ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชโก้เตรียมลาเรือหลังส่อแววหมดอนาคต

เชโก้เตรียมลาเรือหลังส่อแววหมดอนาคต

Posted 23/05/2012 by siamsport

 

แหล่งข่าวเผย เอดิน เชโก้ ดาวยิงร่างโย่งของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังจากผิดหวังกับการที่ถูก คาร์ลอส เตเวซ และ มาริโอ บาโลเตลลี่ 2 กองหน้าร่วมสังกัด เบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงไป รวมถึงมีข่าวคราวที่สโมสรกำลังวางแผนล่าตัว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกตีนระเบิดของ นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์นี้

แหล่งข่าววงในของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ออกมาเปิดเผยว่า เอดิน เชโก้ กองหน้าทีมชาติบอสเนีย ตัดสินใจเตรียมอำลาทัพ "เรือใบสีฟ้า" เรียบร้อยแล้ว หลังจากบอกให้ เออร์ฟาน เรดเซปากิช เอเยนต์คู่ใจ มองหาสโมสรใหม่ในเวลานี้ เนื่องจากไม่ต้องการตกเป็นตัวเลือกอันดับสุดท้ายในแนวรุกของต้นสังกัดในฤดู กาลหน้า

 เชโก้ ถูก โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน มองข้าม นับตั้งแต่ที่ได้ตัว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าเลือดอาร์เจนไตน์ กลับมาสู่ทีมอีกครั้ง แต่เจ้าตัวยังคิดว่าจะรอจนถึงช่วงปรีซีซั่นสำหรับการตัดสินอนาคตในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ก่อนที่ฟางเส้นสุดท้ายของ ดาวยิงวัย 26 ปี กับ สโมสรจะขาดผึง เมื่อ "มันโช่" ยืนยันว่าจะให้โอกาสกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงเจ้าปัญหา อีกครั้ง รวมทั้งเตรียมล่าตัว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยของ นาโปลี มาร่วมทัพ

แหล่งข่าว ในสโมสร กล่าวว่า "เอดิน เป็นคนแรกที่ยอมรับว่าตัวเองไม่มีความมั่นใจในหลายๆครั้งในฤดูกาลนี้ แต่เขารู้สึกเสียใจที่ทีมไม่ได้สร้างระบบการเล่นเพื่อให้เหมาะสมกับกองหน้า ตัวเป้า และเขามักรู้สึกเหมือนโดนทิ้งให้อยู่โดดเดี่ยว เขาคิดว่าเขาอาจจะมีโอกาสมากขึ้นเมื่อผู้จัดการทีมกล่าวหลังจบเกมที่แพ้ อาร์เซน่อล ว่า มาริโอ เตรียมจะโดนปล่อยตัว รวมถึงความไม่แน่นอนในเรื่องอนาคตของ คาร์ลอส เตเวซ ในเวลานั้น"

"แต่ คาร์ลอส กลับมาสู่ทีมและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม รวมทั้งผู้จัดการทีมออกมาบอกว่า มาริโอ จะอยู่กับทีมต่อไป และยังมีข่าวว่ากองหน้ารายอื่นจะมาเล่นกับ ซิตี้ อีก เอดิน คิดจะรอจนถึงช่วงปรีซีซั่นเพื่อดูสถานการณ์ แต่ข่าวคราวการย้ายมาของกองหน้าคนใหม่คงจะเป็นฟางเส้นสุดท้าย และเขาตัดสินใจเลือกได้แล้ว" แหล่งข่าวระบุทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปไม่รอด!เรือใบปล่อยฮาร์กรีฟส์พ้นทีมแล้ว
    "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจปล่อย โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ พ้นจากทีมแล้ว หลังจากไม่สามารถเรียกความฟิตได้และหมดสัญญาต่อกัน
  • แฟนผีเฮเก้อ!เว็บปลอมกุข่าวเซ็นอาซาร์แล้ว
    มีคนอุดตริทำเว็บไซต์ เลียนแบบเว็บไซต์ทางการของทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นมาโดยใช้ชื่อโดเมนว่า www.rnanutd.com พร้อมปล่อยข่าวว่าได้ปาดหน้า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เซ็นสัญญาคว้าตัว เอแด็ง อาซาร์ ปีกเนื้อหอมของลีลล์ มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว ทำเอาแฟนๆ เฮเก้อไปตามๆ กัน ถึงขนาดที่สื่อใหญ่อย่างอีเอสพีเอ็น ยังติดกับไปหลายนาที
  • ยังไง!?มันโช่เข้าคุยกัลเลียนี่ถึงสำนักงานมิลาน
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ เข้าคุยกับ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ถึงสำนักงานใหญ่ของฝ่ายหลัง เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้กระแสเรื่องที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้า "ปีศาจแดง-ดำ" ถูกโยงกับ "เรือใบสีฟ้า" ดูเป็นจริงมากขึ้น แต่ "มันโช่" ยัน ตนไม่ได้มาเพื่อคุยถึงการคว้าตัวยอดหัวหอกชาวสวีดิชแต่อย่างใด
  • บาโลโชว์ทรงผมสุดเท่ห์ในโฆษณาใหม่
    หล่อไม่บันยะบันยัง มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ความเท่ห์ในทรงผมต่างๆ ในโฆษณาตัวใหม่ของ ไนกี้ โดยทีเด็ดอยู่ที่ผมทรงปอมฟูของ คาร์ลอส วัลเดอร์ราม่า ตำนานแข้งโคลอมเบีย ที่สตาร์ "เรือใบสีฟ้า" ตัดออกมาได้เหมือนกับต้นฉบับราวกับแกะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »