ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั๊ยย่ะ เปิ้ล อวดไซส์ใหม่ โต้ กิ๊ก ฮาเวิร์ด...

อั๊ยย่ะ เปิ้ล อวดไซส์ใหม่ โต้ กิ๊ก ฮาเวิร์ด...

Posted 16/05/2012 by Gossip Star

            หายหน้าไปพักใหญ่สำหรับสาวเซ็กซี่รุ่นใหญ่ เปิ้ล ไอริณ ที่ล่าสุดเธอกลับมาอีกครั้งหลังควักกระเป๋าตัวเองตั้งค่ายเพลง พร้อมจับไมค์ครั้งแรกคลอดอัลบั้มเป็นของตัวเอง นอกจากนั้นยังถือโอกาสอวดเต้าไซส์ใหม่ ก่อนจะโต้ข่าวกิ๊กนักแสดงรุ่นน้อง ฮาเวิร์ด หวัง ยันสเปกไม่กิ๊กคนในวงการ

             เปิ้ล แจงกับ ฮาเวิร์ด คิดแค่พี่น้อง "ฮาเวิร์ดนี่เป็นน้องชายเลย เวลาเปิ้ลแชทบีบีน้องเค้าจะเรียกเปิ้ลว่า sis, How are you sis แล้วเปิ้ลก็เรียกเค้าว่า brother ตลอด เพราะว่าไม่ได้คิดเกินเลย เกินเพื่อน เกินพี่ชาย น้องสาวเลยน่ะค่ะ เป็นเพื่อนกันจริงๆ คอนเฟิร์มค่ะ เพราะว่าสเปกเปิ้ลจริงๆ แล้วไม่ใช่คนในวงการค่ะ ชอบคนนอกวงการมากกว่า"

            ส่วนภาพควงช้อปปิ้ง เจอกันบังเอิญ "อ๋อ ไม่ใช่ค่ะบังเอิญไปเจอน้องเค้าที่พระรามเก้า ที่เซ็นทรัลพระรามเก้าแล้วก็แค่ยกมือทักทายเค้าอ้าวฮัลโหล แล้วปาปารัซซี่มาจากไหนมาถ่ายรูป แต่ขอโทษนะคะไม่รู้ว่าเป็น เปิ้ล ไอริณ ค่ะ แล้วไปเขียนข่าวบอกว่าฮาเวิร์ดแอบคุยกับสาวนอกวงการหุ่นดี ชมดิฉันด้วย"

             ยันไปให้หมอเฉาะคางออกจริง "ตอนนี้พี่เปิ้ลชอบมากเลยนะ ก็ไม่รู้ว่าอะไรไปเข้าสิงให้ไปทำมา ตอนนี้ก็คือปกติแล้ว ตอนนี้ชอบที่เป็นปัจจุบันคงไม่ทำอะไรแล้วน่ะค่ะ (ลงตัวหมดทุกอย่างแล้ว?)พี่ว่าพี่คงเหลือดัดผมกับกัดสีขนน่ะค่ะตอนนี้ ไม่ทำแล้วมันจบไปนานแล้วเรื่องนี้ เรื่องทำเนี่ยมันจบไปแล้ว ไม่ทำแล้ว (เม้าท์กันว่าจริงๆ ไม่ได้ไปเอาคางออกมา?)ออก ไปผ่ามา เม้าท์ไปทำไมล่ะ เพราะว่าเป็นคนที่ปกติไม่ค่อยมีความลับอะไรอยู่แล้วทำก็คือทำ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาร์ตี้"นุ่น-ต๊อด"ไร้เงา"หนิง"คู่ซี้
    กระฉ่อน! เกาเหลาเพื่อนรัก...ปาร์ตี้ครอบรอบ 2 ปีวันแต่งงาน ''นุ่น-ต๊อด'' ไร้เงาเพื่อนซี้ปึ้ก ''หนิง-จิน'' มาร่วมแสดงความยินดี ทั้งๆ ที่เกิร์ลแก๊ง ''บี-เอมี่-เจี๊ยบ'' มากันครบทีม วงในแอบเม้าท์ทั้งคู่กด Unfollow ซึ่งกันและกันในอินสตาร์ แกรมไปเรียบร้อยแล้ว
  • ‘เมย์’สวยเริด เทรนด์คุณนาย!
    เป็นดาราสาวสวยที่ดูแลตัวเองดีมากๆ คนหนึ่ง เพราะไม่ว่าจะเห็น เมย์ เฟื่องอารมย์ กี่ครั้ง ก็ยังอวดผิวเนียนกระจ่างใสได้ตลอด ที่สำคัญเสื้อผ้าหน้าผมก็ยังเป๊ะ! ไม่ว่าจะออกงานไหน รับรองว่างานนั้นแฟนๆ ไม่ผิดหวังแน่นอน …เหมือนอย่างครั้งนี้ที่ สาวเมย์ มาในชุดเดรสลูกไม้สีแดงเข้มที่ตัดกับสีผิวขาวจั๊วะเลยทีเดียว ดูจากภาพรวมก็ออกสไตล์คุณน้ายคุณนาย แต่มาแอบเซ็กซี่เล็กๆ ก็ตรงคอเสื้อที่ผ่าลึกมองเห็นร่องอกแบบพองาม ต...
  • งานน้อยเป็นเหตุ ‘ลิช่า’ เปิดขายเสื้อผ้าแฟชั่น
    เรียกว่าปีนี้แทบจะไม่ได้เห็นหน้าค่าตาของดาราสาวเซ็กซี่ร่างเล็ก “ลิช่า” อาทิตรา บริสุทธิ์ ตามสื่อเลยก็ว่าได้ เพราะเจ้าตัวไม่ได้มีผลงานการแสดงสักเท่าไหร่ จะมีก็แต่งานอีเว้นท์บ้างเล็กๆ น้อยๆ เลยทำให้เจ้าตัวคิดเปิดกิจการเป็นของตัวเอง ด้วยสาเหตุที่ว่าเป็นคนชอบแฟชั่นเรื่องความสวยความงามอยู่แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทเปิดร้านทำเล็บ และล่าสุดเจ้าตัวได้ออกแบบเสื้อผ้าแฟชั่น จำหน่ายในเฟซบุ๊ค...
  • ''ปิ๊งปิ๊ง'' อวดเต้าขาวจั๊วะ
    ไปร่วมงานในฐานะพิธีกรในงาน Grand Opening Land of Smile Dental Clinic สาขาสยามคันทรีคลับ ทำเอาสาวเซ็กซี่ ''ปิ๊งปิ๊ง'' รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ ออกอาการตื่นเต้นไม่น้อยแถมทำเอาคุณหมอมือสั่น ใจสั่นไม่หาย ไม่แน่ใจว่างานนี้คนจะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นคลินิกเสริมสะบึมอึ๋มก่อนกลับหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ งานนี้แขกหนุ่มๆ ในงานตามันเป็นวาวเพราะปิ๊งปิ๊งโชว์ยิ้มขาวใสแถมหน้าอกหน้าใจขาวจั๋วกับการเป็นพิธีกรและได้ประกบกับพิธีก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »