ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เจ"สุดดีใจซัด 2 ลูกแรกในลีกช่วยเทโรคว้าชัย

"เจ"สุดดีใจซัด 2 ลูกแรกในลีกช่วยเทโรคว้าชัย

Posted 10/05/2012 by becterosasana.com

 

"เจ้าเจ" ชนาทิป สรงกระสินธ์ ดาวรุ่งฝีเท้าเยี่ยมของทีมมังกรไฟบีอีเทโร สุดภูมิใจหลังซัด2ประตูแรกในลีกให้ทีมเทโรคว้าชัยเหนือการท่าเรือ 
 
ความเคลื่อนไหวล่าสุดหลังเกมไทยพรีเมียร์ลีกระหว่างการท่าเรือไทย เอฟซีเปิดบ้านรับการมาเยือนของบีอีซีเทโรศาสน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาผลปรากฏว่าผู้มาเยือนอย่างบีอีซีเทโรเป็นฝ่ายคว้าชัยไปได้อย่างสนุก 2-0 จากการยิงของ "เจ" ชนาทิป สรงกระสินธ์ สุดยอดดาวรุ่งของทีมทั้ง 2 ประตู

เกมนัดล่าสุดนั้นผู้มาเยือนอย่างเทโรเป็นฝ่ายครองเกมได้ตลอดทั้งเกมแต่ไม่สามารถเจาะเกมรับของการท่าเรือฯที่เล่นเกมรับอย่างมีวินัยได้ จนกระทั่งในช่วงครึ่งหลังได้เปลี่ยนซุปเปอร์ซับอย่าง "เจ" ชนาทิป สรงกระสินธ์ลงมาเล่นแทนจักรกริช บุญคำและเป็นชนาทิปที่เป็นตัวทีเด็ดยิง 2 ประตูในนาทีที่ 71 และ 94ช่วยให้บีอีซีเทโรเป็นฝ่ายคว้าชัยไปอย่างสวยงาม 2-0 เก็บสามแต้มได้เป็นนัดที่ 5ติดต่อกัน

"ผมลงสนามวันนี้โดยยังมีอาการบาดเจ็บจากการเก็บตัวกับทีมชาติยู 22อยู่ สภาพประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์ได้โอกาสลงไปเล่นในนัดนี้และสามารถทำประตูได้เลยก็รู้สึกดีใจมากที่สามารถทำประตูในไทยพรีเมียร์ลีกได้ ต้องขอบคุณกองเชียร์เทโรด้วยที่เข้ามาให้กำลังใจพวกเราที่สนามแพทสเตเดี้ยมกันอย่างหนาตาและอยากให้มาเชียร์กันแบบนี้ทุกนัด ส่วนในนัดต่อๆไปผมจะพยายามให้เต็มที่เหมือนเดิมทั้งในตอนซ้อมและตอนแข่ง"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ "มังกรไฟ" บีอีซีเทโรศาสนจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล้าสในวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคมนี้เวลา18.00 น. ที่สนามเทพหัสดิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ปราสาทสายฟ้า จูเนียร์' แรงไม่หยุด! เก็บชัย 2 นัดรวดฉลุย
    “ปราสาทสายฟ้าจูเนียร์” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี่ โชว์ฟอร์มเก่งต่อเนื่องเป็นนัดที่สองติดต่อกันในศึกฟุตบอลยุวชน 13 ปี รอบคัดเลือก ตัวแทนประเทศไทย “ยามาฮ่า อาเซียน คัพ ยู 13 สาย B ด้วยการไล่ยิงแซงชนะ สมุทรสงคราม เอฟซี 3-1
  • 'แฟนปราสาทสายฟ้า' เตรียมเฮกับ 2 ทริปพิเศษสุด!
    "โป๊ะ สายฟ้า" เอาใจแฟนคลับปราสาทสายฟ้า "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ที่ต้องการเดินทางไปให้กำลังใจแข้งเซราะกราว ลงทำศึกสองเกมบิ๊กแมตช์ ถึงขอบสนาม เริ่มด้วยเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2012 กลุ่ม H นัดสุดท้าย ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะเปิดสนามบุรีรัมย์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ทีมแกร่งจากเมืองจีน ในวันอังคารที่ 15 พฤษภาคม 2555 นี้
  • 'ชลบุรี' ยึดเจ้าอาเซียน ขยับขึ้น 157 โลก
    ชลบุรี เอฟซี ทำสถิติสโมสรเมื่อขยับขึ้นไปอยู่อันดับที่ 157 ของโลก เป็นที่ 1 ของอาเซียน ทางด้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตกมาอยู่ที่ 201 หลังเก็บชัยชนะแค่นัดเดียวในเดือนเมษายน ขณะที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รูดต่ำสุดในรอบ 2 ปี อยู่ที่ 266 ของโลก
  • พิชิตพงษ์ยกประตูดับโอสถสวยสุดในชีวิต+คลิป
    พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ยกให้ประตูสุดสวยที่เขาซัดให้เอสซีจี เมืองทอง เอาชนะ โอสถฯสระบุรี 2-1 เป็นลูกที่สวยที่สุดในชีวิตค้าแข้ง พร้อมยอมรับเวลานี้แฮปปี้สุดๆเมื่อได้รับโอกาสให้ลงสนามอย่างต่อเนื่องในยุค สลาวิซ่า โยคาโนวิช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »