ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮียติ่งลั่นอีสานเตรียมอุทรณ์ฟีฟ่าอีกรอบกรณีเดวิท บูธ

เฮียติ่งลั่นอีสานเตรียมอุทรณ์ฟีฟ่าอีกรอบกรณีเดวิท บูธ

Posted 29/05/2012 by smmonline.net

 
 
ชัยกร ชัยมงคลยศ ผจก.ทีมอีสาน ยูไนเต็ด เผยเตรียมรวบรวมเอกสารยื่นอุทรณ์ต่อฟีฟ่า หลังจากเดวิท บูธ อดีตกุนซือทำเรื่องร้องเรียนเรียกเงินค่าชดเชย 7ล้านบาท ลั่นไม่ยอมจ่ายเงินมากขนาดนั้นแน่

 จากกรณีที่ เดวิด บูธ อดีตกุนซือชาวอังกฤษของศรีสะเกษ เอฟซี หรือ อีสาน ยูไนเต็ด ปัจจุบัน ที่โดนยกเลิกสัญญาก่อนทำเรื่องไปฟ้องร้องต่อสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ให้ช่วยเหลือจ่ายเงินชดเชยหลังถูกเลิกจ้าง ล่าสุดฟีฟ่าแจ้งมายังสมาคมฟุตบอลฯ ก่อนสมาคมฯ ส่งเรื่องให้สโมสรอีสาน ยูไนเต็ด ว่าจะดำเนินการอุทธรณ์ภายใน 7 วันหรือไม่ซึ่ง อีสาน ไม่อุทธรณ์ก่อนมีการอ้างว่าสมาคมฟุตบอลฯ ส่งเอกสารล้าช้า สุดท้ายฟีฟ่ามีคำสั่งให้สโมสรจ่ายเงินชดเชยกับ เดวิด บูธ ประมาณ 7 ล้านบาท หากอีสาน ยูไนเต็ด ไม่ดำเนินการจ่ายเงินชดเชยจะมีบทลงโทษคือปรับแต้ม, ลดชั้น หรือร้ายแรงถึงขั้นยุบทีม  

ล่าสุด เฮียติ่ง ชัยกร ชัยมงคลยศ ผจก.ทีมอีสาน ยูไนเต็ดได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ในกรณีนี้ทีมเราได้เคยทำเรื่องประสานไปทางไทยพรีเมียร์ลีกแล้วเพื่อที่จะขอเจรจาในเรื่องดังกล่าว แต่เนื่องจาก เดวิท บูธ ไม่ได้อยู่ในประเทศไทยแล้วทำให้การเจรจาเป็นไปด้วยความยากลำบาก นอกจากนี้ทางทีมเรายังได้ทำเรื่องอุทรห์ไปถึงฟีฟ่า แต่ทางฟีฟ่าไม่รับพิจารณาคำขอของเรา เมื่อมาถึงขั้นนี้แล้วทางทีมเราก็ต้องรวบรวมเอกสารและหลักฐานทั้งหมดก่อนยื่นทำเรื่องไปใหม่อีกรอบ โดยส่วนตัวมองว่าเงินจำนวน 7ล้านบาทนั้นสูงเกินไปทางทีมเราคงไม่ยอมจ่ายเงินจำนวนขนาดนั้นเน่  ซึ่งทางทีมเราก็จะทำการเจรจาและยื่นเรื่องอุทรณ์ต่อไป”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ็บอีก! 'เอ็ม' ข้อเท้าพลิกส่อชวดเกม 'พัทยา'
    งานนี้แฟนบอล “ฉลามชล” ถึงกับเซ็งไปตามๆกัน เมื่อ “เอ็ม” สุทธินันท์ พุกหอม ปราการหลังตัวเก่งของทีม ส่อแววชวดลงสนามรับใช้ทีมในเกม “ดาร์บี้แมทช์” นัดกลางสัปดาห์กับ พัทยา ยูไนเต็ด วันพุธนี้ หลังเจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บระหว่างเกม ไทยพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด ที่บุกไปพ่าย เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา
  • ‘แชมป์’สุดมั่นรักษาคลีนชีตเพิ่มสถิติไม่เสียประตูให้ ‘เมืองทองฯ’อีกครั้ง
    “แชมป์”ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายทวารจอมหนึบของ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มั่นใจจะไม่เสียประตูให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในเกมลีกวันที่ 30 พ.ค.นี้แน่นอน ระบุจะพาทีมเก็บ 3 คะแนน เพื่อโอกาสการป้องกันแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก2012 อีกครั้ง
  • ไทยลีกเล็งใช้ภาพช้าตัดสินแก้ปัญหาเปา-อีสานส่อโดนยุบ!
    ไทยพรีเมียร์ลีกเสนอแนวทางแก้ปัญหาผู้ตัดสินโดยการนำภาพช้ามาช่วยตัดสินเกม หรืออาจจะมีกรรมการหลังประตู โดยจะนำเข้าหารือกับบรรดาสโมสรสมาชิกก่อนส่งเรื่องให้สมาคมฟุตบอล ด้านอีสาน ยูไนเต็ด มีแววโดนยุบทีมหากไม่ยอมจ่ายค่าชดเชยให้กับ เดวิท บูธ อดีตกุนซือของทีม
  • ฟุตซอลไทยอัดยูเออี4-2 ชนะนัด3รวดลิ่ว8ทีม
    ทีมชาติไทย ลงสนามนัดสุดท้ายของรอบแรกในกายแข่งขันเอเอฟซี ฟุตซอล เเชมเปี้ยนชิพ 2012 เอาชนะสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ ชาติเจ้าภาพไปด้วยสกอร์ 4-2 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยการเป็นที่ 1 ของสายเอ พบกับเลบานอน วันที่ 29 พ.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »