดสยิว เพลย์บอย ถึง 2 ครั้ง 2 คราเลยทีเดียว

สเตซี่ย์ คิบเลอร์ อดีตนักมวยปล้ำสาวสุดเซ็กซี่ ที่ปัจจุบันกำลังคบหาดูใจอยู่กับ จอร์จ คลูนี่ย์ พระเอกหนุ่มใหญ่เจ้าเสน่ห์แห่งวงการฮอลลีวู้ด เผยให้เห็นทรวดทรงองค์เอวสุดแสนสะท้านใจ จากการถ่ายแบบชุดชั้นในสารพัดที่ชนะใจหนุ่มๆ ทั่วโลกมาตั้งแต่ช่วงที่เธอเป็นนักมวยปล้ำ และนางแบบ ก่อนหน้าที่จะกลายมาเป็นหวานใจของดาวค้างฟ้าแห่งโลกบันเทิงอย่าง คลูนี่ย์ อยู่ในเวลานี้

เว็บไซต์ เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้ขุดคุ้ยภาพสวยๆ ของ คิบเลอร์ ในชุดนุ่งน้อยห่มนิด ออกมายืนยันเสน่ห์สาวเร้าอารมณ์ของเธอในวัย 32 ปี ที่ คลูนี่ย์ วัย 50 ปี กำลังลุ่มหลงอย่างรุนแรง ซึ่งความงามของเธอยังหนุนส่งให้เธอติดโผสาวฮอต 100 คน ของ แม็กซิม นิตยสารสำหรับผู้ชาย ก่อนที่จะเริ่มออกเดตกับ คลูนี่ย์ เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้วเลยทีเดียว 

ยิ่งไปว่านั้น ฮิวจ์ เฮฟเนอร์ คุณปู่ซู่ซ่าเจ้าของ เพลย์บอย นิตยสารปลุกใจเสือป่าระดับโลก ยังเคยส่งเทียบเชิญมาชักชวนให้ คิบเลอร์ เปลื้องผ้าเปลือยกายล่อนจ้อนถ่ายแบบนู้ดให้กับ เพลย์บอย มาแล้วถึง 2 ครั้ง 2 ครา แต่ คิบเลอร์ ได้ตอบปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใยไปแล้วทั้ง 2 ครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Ideaเลิศ!แฟนบอลทำป้ายลูกศรชี้ช่วยแข้งยิงประตู
    ต้องให้ไปเลยสำหรับคะแนนความคิดสร้างสรรค์ของแฟนบอลทีมแม็กเดเบิร์ก ฟุตบอลลีกระดับดิวิชั่น 4 ในประเทศเยอรมัน ที่หวังช่วยบรรดานักเตะทีมรักของตัวเองให้พังประตูคู่แข่งให้ได้ง่ายยิ่ง ขึ้น ด้วยการทำป้ายลูกศรชี้ไปยังประตูของทีมฝั่งตรงข้าม
  • เสือเตี้ยลืมแก่!อินจัดแข้งยิงไม่เข้าตีลังกาข้างสนาม
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นของ ดีเอโก้ มาราโดน่า แข้งตำนานชาวอาร์เจนไตน์ที่ปัจจุบันผันตัวเองมารับงานเป็นผู้จัดการทีมให้กับ อัล วาเซิ่ล สโมสรฟุตบอลในยูเออี โปร ลีก ของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา!ได้แสดงอาการลุ้นลูกทีมจากจังหวะที่มีโอกาสยิงประตูทีมคู่แข่งได้ แต่ทว่าทำได้เพียงแค่หวาดเสียวเท่านั้น เมื่อลูกบอลดันเฉียดเสาสองออกไปอย่างน่าเสียดาย
  • แฟนโด้หวิวต่อเนื่องนุ่งห่มรัดติ้วสุดหวาดเสียว!
    ความสยิวต่อเนื่องไม่ธรรมดา...อิริน่า เชค คู่หมั้นพันธุ์เอ็กซ์ของ "โด้" คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" อวดความเร้าใจของเรือนกายสุดยอดนางแบบอีกระลอก คราวนี้นุ่งห่มรัดติ้วชวนหวิว แลเห็นรำไรๆ ทั้งจุกทั้งกางเกงในกันเลยทีเดียว
  • มันอีก!นาตาชา-อิโมเจนด่ากันไฟแลบยก2
    ความมันบังเกิดอีกครั้ง เมื่อสองอดีตเมียน้อย ไรอัน กิ๊กส์ พ่อค้าแข้งจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด ระเบิดศึกฟาดปากกันอย่างดุเดือด โดย นาตาชา กิ๊กส์ เป็นฝ่ายเริ่มออกหมัด ด้วยการเหน็บ อิโมเจน โธมัส ก่อน แถมยังระบุว่า เธอตั้งท้องลูกของ "ปีกพ่อมด" ด้วย!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »