ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีเฮเก้อ!เว็บปลอมกุข่าวเซ็นอาซาร์แล้ว

แฟนผีเฮเก้อ!เว็บปลอมกุข่าวเซ็นอาซาร์แล้ว

Posted 22/05/2012 by siamsport

 

มีคนอุดตริทำเว็บไซต์ เลียนแบบเว็บไซต์ทางการของทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นมาโดยใช้ชื่อโดเมนว่า www.rnanutd.com พร้อมปล่อยข่าวว่าได้ปาดหน้า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เซ็นสัญญาคว้าตัว เอแด็ง อาซาร์ ปีกเนื้อหอมของลีลล์ มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว ทำเอาแฟนๆ เฮเก้อไปตามๆ กัน ถึงขนาดที่สื่อใหญ่อย่างอีเอสพีเอ็น ยังติดกับไปหลายนาที

แฟนๆ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการลิงโลดกันเต็มที่ไปแล้ว เมื่อช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังดูเหมือนมีการประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่าได้บรรลุข้อตกลงคว้า ตัว เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่งของลีลล์ สโมสรชั้นนำศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อย ก่อนจะรู้ตัวในเวลาต่อมาว่าเป็นเว็บไซต์ที่ทำเลียบแบบขึ้นมาหลอก
 
ชื่อโดเมนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทัพ "ปีศาจแดง" คือ www.manutd.com แต่เว็บไซต์ที่ใช้โดเมนว่า www.rnanutd.com พร้อมกับทำหน้าตาเว็บไซต์เหมือนของจริง ได้เต้าข่าวขึ้นมาว่า ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม จะเป็นการเสริมทัพรายแรกของสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้เมื่อนักเตะ "กลับจากภารกิจทีมชาติ" หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ ลีลล์ เป็นที่เรียบร้อย
 
การหลอกครั้งนี้ถือว่าได้ผลดีทีเดียว เพราะนอกจากจะให้แฟนๆ ดีใจเก้อแล้ว อีเอสพีเอ็น สำนักข่าวกีฬาชื่อดังยังหลงเชื่อ และรีบโพสต์ข่าวดังกล่าวขึ้นทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ทันที ก่อนจะลบออกไปในไม่กี่นาทีต่อมา หลังจากรู้ว่าพวกเขาโดนหลอกแล้ว
 
ปีกจอมเทคนิควัย 21 ปี เป็นหนึ่งในนักเตะเนื้อหอมที่สุดของยุโรปซัมเมอร์นี้ เมื่อได้รับความสนใจจากทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเชลซี หลังจากเขาประกาศชัดเจนว่าต้องการย้ายมาเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก แต่ล่าสุดเขายอมรับว่า เขาได้รับ "ข้อเสนอที่ดี" จากทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทีมล่าสุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีสะดุ้ง!เสือเหลืองตั้งค่าหัวคากาวะ20ล้านยูโร
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกา ป่าวประกาศ ไม่ขาย ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่นในราคาย่อมเยาแน่ โดยหวังรับทรัพย์อย่างต่ำ 20 ล้านยูโร (800 ล้านบาท)
  • น้าซาร์ชูเดเคอาว่าที่ตำนานผีคนต่อไป
    เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ตำนานโกล์ แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธง ดาบิด เด เคอา นายทวารรุ่นน้องจะเป็นสุดยอดโกล์ของ "ผีแดง" แน่นอน ชี้นักเตะรู้จักปรับตัวได้เป็นอย่างดี และจะพัฒนาฟอร์มการเล่นอย่างต่อเนื่อง
  • ไร้แชมป์ยังขายได้!ผีเบอร์1แบรนด์มูลค่าสูงสุด
    ถึงแม้จะจบฤดูกาลแบบ มือเปล่า แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นทีมฟุตบอลที่ตราสินค้ามีมูลค่าสูงสุดอันดับ 1 ของโลก ตามการจัดของ "แบรนด์ ไฟแนนซ์" ขณะที่ บาเยิร์น รองแชมป์ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น 2011-12 ขึ้นมาเป็นอันดับ 2 โดยเจ้าหน้าที่ของ "แบรนด์ ไฟแนนซ์" ชี้ ทีมลูกหนังได้รับผลกระทบจากปัญหาเศรษฐกิจมากเลยทีเดียว
  • ยังไง!?มันโช่เข้าคุยกัลเลียนี่ถึงสำนักงานมิลาน
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ เข้าคุยกับ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ถึงสำนักงานใหญ่ของฝ่ายหลัง เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้กระแสเรื่องที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้า "ปีศาจแดง-ดำ" ถูกโยงกับ "เรือใบสีฟ้า" ดูเป็นจริงมากขึ้น แต่ "มันโช่" ยัน ตนไม่ได้มาเพื่อคุยถึงการคว้าตัวยอดหัวหอกชาวสวีดิชแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »