ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ็บอีก! 'เอ็ม' ข้อเท้าพลิกส่อชวดเกม 'พัทยา'

เจ็บอีก! 'เอ็ม' ข้อเท้าพลิกส่อชวดเกม 'พัทยา'

Posted 29/05/2012 by chonburifc.net

 
งานนี้แฟนบอล “ฉลามชล” ถึงกับเซ็งไปตามๆกัน เมื่อ “เอ็ม” สุทธินันท์ พุกหอม ปราการหลังตัวเก่งของทีม ส่อแววชวดลงสนามรับใช้ทีมในเกม “ดาร์บี้แมทช์” นัดกลางสัปดาห์กับ พัทยา ยูไนเต็ด วันพุธนี้ หลังเจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บระหว่างเกม ไทยพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด ที่บุกไปพ่าย เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-2  เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา
 
 
โดย “เจ้าเอ็ม” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมนัดดังกล่าวว่า “อาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นเป็นอาการข้อเท้าพลิกจากการสกัดบอลในช่วงท้ายเกม โดยมีอาการบวมและผมเองก็ไม่สามารถขยับข้อเท้าได้ ซึ่งหลังเกมทีมแพทย์ประจำสโมสรก็ได้ให้ทานยาและประคบน้ำแข็งเอาไว้ จนในวันนี้อาการก็ดีขึ้นจนสามารถขยับข้อเท้าได้บ้างแล้ว แต่ในการฝึกซ้อมเย็นวันนี้ (28 พ.ค.) ก็คงจะต้องเช็คดูอาการอีกครั้งว่าในเกมวันพุธนี้กับ พัทยา ยูไนเต็ด จะลงสนามได้หรือไม่”
 
ส่วนความรู้สึกส่วนตัวหลังเกมที่พ่าย “กิเลนผยอง” 0-2 นั้น “เจ้าเอ็ม” กล่าวว่า “มันเป็นสิ่งที่พวกเราทุกคนไม่ว่าโค้ช ผู้เล่น หรือแฟนบอลเองคงไม่อยากให้เกิดขึ้น 
 
ผมและพวกเราทุกคนในทีมเสียใจที่ไม่สามารถบุกไปเอาชนะหรืออย่างน้อยก็เก็บ หนึ่งแต้มจากสนามของ “เมืองทองฯ” ได้ แต่ผมก็ไม่อยากให้แฟนบอลหมดหวังหรือคิดว่าเราหมดลุ้นแชมป์ไปแล้ว ฟุตบอลลีกมันต้องดูกันยาวๆ เกมเมื่อวานนี้ต้องยอมรับว่า สภาพทีม ตัวผู้เล่นของเขา (เมืองทอง ยูไนเต็ด) มีความพร้อมและสมบูรณ์กว่า  เราเองก็เล่นได้ดีตามแท็กติกที่โค้ช (วิทยา เลาหกุล) วางเอาไว้แต่สุดท้ายก็มาเสียสมาธิจากลูกเซตพีทจนเป็นเหตุให้ทีมแพ้ไปในที่ สุด
 
“มีหลายคำถามเกิดขึ้นมากมาย หลังจากจบเกมเมื่อวานนี้ ซึ่งมันสิ่งที่น่าผิดหวัง แน่นอนทุกคนเศร้า แต่เราพร้อมแล้วที่จะลืมมัน และตั้งหน้าตั้งตาฝึกซ้อมและทำผลงานในนัดต่อๆไปออกมาให้ออกมาดีที่สุด"
 
ส่วนตัวผมเองยังเชื่อว่าทีม ชลบุรี เอฟซี จะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งและสามารถคว้าแชมป์มาครองได้ ผมจึงอยากขอให้แฟนบอล “ฉลามชล” ทุกคนคอยให้กำลังใจ เชียร์ และติดตามผลงานของพวกเรากันต่อไปด้วยนะครับ”  “เจ้าเอ็ม” กล่าว 
 
จากการพ่ายแพ้ในนัดนี้ส่งผลให้ ชลบุรี เอฟซี หล่นลงมาอยู่ในอันดับที่ 7 ของตาราง โดยมีคะแนนเพียง 15 แต้มเท่านั้น จากการลงสนาม 9 นัด 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘แชมป์’สุดมั่นรักษาคลีนชีตเพิ่มสถิติไม่เสียประตูให้ ‘เมืองทองฯ’อีกครั้ง
    “แชมป์”ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายทวารจอมหนึบของ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มั่นใจจะไม่เสียประตูให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในเกมลีกวันที่ 30 พ.ค.นี้แน่นอน ระบุจะพาทีมเก็บ 3 คะแนน เพื่อโอกาสการป้องกันแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก2012 อีกครั้ง
  • ไทยลีกเล็งใช้ภาพช้าตัดสินแก้ปัญหาเปา-อีสานส่อโดนยุบ!
    ไทยพรีเมียร์ลีกเสนอแนวทางแก้ปัญหาผู้ตัดสินโดยการนำภาพช้ามาช่วยตัดสินเกม หรืออาจจะมีกรรมการหลังประตู โดยจะนำเข้าหารือกับบรรดาสโมสรสมาชิกก่อนส่งเรื่องให้สมาคมฟุตบอล ด้านอีสาน ยูไนเต็ด มีแววโดนยุบทีมหากไม่ยอมจ่ายค่าชดเชยให้กับ เดวิท บูธ อดีตกุนซือของทีม
  • ฟุตซอลไทยอัดยูเออี4-2 ชนะนัด3รวดลิ่ว8ทีม
    ทีมชาติไทย ลงสนามนัดสุดท้ายของรอบแรกในกายแข่งขันเอเอฟซี ฟุตซอล เเชมเปี้ยนชิพ 2012 เอาชนะสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ ชาติเจ้าภาพไปด้วยสกอร์ 4-2 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยการเป็นที่ 1 ของสายเอ พบกับเลบานอน วันที่ 29 พ.ค.
  • ธีรศิลป์เจ็บจริง!แพทย์ยันอาจชวดเกมดวลสายฟ้า
    ความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกตัวเก่งของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ด้าน นพ.พรเทพ ม้ามณี แพทย์ประจำสโมสรได้เผย นักเตะมีอาการข้อเท้าพลิกและอักเสบมากพอสมควร คาดว่าโอกาสลงสนามเกมดวล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พุธที่ 30 พ.ค.นี้ ยัง 50-50

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »