ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ด่วน!จับเมารีมีเอี่ยวล้มบอล-คอนเต้โดนด้วย

ด่วน!จับเมารีมีเอี่ยวล้มบอล-คอนเต้โดนด้วย

Posted 28/05/2012 by siamsport

 

วงการลูกหนัง แดนมะกะโรนี เกิดเรื่องฉาวอีกแล้ว หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกรวบตัว สเตฟาโน่ เมารี มิดฟิลด์หัวหน้าทีมลาซิโอ และโอมาร์ มิลาเน็ตโต้ อดีตห้องเครื่องฟิออเรนตินา ท่ามกลางผู้ต้องสงสัยเกือบ 20 รายข้อหามีส่วนเกี่ยวข้องกับการล้มบอล แถมยังบุกค้นบ้านอันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือหนุ่ม "ม้าลาย" ยูเวนตุส และโดเมนิโก้ คริสซิโต้ กองหลังจอมแกร่งถึงแคมป์เก็บตัวทีมชาติอิตาลี อีกต่างหาก

สเตฟาโน่ เมารี กองกลางกัปตันทีมลาซิโอ สโมสรดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา และนักเตะร่วมลีกอีกหลายคน ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจอิตาลี บุกเข้าจับกุมเมื่อวันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ระหว่างการสืบสวนคดีความการล็อกผลการแข่งขันฟุตบอลภายในประเทศ
 
สำนัก ข่าวอันซ่า รายการว่า ดาวเตะวัย 32 กะรัต เป็นหนึ่งใน 19 คนที่มีส่วนพัวพันกับคดีความขณะที่โปลิศแดนมะกะโรนี ได้เข้าตรวจสอบบ้านพักของผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั่วประเทศ โดยพวกเขาถูกกล่าวอ้างว่ารับเงินล้มบอลจากกลุ่มรับแทงพนัน ซึ่งคาดว่ามีฐานที่ตั้งในประเทศสิงคโปร์
 
ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ได้เข้าค้นห้องของโดเมนิโก้ คริสซิโต้ กองหลังทีมชาติอิตาลี ภายในแคมป์เก็บตัวของพลพรรค "อัซซูรี่" บริเวณนอกเมืองฟลอเรนซ์ ส่วนอันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของยูเวนตุส ก็ถูกเจ้าหน้าที่บุกค้นบ้านเพื่อทำการสืบสวนหาหลักฐานเช่นเดียวกัน
 
ผู้ ต้องสงสัย 19 คนที่ถูกนำตัวมาสอบสวนนั้น มีถึง 10 คนที่เป็นนักเตะที่กำลังค้าแข้งอยู่ หรือเลิกเล่นไปแล้วจากลีกลูกหนังทั้ง 4 ดิวิชั่นภายในอิตาลี โดยนอกจากเมารี แล้ว โอมาร์ มิลาเน็ตโต้ อดีตมิดฟิลด์ของเจนัว และฟิออเรนตินา ก็ถูกจับกุมด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายซิวกาเซเรสถาวรเรียบร้อย
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส จัดการซื้อขาด มาร์ติน กาเซเรส ปราการหลังจอมขยัน มาจาก เซบีย่า เรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญายาว 4 ปี ค่าหัว 8 ล้านยูโร
  • มาร็อตต้ายันม้าลายใกล้ซิวป็อกบา
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส เผย "ไอ้ม้าลาย" จัดการยื่นข้อเสนอล่อใจ เพื่อกระชาก ปอล ป็อกบา กองกลางดาวโรจน์ ออกจากอก แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อได้ตัวเป้ารายนี้แน่ พร้อมยัน มาริโอ บาโลเตลลี่ และ เอดินสัน คาวานี่ ไม่ได้อยู่ในแผนเสริมทัพ
  • มาร็อตต้าลั่นซีซั่นหน้ายูเว่เล็งสอยชปล.
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส ประกาศชัด ซีซั่นหน้า "ม้าลาย" เล็งซิวถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเป้าหมายหลัก รับบรรดายอดดาวยิงอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ , หลุยส์ ซัวเรซ และ กอนซาโล่ อิกวาอิน ต่างเป็นแข้งที่สโมสรให้ความสนใจ ยกเว้น มาริโอ บาโลเตลลี่
  • ฝันให้ไกลไปให้ถึง!ปธ.ยูเว่โวเล็งแชมป์ชปล.แล้ว
    อันเดรีย อัญเญลลี่ หัวเรือใหญ่ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยอมรับเขาฝันถึงแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าเรียบร้อยแล้ว หลังจากทีมกลับมาคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้ได้อีกครั้ง พร้อมยืนยัน ในความรู้สึกของสาวก "เบียงโคเนรี่" ทั่วโลก นี่เป็นแชมป์เซเรีย อา สมัยที่ 30 ของสโมสรแล้ว แม้ทางการจะเป็นแค่สมัยที่ 28 ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »