ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมียันโรดริเกซตกลงร่วมก๊วน4ปี

ตราหมียันโรดริเกซตกลงร่วมก๊วน4ปี

Posted 29/05/2012 by siamsport

 
แอตเลติโก มาดริด ประกาศ คริสเตียน โรดริเกซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย จะย้ายมาอยู่ด้วยแบบไร้ค่าตัวพร้อมสัญญา 4 ปี ด้าน ผอ.กีฬา "ตราหมี" ชมเป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ที่จะมาเพิ่มความหลากหลายในเกมบุกของ แอต.มาดริด

  
        แอตเลติโก มาดริด
สโมสรดังแห่งสังเวียน ลา ลีกา ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ คลับแอตเลติโกมาดริดดอตคอม(www.clubatleticodemadrid.com) เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ตกลงเรื่องการเซ็นสัญญากับ คริสเตียน โรดริเกซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ของ เอฟซี ปอร์โต้ เรียบร้อยแล้ว โดยการสะบัดน้ำหมึก และตรวจร่างกายของเจ้าตัวจะมีขึ้นหลังเกมคัดเลือกฟุตบอลโลกปี 2014 พบ เวเนซูเอล่า และ เปรู ในเดือนมิถุนายนนี้


        ดาวเตะวัย 26 ปี ได้เล่นกับทัพ "จอมโหด" ไปแล้ว 47 นัด อยู่กับทีมดังแดนฝอยทองมา 4 ฤดูกาล แต่ล่าสุดเจ้าของฉายา "ไอ้หัวหอม" จากความเร็วและการที่เป็นจอมเทคนิค จนกองหลังต้องร้องไห้เพราะไล่ตามไม่ทัน กำลังจะมาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น เอสตาดิโอ บิเซนเต้ กัลเดร่อน ซึ่งจากแถลงการณ์ระบุว่า เขาจะย้ายมาแบบไร้ค่าตัวพร้อมสัญญา 4 ปี


        ด้าน โฆเซ่ หลุยส์ เปเรซ กามิเนโร่ ผู้อำนวยการกีฬาของทีม "ตราหมี"  กล่าวชมนักเตะรายนี้ว่า "เขาเป็นผู้เล่นที่มีความเร็ว ,มีความสามารถในการโจมตี เล่นได้อย่างหลากหลาย และมีคุณสมบัติของผู้ชนะ เขาจะทำให้เรามีตัวเลือกในการโจมตีมากขึ้น เพราะเขาเป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ สามารถเล่น และรับมือกับกองหลังได้จากปีกทั้ง 2 ข้าง หรือวิ่งตัดเข้ามาข้างในไปยังอีกฝั่งหนึ่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!เฮียมูแอบดูฟอร์มลูคัสเกมแซมบ้าดับโคนม
    "อาส" สื่อชื่อก้องแดนกระทิงดุ ประโคมข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนเก่งของ เรอัล มาดริด ปะปนเข้าไปเป็นหนึ่งในผู้ชมของเกมนัดอุ่นเกือกที่ บราซิล ทุบ เดนมาร์ก 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อไปสอดแนม ลูคัส มูร่า กองกลาวดาวโรจน์ของทัพ "แซมบ้า" จากค่าย ซานโตส โดย เอลาดิโอ ปาราเมส กระบอกเสียงของกุนซือชาวโปรตุกีสรับ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" เข้าไปชมเกมนัดดังกล่าวจริง แต่ไม่บอกไปซุ่มดู ลูคัส หรือเปล่า
  • อิกวาอินลั่นอยู่บู๊ให้ชุดขาวต่อไป
    กอนซาโล่ อิกวาอิน ศูนย์หน้า เรอัล มาดริด ลั่นจะร่วมหัวจมท้ายกับสโมสรต่อไป แม้จะรู้สึกกดดันที่เป็นเพียงแค่ยางอะไหล่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่การได้เห็นต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิง เป็นสิ่งที่น่าประทับใจอย่างมาก พร้อมรับ สุดปลื้มที่เพื่อนร่วมทีม และแฟนบอลเรียกร้องให้ตนอยู่ต่อไป
  • เป๊ปลั่นสุดปลื้มคว้า14แชมป์ก่อนลาบาร์ซ่า
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชมือทอง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับคงไม่สามารถพึงพอใจอะไรได้มากกว่าการกวาดแชมป์ 14 รายการในเวลาเพียง 4 ปีที่รับบทนายใหญ่แห่งถิ่นคัมป์ นู ยกซีซั่นนี้เป็นปีที่ดีที่สุดของตน เพราะทีมสามารถพัฒนาด้านแท็กติกได้ตามที่ตั้งใจเอาไว้ ก่อนจบซีซั่นด้วยการเถลิงแชมป์โกปา เดล เรย์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • โด้โวปีหน้าชุดขาวขอกวาด6แชมป์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด โวแหลก ปี 2013 ทัพ "ราชันชุดขาว" จะกวาด 6 แชมป์ได้อย่างแน่นอน เชื่อทีมแกร่งพอที่จะทำได้สำเร็จ พร้อมระบุ การได้ร่วมงานกับ 2 สุดยอดกุนซืออย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ โชเซ่ มูรินโญ่ ถือเป็นประสบการณ์ชีวิตที่พิเศษสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »