ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าเผยเคล็ดพาลูกทีมออกรอบจนจ่อซิวแชมป์

ป๋าเผยเคล็ดพาลูกทีมออกรอบจนจ่อซิวแชมป์

Posted 11/04/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ลูกทีมกลับมาระเบิดฟอร์มเก่งในเวลานี้จนเตรียมขึ้นแท่นแชมป์ลีกสมัยที่ 20 เป็นเพราะพวกเขาได้เดินทางไปดวลวงสวิงกันเองเพื่อผ่อนคลายอารมณ์ที่ สก็อตแลนด์ เมื่อเดือนที่แล้ว

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งเกาะอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่าขุนพล "ปีศาจแดง" เข้าใกล้กับแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 13 มีสาเหตุหลักมาจากการที่พวกเขาได้กระชับความสัมพันธ์ร่วมกันภายในทีมให้แน่น แฟ้นขึ้นหลังจากได้โอกาสเดินทางไปออกรอบตีกอล์ฟที่เซนต์ แอนดรูวส์ สนามกอล์ฟชื่อดังของประเทศสกอตแลนด์ เมื่อช่วงเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา

 "เฟอร์กี้" เชื่อว่าการเดินทางไปเล่นกอล์ฟของพลพรรค "ปีศาจแดง" เป็นกุญแจสำคัญในการทำให้พวกเขาทำผลงานดีขึ้นจนสามารถแซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แค้นร่วมเมือง ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงและเตรียมป้องกันแชมป์ลีกได้สำเร็จ โดย แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าชัยเหนือ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส ด้วยสกอร์เดียวกัน 2-0 หลังจากที่กลับจากทริปที่ไปเยือนแดนวิสกี้

เฟอร์กูสัน กล่าวอย่างสบายอารมณ์ว่า "พวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทริปสั้นๆที่เราเดินทางไปที่ เซนต์ แอนดรูวส์ เป็นเรื่องที่มหัศจรรย์จริงๆ ผมไม่ได้ลงไปเล่นและผมก็ดีใจเพราะมีคนเก่งๆหลายคนในสโมสรของเรา มันไม่มีทางที่คุณจะชนะได้เลย"

 "พวกเขาชอบตีกอล์ฟกันนะ เพียงแค่วันศุกร์ พวกเขา 6 คนก็ตีไปได้ 9 หลุมกันแล้ว มันช่วยในเรื่องความสามัคคีของนักเตะในทีม มันเป็นช่วงเวลาที่ดีของเรา มันทำให้คุณตระหนักได้ว่าเมื่อพวกเขารวมตัวกัน พวกเขาก็กลายเป็นทีมเดียวกันได้อย่างง่ายดาย"

อย่างไรก็ดี ถึงแม้ว่า "ปีศาจแดง" จะเข้าใกล้กับการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจากทิ้งห่าง แมนฯ ซิตี้ ไปแล้ว 8 คะแนน ในขณะที่ยังเหลืออีก 6 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้ แต่ บรมกุนซือวัย 70 ปี ยังไม่คิดประมาทแต่อย่างใด "เรามีคิวที่จะเล่นกับทีมที่อยู่ในโซนท้ายตาราง แต่ว่ามันไม่ได้ทำให้งานของเราดูง่ายเลย"

ทางด้าน ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังมากประสบการณ์ของ "ปีศาจแดง" เผยว่าตนมีแรงกระตุ้นในการคว้าแชมป์กับต้นสังกัดเนื่องจากกลัวว่าอาจจะต้อง จบชีวิตค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยความล้มเหลว "คุณคิดว่ามันอาจจะเป็นแชมป์รายการสุดท้ายของคุณ มันคงจะไม่ใช่การยุติอาชีพนักฟุตบอลที่ดีสักเท่าไรถ้าไม่สามารถคว้าแชมป์ ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ารอยชี้เซอร์คุมนักเตะอยู่เหตุผีแดงสุดแกร่ง
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือวัยดึกของ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ชี้ความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง ต้องยกเครดิตให้กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จอมคนแดนวิสกี้ ที่สามารถจัดระเบียบลูกทีมได้อย่างอยู่หมัด ผิดกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ปล่อยแข้งในทีมเอาแต่ใจจนเกิดปัญหามากมายในเวลานี้
  • ผีเดินหน้าล่าแต้ม!จัดรูน-ชิชาหอกคู่ฟัดลาติกส์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง เวย์น รูนี่ย์ ยืนคู่หน้ากับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ผนึกพังตาข่าย "เดอะ ลาติกส์" วีแกน รองบ๊วยของตาราง หากเกมนี้ทัพอสูรแดงเก็บชัยได้อีกเส้นทางสู่แชมป์ลีกสมัยที่ 20 คงอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม ขณะเดียวกัน พลพรรค ลาติกส์ หากไร้แต้มในบ้านเกมนี้โอกาสที่หล่นชั้นมีสูงเช่นกัน ตามลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 11 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • ช็อก!ปืนคิดช้าเกือบเซ็นโด้ก่อนโดนผีซิวตัดหน้า
    จอร์จ เมนเดส ตัวแทนชื่อก้อง เผย อาร์เซน่อล เกือบได้เซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เมื่อ 9 ปีก่อน แต่ดันทะลึ่งตัดสินใจช้า มัวแต่คิดเล็กคิดน้อย ไม่เหมือน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่รีบสั่งบอร์ดบริหารเซ็นเช็คซื้อ "โด้น้อย" ร่วมทัพ หลังได้เห็นลีลาเทพประทาน ในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น
  • กิ๊กส์รับแชมป์พรีเมียร์ปีนี้จะหอมหวานที่สุด
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดจอมเก๋า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับหากพวกเขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้ จะเป็นแชมป์ที่หอมหวานที่สุดครั้งหนึ่งเลยทีเดียว เหตุต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย ทั้งอาการเดี้ยงของนักเตะคนสำคัญ ตลอดจนการดันนักเตะสายเลือดใหม่ขึ้นมาแทนที่ อีกทั้ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็หว่านเม็ดเงินมหาศาลเพื่อหวังคว้าแชมป์ให้ได้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »