ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทัพแม่น่องนิ่ม เหินฟ้าทดสอบฝีเท้าแล้ว

ทัพแม่น่องนิ่ม เหินฟ้าทดสอบฝีเท้าแล้ว

Posted 07/04/2012 by chonburifootballclub

 
3 แข้งสาว เหินฟ้าทดสอบฝีเท้ากับสโมสร"สปีแรนซ่า เอฟซี" ทีมดังแห่งศึกแอลลีกของประเทศญี่ปุ่นแล้ว กร้าวขอทำเต็มที่ตลอด 3 สัปดาห์ในการทดสอบฝีเท้าและเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากที่สุด 
 
เมื่อช่วงค่ำวานนี้ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ  3 นักเตะสาวดีกรีทีมชาติไทยที่ได้รับทาบทามจากสโมสร"สปีแรนซ่า เอฟซี"นำโดย พิสมัย สอนไสย์ รวมถึง อลิษา รักพินิจ , ศิลาวรรณ อินต๊ะมี ได้ออกเดินทางไปเพื่อยังประเทศญี่ปุ่นด้วยสายการบิน ทีจี 622 ในช่วงเวลา 23.30 น. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  
 
ซึ่งงานนี้มีทางด้าน"บิ๊กตุ๋ย"ธนศักดิ์ สุระประเสริฐ ผู้อำนวยการฝ่ายต่างประเทศสโมสรชลบุรี เอฟซี พร้อมด้วยบรรดาผู้ปกครองที่ร่วมกันมาส่งดาวเตะทั้ง 3 รายในครั้งนี้
 
โดยทางด้านของ"ปุ๋ย" พิสมัย สอนไสย์ ศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งของวงการลูกหนังน่องนิ่มไทยเจ้าของรางวัลนักฟุตบอลหญิงยอดเยี่ยมฟุตบอลสยามโกลเด้นบอลครั้งที่ 1 ตัวแทน 3 แข้งสาวที่เดินทางไปทดสอบครั้งประวัติศาสตร์ในครั้งนี้ เผยถึงเป้าหมายในการเดินทางไปทดสอบฝีเท้าครั้งนี้ว่า "สภาพร่างกายถือว่าพร้อมและก็สมบูรณ์มากไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวนแต่อย่างใด สำหรับการเดินทางไปครั้งนี้ก็คิดว่าจะใช้เวลาตลอดทั้ง 3 สัปดาห์ในการทดสอบฝีเท้าให้เป็นระยะเวลาที่มีค่าที่สุดและเก็บเกี่ยวประสบการณ์กลับมาให้มากที่สุด" "พิสมัย" กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โอ๊ต"กระตุ้นกิเลนเปิดบ้านปราบทีโอทีฯ
    ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ กัปตันทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมคืนฟอร์มเก่งในเกมที่จะเปิดบ้านทำศึกดาร์บี้แมตซ์เมืองนนทบุรี รับการมาเยือนของทีโอที เอสซี ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้
  • 3 แข้งสาวสร้างประวัติศาตร์ค้าแข้งญี่ปุ่น
    3 ดาวเตะแม่น่องนิ่มทีมชาติไทย เตรียมสร้างประวัติศาสตร์หนแรกของวงการลูกหนังไทย “โกอินเตอร์” ค้าแข้งแดนซามูไร หลัง “เฮงซัง” วิทยา เลาหกุล และ สมาคมฟุตบอลจังหวัดชลบุรี ได้รับการติดต่อ จากทีมดังในศึก L –League สโมสร สปีแรนซ่า เอฟซี เชิญเดินทางไปทดสอบเพลงแข้ง พร้อมร่วมทำการฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ 3 เดือนเต็ม 6 เม.ย. ได้ฤกษ์เหิรฟ้าสู่ญี่ปุ่น
  • พลัดถิ่นราวี!!ยันตามแช่งอีสานถึงชลบุรีปัดก่อเหตุวุ่น
    แกนนำกูปรีพลัดถิ่นยืนยันตามจ้องล้างจองผลาญอีสาน ยูไนเต็ด ถึงชลบุรีแน่นอน แม้ล่าสุดนายกสมาคมกีฬาจังหวัดจะไปยื่นหนังสือทวงสิทธิ์คืนแล้ว เผยแนวทางแค่ตะโกนด่าสาปแช่งผู้บริหารแต่ไม่ทำให้เจ้าบ้านเดือดร้อนแน่
  • บิ๊กเน ลั่นเปิดช็อปสายฟ้าใน กทม.เพื่อแฟนบอล
    บิ๊กเน ปธ.สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยเปิดช็อปใน กทม.เพื่อแฟนบอลในเมืองหลวงที่ต้องการซื้อของที่ระลึกของสโมสร พร้อมยินดีให้ทุกๆ สโมสรมาวางจำหน่ายของในช็อปได้อีกด้วย พร้อมคอนเฟิร์มจากนี้ไปอีก 3ปี เสื้อราคาไม่เกิน490บาท พร้อมทิ้งท้ายแฟนอย่าลืมเที่ยวสงกรานต์ที่บุรีรัมย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »