ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » มันส์นอกรอบ!ลุ้นจัดชิโซร่าฟาดปากเฮย์

มันส์นอกรอบ!ลุ้นจัดชิโซร่าฟาดปากเฮย์

Posted 05/05/2012 by siamsport

 

แฟร้งค์ วอร์เรน โปรโมเตอร์ของ ดีเร็ค ชิโซร่า นักชกรุ่นเฮฟวี่เวทชาวผู้ดี ยืนยัน มีความคิดที่จะจัดให้ ชิโซร่า จบปัญหาความขัดแย้งส่วนตัวกับ เดวิด เฮย์ อดีตแชมป์โลกรุ่นยักษ์ ด้วยการฟาดปากบนสังเวียนให้รู้แล้วรู้รอด แม้นักมวยตัวเอง กำลังลุ้นอุทธรณ์โทษแบนจากการโดนยึดใบอนุญาติ ขณะที่ เฮย์ แขวนนวมไปแล้วในทางเทคนิค

แฟร้งค์ วอร์เรน โปรโมเตอร์ของ ดีเร็ค ชิโซร่า กำปั้นจุดเดือดต่ำชาวผู้ดี ออกมาเผยว่า มีความเป็นไปได้ที่นักชกของเขาจะยุติปัญหาความขัดแย้งกับ เดวิด เฮย์ อดีตแชมป์โลกเฮฟวี่เวท ของ สมาคมมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีเอ) แบบลูกผู้ชาย ด้วยการฟาดปากตัวต่อตัวบนสังเวียน แม้ตอนนี้ ชิโซร่า อยู่ระหว่างอุทธรณ์โทษแบนจากการโดนยึดใบอนุญาติไม่มีกำหนด ขณะที่ เฮย์ นั้นแขวนนวมไปแล้วในทางเทคนิค

 ชิโซร่า กับ เฮย์ มีเรื่องกันระหว่างการแถลงข่าวหลังเสร็จศึกที่ ชิโซร่า แพ้ วิตาลี คลิทซ์โก้ ที่ มิวนิค, เยอรมัน เมื่อกลางเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา โดยพวกเขามีปากเสียงกันจนลามปามกลายเป็นการตะลุมบอนไปทั่วห้องแถลงข่าว ทำเอา วิตาลี่ ที่นั่งอยู่ด้วย ได้แต่ยิ้มแหยๆ แบบไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง ผลพวงที่ตามมาคือ ชิโซร่า ที่ก่อนชกกับ วิตาลี่ ก็ระเบิดอารมณ์ตบหน้าแชมป์โลกชาวยูเครนไปฉาดใหญ่ โดนยึดใบอนุญาติ ส่วน เฮย์ นั้นในทางเทคนิคเขาแขวนนวมไปแล้ว 
 
 แม้ดู จากสภาพการณ์แล้วไม่น่าเป็นไปได้ แต่ วอร์เรน บอกว่ามี แถมยังโม้ว่าถ้าหากไฟท์นี้เกิดขึ้นจริงๆ ศึกนี้จะยิ่งใหญ่กว่าการที่พวกเขาคนใดคนหนึ่งไปชกชิงแชมป์โลกกับสองพี่น้อง คลิทซ์โก้ ด้วยซ้ำ "มันจะเป็นการต่อสู้แบบธรรมชาติๆ เลย ไม่สำคัญว่าคนอื่นจะว่ายังไง ศึกนี้จะใหญ่กว่าการที่พวกเขาคนใดคนหนึ่งไปชกกับ วลาดิเมียร์ หรือ วิตาลี่ คลิทซ์โก้ พวกเขามีอะไรให้สู้กันเยอะ ในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม ผมว่ามันเกิดขึ้นได้ ในบางมุมนี่อาจเป็นทางให้พวกเขาได้จบปัญหากันซะ" 

 ด้าน ชิโซร่า นั้นแสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการคืนสังเวียน เพราะตอนนี้อายุ 28 อยู่เลย โดยการอุทธรณ์โทษของเขาจะมีการตัดสินกันวันที่ 14 พ.ค. นี้ และในการให้สัมภาษณ์ทีวี เมื่อวันศุกร์ที่ 4 พ.ค. เจ้าตัวก็ไม่ได้ปฏิเสธโอกาส และความเป็นไปได้ที่จะซัดกับ เฮย์ "ผมไม่ได้โดนแบนนะ แต่ผมไม่ฟิตพอที่จะรักษาใบอนุญาติไว้ แบนหมายถึงโดนแบน แต่ถ้าฟิตไม่ถึง หมายความว่าคุณไม่ฟิต"

"ผมเป็นนักชก ผมเป็นนักสู้ ผมชอบการต่อสู้ มีคนมาพรากสิ่งที่คุณรักไปจากคุณ แล้วคุณจะอยู่รอด และใช้ชีวิตต่อไปได้ยังไง ? ผมอยากสู้อีกครั้ง" ชิโซร่า กล่าว ส่วนคำถามว่า อยากจะซัดกับ เฮย์ มั้ย เขาบอกว่า "ผมอยากจะสู้กับทุกคน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สยิว!สาวสวยเสนอตัวมีเซ็กซ์กับดราฟต์คนสุดท้าย
    แชนด์เลอร์ ฮาร์นิช ควอเตอร์แบ็กป้ายแดงของ อินเดียนาโปลิส โคลต์ส จะตัดสินใจยังไงดี เมื่อเขาได้โอกาสร่วมหลับนอนกับ บริแอนน์ เบิร์กสัน นักแสดงสาวจากนครนิวยอร์ก โดยที่ฝ่ายสาวจะไม่คัดค้านแล้ว หลังจากที่รายหลังเคยแสดงความต้องการที่จะนอนกับเจ้าของตำแหน่งผู้เล่นคนสุด ท้ายที่จะถูกดราฟต์ในปี 2012 และ ฮาร์นิช ก็คือคนๆ นั้น
  • ช็อก!เฮนดรี้ประกาศแขวนคิวเรียบร้อย
    แฟนวงการสอยคิวเสียดาย ไปตามๆกัน เมื่อจะอดเห็นลีลาการไล่สอยคิวแบบถึงใจของ "มัจจุราชผมทอง" สตีเฟ่น เฮนดรี้ ยอดนักสนุกเกอร์เลือดวิสกี้อีกต่อไปแล้ว หลังเจ้าตัวประกาศแขวนคิวปิดฉากความยิ่งใหญ่ที่เคยคว้าแชมป์โลกถึง 7 สมัยให้เป็นตำนานเล่าขานต่อไป
  • สลด!ฉลามหนุ่มไวกิ้งหัวใจวายดับคาห้องอาบน้ำ
    อเล็กซานเดอร์ เดล โอน ฉลามหนุ่มชาวนอร์วีเจี้ยนวัย 26 ปี ดีกรีเจ้าของเหรียญทองว่ายน้ำชิงแชมป์โลก ประเภทกบ 100 เมตร ที่แดนมังกร เมื่อปีก่อน สิ้นใจลงอย่างกะทันหัน หลังหัวใจวายล้มลงในห้องอาบน้ำระหว่างการเก็บตัวฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่แดนมะกัน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • สาวไทยคืนฟอร์มตบคาซัคฯ3-0ซิวที่3ศึกสโมสรอช.
    ทีมนักตบสาวช้างไทย คืนฟอร์มเก่ง ไล่ต้อนเอาชนะ เซติสซุ จากคาซัคสถานขาดลอย 3 เซตรวด คว้าอันดับ 3 มาครอง ในศึก วอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2012 "ปรินเซส คัพ ครั้งที่ 16 ที่เดอะมอลล์ นครราชสีมา เมื่อวันที่ 29 เม.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »