ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บ้าแต่ไม่โง่!บาโลพร้อมพึ่งจิตแพทย์แก้ไขตัวเอง

บ้าแต่ไม่โง่!บาโลพร้อมพึ่งจิตแพทย์แก้ไขตัวเอง

Posted 15/04/2012 by siamsport

 

มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงตัวปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมลากสังขารตัวเองไปให้จิตแพทย์วิเคราะห์ หาทางแก้ไข ให้เขาใช้ชีวิตเหมือนชาวบ้านชาวช่องธรรมดา หลังจากที่ผ่านมา วันๆ เอาแต่ก่อเรื่องจน โรแบร์โต้ มันชินี่ จะประสาทกินแล้ว

 มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าแบดบอยของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงทีท่าสำนึกในพฤติกรรมยอมรับไม่ได้ของตัวเอง และยินดีแก้ไขปรับปรุง เพื่อมีอนาคตใน เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไป เมื่อแหล่งข่าวที่อ้างว่าเป็นเพื่อนซี้ของ ดาวยิงโลกส่วนตัวสูง บอกว่า "ซูเปอร์มาริโอ" พร้อมทำทุกอย่างเพื่อแก้ไขให้ตัวเองเป็นผู้เป็นคนเหมือนคนอื่น ไม่เว้นแม้กระทั่งการไปเข้ารับการปรึกษากับจิตแพทย์
 
บาโลเต ลลี่ เป็นนักเตะพรสวรรค์ ที่ความเป็นอัจฉริยะ กับ ความบ้า ถูกคั่นไว้ด้วยเส้นบางๆ แต่ส่วนใหญ่จะออกแนวบ้ามากกว่า เพราะขยันสร้างปัญหาทั้งใน และนอกสนาม จนกระทั่งฟางเส้นสุดท้ายมาขาดผึงเอาในเกมโดนใบแดง และทีมแพ้ อาร์เซน่อล 0-1 ทำให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ ที่ตัวเองก็กดดันจนแทบระเบิดกับการที่ทีมมีโอกาสวืดแชมป์ ประกาศพร้อมตัดหางปล่อยวัดในช่วงซัมเมอร์นี้
 
ด้าน บาโลเตลลี่ นั้นออกมาขอโทษแล้ว และล่าสุด แหล่งข่าวบอกว่านักเตะวัย 21 ปี พร้อมไปหาจิตแพทย์หากจะแก้ไขให้ทุกอย่างดีได้ "มาริโอ ไม่อยากย้ายจาก ซิตี้ แต่เขายอมรับว่าตัวเองต้องการความช่วยเหลือ เขายอมรับว่าควบคุมตัวเองไม่ได้ เขาพร้อมรับความช่วยเหลือจากมืออาชีพ เขามีพรสวรรค์ล้นเหลือ แต่ว่าก็เสี่ยงกับการทำลายเส้นทางนักเตะของตัวเอง เขารู้ตัว และรู้ว่าเขาจะแก้ปัญหาตัวเอง หรือจะโดนปล่อยตัวออกไป"   

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »