ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คืนสู่เหย้า!กิ๊กส์ฝันควงเบ็คส์ลุยโอลิมปิค

คืนสู่เหย้า!กิ๊กส์ฝันควงเบ็คส์ลุยโอลิมปิค

Posted 22/05/2012 by rakball.net

 

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝันอยากร่วมทีมกับ เดวิด เบ็คแฮม เพื่อนเก่าอีกครั้ง ในทีมสหราชอาณาจักร ในศึก โอลิมปิค 2012 ลอนดอน เกมส์ ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม ถึง 12 สิงหาคมนี้

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมรองแชมป์พรีเมียร์ ลีก ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าฝันที่จะลงสนามเล่นร่วมกับ เดวิด เบ็คแฮม สตาร์คนดังของลอส แองเจลิส กาแล็กซี เพื่อนเก่าอีกครั้ง ในทีมสหราชอาณาจักร ชุดลุยศึก โอลิมปิก 2012 ลอนดอน เกมส์ ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม ถึง 12 สิงหาคมนี้ 

"ผมไม่คิดว่าเราคงวิ่งขึ้น-ลง ไม่ได้เหมือนเมื่อ 20 ปีก่อน แต่เราก็อยากกลับมาอีกครั้ง เบ็คส์ คือ เพื่อนหนึ่งที่เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และทุกวันนี้เขาก็ยังเหมือนเดิม ผมเริ่มต้อนอาชีพกับ เบ็คส์ ในทีมเยาวชน เมื่อ 20 ปีก่อนและผมอยากเล่นกับเขาอีกครั้ง "ไรอัน กิ๊กส์ กล่าว 

ปีกเลือดเวลส์วัย 38 ปี ไม่ได้ลงสนามเล่นร่วมทีมกับ เดวิด เบ็คแฮม ตั้งแต่ย้ายไปอยู่กับ รีล มาดริด ในลาลีกา สเปน เมื่อปี 2003 ซึ่งทีมสหราชอาณาจักร ประกอบไปด้วยประเทศ อังกฤษ เวลส์ สกอตแลนด์ และ ไอร์แลนด์เหนือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีหวังแนบเบิร์บ!แลกคว้าตัวเลวานดอฟสกี้
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังใช้ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกบัลแกเรีย เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอซื้อตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตีนระเบิด "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมก่อนที่ศึกยูโร 2012 จะเริ่มต้น
  • แฟนผีเฮเก้อ!เว็บปลอมกุข่าวเซ็นอาซาร์แล้ว
    มีคนอุดตริทำเว็บไซต์ เลียนแบบเว็บไซต์ทางการของทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นมาโดยใช้ชื่อโดเมนว่า www.rnanutd.com พร้อมปล่อยข่าวว่าได้ปาดหน้า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เซ็นสัญญาคว้าตัว เอแด็ง อาซาร์ ปีกเนื้อหอมของลีลล์ มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว ทำเอาแฟนๆ เฮเก้อไปตามๆ กัน ถึงขนาดที่สื่อใหญ่อย่างอีเอสพีเอ็น ยังติดกับไปหลายนาที
  • ผีสะดุ้ง!เสือเหลืองตั้งค่าหัวคากาวะ20ล้านยูโร
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกา ป่าวประกาศ ไม่ขาย ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่นในราคาย่อมเยาแน่ โดยหวังรับทรัพย์อย่างต่ำ 20 ล้านยูโร (800 ล้านบาท)
  • น้าซาร์ชูเดเคอาว่าที่ตำนานผีคนต่อไป
    เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ตำนานโกล์ แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธง ดาบิด เด เคอา นายทวารรุ่นน้องจะเป็นสุดยอดโกล์ของ "ผีแดง" แน่นอน ชี้นักเตะรู้จักปรับตัวได้เป็นอย่างดี และจะพัฒนาฟอร์มการเล่นอย่างต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »