ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยาย่ายันรักบาโลเหมือนน้องปัดข่าวทะเลาะกัน

ยาย่ายันรักบาโลเหมือนน้องปัดข่าวทะเลาะกัน

Posted 05/04/2012 by siamsport

 

ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ทำไม่ถูกที่ไปแย่ง อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ ยิงฟรีคิก แต่เป็นเพราะเจ้าตัวเกลียดความพ่ายแพ้ขึ้นสมอง และวันถัดมาทั้งสองคนก็คุยหัวเราะกันกระหนุงกระหนิงตามปกติ พร้อมเคลียร์ข่าวที่ว่าทะเลาะกับ บาโลเตลลี่ ในเกมกับ สวอนซี และ ซันเดอร์แลนด์ โดยยืนยันว่า เป็นข่าวลวงโลก เพราะรัก บาโลเตลลี่ เสมือนน้องชาย ไม่เคยมีเรื่องใดๆ ทั้งนั้น

 ยาย่า ตูเร่ กองกลางตัวเก่งของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดอกแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับคอลัมน์กีฬาของ "เดลี่ เมล์" แจงผู้คนทำให้ข่าวพฤติกรรมของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมสร้างเรื่อง ในเกมลีกที่เสมอกับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 3-3 ที่แย่งยิงฟรีคิกกับ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ เลยเถิดไปเอง ชี้เป็นแค่อารมณ์อยากชนะในสนาม เพราะวันถัดมา ทั้งคู่ก็พูดคุย และเล่นหัวกันตามปกติ  
 
เหตุการณ์ น่ารันทดในสนามทำเอาขนาด โรแบร์โต้ มันชินี่ ยังส่ายหัวด้วยซ้ำ แต่ ยาย่า ก็ส่ายหัวเหมือนกันระหว่างสัมภาษณ์ แต่เป็นคนละความหมาย "โอเคว่ามันดูไม่ดีเมื่อคุณเห็นภาพแบบนี้ทางทีวี นักเตะมีความมั่งมั่นตั้งใจที่จะทำให้สโมสรยิ่งใหญ่ และหลายๆ คนไม่รู้หรอกว่ามันเป็นยังไง เรากำลังตามหลัง ซันเดอร์แลนด์ อยู่ 3-1 และเวลาก็น้อยลงเรื่อยๆ สิ่งที่คุณเห็นในสนามไม่ใช่เรื่องปกติ"
 
"แต่ วันถัดมา ระหว่างการนวดตัว คุณจะเห็น มาริโอ คุยกับ โคลารอฟ และหัวเราะกัน แต่เวลาอยู่ในสนามคุณจะตื่นเต้นกันมาก คุณกำลังจะแพ้คาบ้านตัวเอง ต่อหน้าแฟนบอลตัวเอง นักเตะก็ยังอายุน้อย ความหงุดหงิด ความเครียด เป็นปัจจัยทำให้เรื่องอย่างนี้เกิดขึ้นได้ แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็คุยกัน และมันก็ไม่มีอะไรเลย และนี่คือส่วนที่ไม่มีถ่ายทอดให้เห็นทางทีวี" ยาย่า กล่าว
 
ขณะเดียวกัน ในจังหวะดังกล่าวนั้น หากกลับไปดูเทปอีกครั้งจะเห็นว่า ยาย่า เดินเข้ามาสมทบในภายหลัง โดย อดีตนักเตะโมนาโก และ บาร์เซโลน่า กล่าวอธิบายว่า "ผมเข้าไปบอก มาริโอ ว่า - นายจะต้องใจเย็นๆ นะ ตอนนี้เราอยู่ในสนาม และทุกคนกำลังมองนายอยู่ - มันเป็นเรื่องยากนะ เพราะ มาริโอ เป็นคนประเภท ถ้าหากเขาอยากทำอะไรก็ตาม เขาจะทำ แต่เขาต้องรู้จักฟังมากขึ้น"     
 
แต่ตัว ยาย่า เองก็มีข่าวทะเลาะกับ บาโลเตลลี่ ในช่วงพักครึ่งเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งเขาขอเคลียร์ว่า "มีข่าวว่าผมมีเรื่องกับ มาริโอ ทั้งในเกมที่ สวอนซี และในเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ มันทำเอาผมตกใจเลย ทนายผมโทร.มาบอก ผมเองก็รู้เรื่องตอนนั้นแหละ มันไม่จริงเลย ไม่เคยมีเรื่องนี้เกิดขึ้น หลายๆ คนไม่รู้เรื่องของผมกับมาริโอ เขาไม่ใช่เพื่อนผม เขาเป็นน้องผม และผมรักเขา ข่าวที่ว่าเราทะเลาะกันมันแย่มาก"
 
 "ผมโมโหเลย นะ และเสียใจกับ มาริโอ ด้วย เขาต้องมาทนทุกข์จากเรื่องพวกนี้ เราอยู่ในช่วงเวลายากลำบากตอนพักครึ่งเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ เรากำลังลุ้นแชมป์ และนี่ตามหลังอยู่ 2-1 มันไม่สวยเลย แต่ทุกคนเงียบ เรามองหน้ากัน พยายามหาทางพลิกเกม ผมไม่ได้คุยกับ มาริโอ ด้วยซ้ำ วันถัดมาเขาส่งข้อความมาบอกผมว่า - สงสัยเรามีเรื่องกันซะแล้ว - ผมอยากให้เราเลิกเขียนข่าว และคิดทำนองนี้" ยาย่า กล่าว
 
ส่วน เรื่องการลุ้นแชมป์ที่ ซิตี้ กลายเป็นรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มตัวไปแล้ว ยาย่า ที่เล่นกับทีมเป็นปีที่สอง ยอมรับว่าทีมฟอร์มตกจริง แต่ก็ยังมีเวลาพลิกเกมได้ "สาเหตุที่ฟอร์มเปลี่ยนไปเพราะพรีเมียร์ลีกแข็งแกร่ง และซีซั่นมันยาวนาน ถ้าเป็นที่ สเปน คุณบอกได้เลยว่าใครจะเป็นแชมป์ตอนเหลือ 15 เกมสุดท้าย ต่างจากที่นี่ลิบลับ เราเจอแต่เรื่องร้ายๆ ในระยะนี้ มีบางเกมที่เราดูล้าๆ และเล่นเหมือนทีมอ่อนชั้น"  
 
"บางครั้งการที่เราทำอะไรๆ ผิดไปหมดในสนามเป็นผลมาจากาการเราซ้อมที่ไม่ได้ดั่งใจ ตอนนี้เราเจองานยากแล้วเพราะโปรแกรมเราหนักมาก แต่เราต้องไม่ทำให้ตัวเองท้อแท้ เราจะต้องสู้เพื่อ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมของเรา แต่เราก็ต้องสู้เพื่อทีมด้วย เพราะทีมลงทุนไปเยอะ เราต้องไม่เพ้อฝัน เราต้องคว้าแชมป์สักอย่าง เพราะเรามีทีมที่วิเศษ การจบปีแบบมือเปล่าเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ แต่ผมยังเชื่อมั่นนะ ผมมั่นใจว่าเราสามารถทำให้ แมนเชสเตอร์ ยไนเต็ด มีการแข่งขันที่ดีได้ มันยังไม่จบหรอก"   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยืดอกพกถุง!โอ้รับเคยกินตับอดีตคุณโสรูน
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเกรียนแตกของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นหน้าหนึ่งอีกแล้วเมื่อยอมรับว่าเคยกินตับ เจนนิเฟอร์ ธอมป์สัน หญิงขายบริการวัย 23 ปี ที่เคยทำให้ เวย์น รูนี่ย์ เกือบบ้านแตกมาแล้ว
  • มูสุดฉุน!สื่อกุข่าวชุดขาวแลกอิกวาอินกับกุน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด สุดฉุนข่าวทีมจะส่ง กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตัวเก่ง แลกตัวกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงซัมเมอร์นี้ บอกไม่อยากให้ความเห็นกับเรื่องนี้ เชื่อพวกนักข่าวต้องการทำลาย "ราชันชุดขาว" ด้วยการกุเรื่องราวต่างๆ ขึ้นมา ขณะที่ เอมิลิโอ บรูตาเกนโญ่ ตำนานแห่งซานติอาโก้ เบร์นาเบว ยันดาวยิงอาร์เจนไตน์จะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน
  • กุนเรียกฟิตหวังช่วยเรือทุบปืน
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยข่าวดี เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวสำคัญ กำลังต่อสู้อย่างเต็มที่ เพื่อเรียกความฟิตให้ทันเกมฟัด อาร์เซน่อล สุดสัปดาห์นี้ ด้าน "กุน" ตั้งเป้านำ "เรือใบสีฟ้า" แซงหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ลีกให้ได้
  • ก็อมปานีลั่นเรือสนแค่การคว้าแชมป์เท่านั้น
    แว็งซ็องต์ ก็อมปานี ปราการหลังตัวแกร่งของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับเป้าหมายสูงสุดของทีมคือการคว้าเหรียญรางวัลมาครองเท่านั้น ยันเสียงแข็งทีมพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง และจะไม่มีทางย่อท้อหากพลาดท่าอดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »