ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "โอ๊ต"กระตุ้นกิเลนเปิดบ้านปราบทีโอทีฯ

"โอ๊ต"กระตุ้นกิเลนเปิดบ้านปราบทีโอทีฯ

Posted 07/04/2012 by rakball.net

 

ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ กัปตันทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมคืนฟอร์มเก่งในเกมที่จะเปิดบ้านทำศึกดาร์บี้แมตซ์เมืองนนทบุรี รับการมาเยือนของทีโอที เอสซี ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ 
 
กัปตันทีมวัย 30 ปี เผยก่อนทำศึกดาร์บี้แมตซ์เมืองนนทบุรีว่า ในนัดทีมมุ่งมั่นที่จะเก็บ 3 แต้มสำคัญในเกมนี้ หลังทำได้แค่เสมอมา 2 นัด กับบางกอกกล๊าส และชัยนาท เอฟซี โดยเจ้าตัวเชื่อในนัดนี้ทีมจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อย่างแน่นอน พร้อมชูเสียงเชียร์จากแฟนบอลจะเป็นแรงกระตุ้นชั้นดีให้กับทีม

"ทุกคนรู้นัดนี้เรามีงานหนักรออยู่ เราพลาดเสียแต้มไปใน 2 นัดที่ผ่านมา แต่ไม่เป็นไร เราต้องเดินหน้าต่อ ฤดูกาลเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น มองว่าเราต้องมีการปรับเรื่องเกมรับ เพราะเราเสียประตูทุกนัด ก็จะพยายามให้มากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ คิดว่าทางโค้ชคงมีแผนไว้สำหรับเกมนี้แล้ว พวกผมก็จะพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อคว้า 3 แต้มให้แฟนบอลให้ได้"

"เราเล่นในถิ่นไม่เคยยอมง่ายๆอยู่แล้ว ผมเชื่อว่าเสียเชียร์จากแฟนบอลน่าจะกดดันทีมเยือนได้พอสมควร ก็อยากเชิญชวนทุกคนเข้ามาให้กำลังใจพวกเรา ผมเชื่อว่าเกมนี้เราจะคว้า 3 คะแนนได้อย่างแน่นอน"

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ ทีโอที เอสซี วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายนนี้ เวลา 18.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3 แข้งสาวสร้างประวัติศาตร์ค้าแข้งญี่ปุ่น
    3 ดาวเตะแม่น่องนิ่มทีมชาติไทย เตรียมสร้างประวัติศาสตร์หนแรกของวงการลูกหนังไทย “โกอินเตอร์” ค้าแข้งแดนซามูไร หลัง “เฮงซัง” วิทยา เลาหกุล และ สมาคมฟุตบอลจังหวัดชลบุรี ได้รับการติดต่อ จากทีมดังในศึก L –League สโมสร สปีแรนซ่า เอฟซี เชิญเดินทางไปทดสอบเพลงแข้ง พร้อมร่วมทำการฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ 3 เดือนเต็ม 6 เม.ย. ได้ฤกษ์เหิรฟ้าสู่ญี่ปุ่น
  • พลัดถิ่นราวี!!ยันตามแช่งอีสานถึงชลบุรีปัดก่อเหตุวุ่น
    แกนนำกูปรีพลัดถิ่นยืนยันตามจ้องล้างจองผลาญอีสาน ยูไนเต็ด ถึงชลบุรีแน่นอน แม้ล่าสุดนายกสมาคมกีฬาจังหวัดจะไปยื่นหนังสือทวงสิทธิ์คืนแล้ว เผยแนวทางแค่ตะโกนด่าสาปแช่งผู้บริหารแต่ไม่ทำให้เจ้าบ้านเดือดร้อนแน่
  • บิ๊กเน ลั่นเปิดช็อปสายฟ้าใน กทม.เพื่อแฟนบอล
    บิ๊กเน ปธ.สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยเปิดช็อปใน กทม.เพื่อแฟนบอลในเมืองหลวงที่ต้องการซื้อของที่ระลึกของสโมสร พร้อมยินดีให้ทุกๆ สโมสรมาวางจำหน่ายของในช็อปได้อีกด้วย พร้อมคอนเฟิร์มจากนี้ไปอีก 3ปี เสื้อราคาไม่เกิน490บาท พร้อมทิ้งท้ายแฟนอย่าลืมเที่ยวสงกรานต์ที่บุรีรัมย์
  • ชลบุรีดวลเดือดกูปรี, บีจีหมายขยี้โปลิศให้ขาดใจ
    ชลบุรี เอฟซี นักเตะเจ็บเพียบ ทว่า โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล คำรามต้อง 3 แต้ม ส่วน อีสาน ยูไนเต็ด ประเดิมโค้ชใหม่ พยงค์ ขุนเณร หมายมั่นชัยชนะเช่นกัน ขณะที่อีกคู่ อินทรีเพื่อนตำรวจ เตรียมจัดหอก สุรชาติ-เลอันโดร ลงยิง โค้ชวัง ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หวังทะลวงบีจีให้ไส้ทะลัก ด้าน บางกอกกล๊าส เอฟซี จะไม่มี ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ที่โด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »