ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดัลกลิช-แมวมองปืนบินดูฟอร์มแข้งมงต์เปลฯ-ตูลูส

ดัลกลิช-แมวมองปืนบินดูฟอร์มแข้งมงต์เปลฯ-ตูลูส

Posted 28/04/2012 by siamsport

 

เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล นั่งเครื่องไปยลฟอร์มของ มุสซ่า ซิสโซโก้ กองกลางดาวโรจน์ของ ตูลูส ในขณะที่ ชิลล์ส กริม็องดี้ แมวมองของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไปติดตามผลงานของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าตัวทีเด็ดของ มงต์เปลลิเย่ร์ ในเกมลีก เอิง เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

 เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล และ ชิลล์ส กริม็องดี้ แมวมองของ อาร์เซน่อล ลงทุนเดินทางไปชมเกมลีก เอิง ที่ มงต์เปลลิเย่ร์ เป็นฝ่ายบุกไปคว้าชัย 1-0 เหนือ ตูลูส ที่ สตาเดี้ยม มูนิซิปัล เมื่อวันศุกร์ที่ 27 เม.ย. ที่ผ่านมา หลังจากให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกตัวเก่งของทีมเยือน และ มุสซ่า ซิสโซโก้ ห้องเครื่องอนาคตไกลของเจ้าบ้าน
 
เป็นที่เชื่อกันว่า กริม็องดี้ กำลังติดตามผลงานของ ชิรูด์ ที่ยิงไปแล้ว 20 ประตูในฤดูกาลนี้ แต่ว่าไม่ได้มีแค่ "ปืนใหญ่" ที่สนใจในตัว ดาวซัลโวลีก เอิง ฤดูกาลนี้ เท่านั้น เนื่องจาก บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังศึกบุนเดสลีกา ส่งตัว คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้จัดการทั่วไป มาดูผลงานของเจ้าตัวเช่นกัน แต่ว่า ดาวยิงวัย 25 ปี ออกมาปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องอนาคตของตัวเองในเวลานี้ "อนาคตของผม? ผมไม่อยากจะพูดถึงมันในเวลานี้"
 
ในขณะเดียว กัน มีรายงานว่า ดัลกลิช และ สตีฟ คล้าร์ก ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เดินทางไปชมเกมดังกล่าวเพื่อเช็คผลงานของ ซิสโซโก้ ที่เคยตกเป็นเป้าหมายของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาแล้วในช่วงก่อนหน้านี้ แต่ว่าเจ้าตัวเคยออกมายืนยันเมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมาว่าจะขอปักหลักค้าแข้งกับ ตูลูส ต่อไป
 
"ผมได้รับ การติดต่อจากหลายสโมสรใน อังกฤษ ที่เห็นได้ชัดคือ ลิเวอร์พูล แต่ผมอยากจะอยู่กับ ตูลูส ซึ่งเป็นสถานที่ที่ปลูกฝังหลายๆอย่างกับผม ต่อไป เพื่อที่จะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากกว่านี้ มันขึ้นอยู่กับผมในการที่จะเดินหน้าพัฒนาฝีเท้าเพื่อก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะ ระดับโลก" มิดฟิลด์วัย 21 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคนนี่รับอยากเห็นหงส์เล่นห่วยแต่ชนะ
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือลิเวอร์พูล ย้ำ คุมทีม "หงส์แดง" ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจว่า จะชนะให้เยอะที่สุด เก็บแต้มให้มากที่สุด ไปจนถึงเล่นในรูปแบบที่สะท้อนความเป็น "เร้ด แมชีน" ออกมา แต่ในเมื่อเล่นสวยแล้วไม่ชนะ ก็ยินดีเห็นทีมชนะทั้งที่เล่นห่วยดีกว่า
  • เดือดแทน!ดัลกลิชจวกยูฟ่าใช้ถิ่นเสือใต้ชิงชปล.
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล จวก ยูฟ่า คิดผิดที่เลือกอัลลิอันซ์ อารีน่า เป็นสังเวียนนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เนื่องจากทำให้ บาเยิร์น มิวนิค ได้เปรียบ เชลซี ในแมตช์ตัดสินแชมป์ซีซั่นนี้ บอกไม่ควรใช้สนามของทีมที่เข้าร่วมแข่งขันถ้วบใบนี้ตั้งแต่แรกแล้ว หลังตัวเองเคยมีประสบการณ์ต้องเล่นนัดชิงยูโรเปี้ยน คัพ กับ โรม่า ในบ้านของ "หมาป่าเหลือง-แดง" มาแล้ว
  • หงส์ทัพผสม!ส่งเค้าท์-เบลลามี่บุกสอยนกขมิ้น
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล น่าจะเก็บตัวหลักไว้หลายตำแหน่งโดย เคร็ก เบลลามี่ กับ เดิร์ค เค้าท์ จะมีโอกาสลงตัวจริงผนึกคมแข้งล่าตาข่ายเกมบุกเยือน "นกขมิ้นเหลือง" นอริช ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์? 28 เม.ย. ศกนี้
  • เจิดสุดช้ำ!รับผิดหวังฟอร์มหงส์ฤดูกาลนี้
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทัพ "หงส์แดง" ยอมรับผลงานของทีมฤดูกาลนี้ยังไม่ดีพอ โดยเฉพาะในพรีเมียร์ลีก พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เก็บชัยชนะให้มากที่สุดใน 4 นัดที่เหลือ และลืมศึกเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ไปก่อน ขณะที่ เดิร์ก เค้าท์ กองหน้าเลือดดัตช์ ยืนยัน ต่อให้ชนะรวดทั้ง 4 เกม ก็ไม่มีพอใจกับอันดับในลีกได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »