ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » กำนันแก๊รู้แกวบัวขาวอาจเปลี่ยนชื่อชกต่างประเทศ

กำนันแก๊รู้แกวบัวขาวอาจเปลี่ยนชื่อชกต่างประเทศ

Posted 03/06/2012 by siamsport

 

กำนันแก๊ รู้แกว บัวขาว ป.ประมุข อาจเลี่ยงบาลี เปลี่ยนชื่อไปชกต่างประเทศ เตรียมศึกษาข้อมูลและเก็บหลักฐานพร้อมปรึกษาทนายความว่า พ.ร.บ.มวย มีผลต่อการชกต่างประเทศหรือไม่ ขณะที่ไทยไฟต์เฟ้นหานักมวย 70 กก. เพื่อชกไทยไฟต์สร้างชื่อต่อจากบัวขาว เล็ง เข้ม ศิษย์สองพี่น้อง, สุดสาคร ส.กลิ่นมี วางคิวชกปลายปี 23 ต.ค., 18 พ.ย. และ 16 ธ.ค. แต่สถานที่ยังไม่ลงตัว


หลังจากเคลียร์เรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัวกับค่าย ป.ประมุข จนสุดท้าย "ดำดอทคอม" บัวขาว ป.ประมุข ตัดสินใจคว้าไมค์ประกาศเลิกชกมวยเพื่อยุติปัญหาต่างๆ และเตรียมที่จะปลุกปั้นนักมวยในค่ายมวยบัญชาเมฆของตนเองที่ จ.สุรินทร์ แต่ก็มีกระแสข่าวว่าบัวขาวอาจเปลี่ยนสัญชาติเพื่อไปชกต่างประเทศ
 

ล่าสุด "กำนันแก๊" ประมุข โรจนตัณฑ์ ได้เผยถึงกรณีที่บัวขาวอาจเลี่ยงบาลีเปลี่ยนชื่อเพื่อขึ้นชกต่างประเทศว่า ตนเองไม่แน่ใจว่า พ.ร.บ. กีฬามวยจะมีผลถึงการชกต่างประเทศหรือไม่ แต่อย่างไรก็ตามจะปรึกษาทนายความเพื่อดูรายละเอียด และรวบรวมหลักฐานต่างๆ ไว้เพื่อเป็นหลักฐาน หากบัวขาวเปลี่ยนชื่อชกจริงจะได้ดำเนินการฟ้องร้องได้


"ผมเองก็ไม่แน่ใจนะว่ากฎหมายมวยจะมีผลต่อการชกต่างประเทศหรือเปล่า คงต้องศึกษารายละเอียดและปรึกษาทนายความอีกทีเพื่อหาแนวทาง และรวบรวมหลักฐานต่างๆ เอาไว้ก่อน หากบัวขาวเลี่ยงบาลีไปชกต่างประเทศจะได้มีลู่ทางต่อสู้กัน ตอนนี้ตนเองอยากจะพักผ่อนก่อน ขอบคุณหลายคนที่คอยให้กำลังใจผม และ ค่ายป.ประมุขมาตลอด"

ด้านจ่าทุย แสงมรกต ที่ปรึกษาไทยไฟต์ ได้เผยถึงการเฟ้นหานักมวยที่จะเป็นตัวแทนบัวขาวชกไทยไฟต์ ว่า รุ่น 70 กก. ตอนนี้ได้เล็งไว้หลายคน ไม่ว่าจะเป็นเข้ม ศิษย์สองพี่น้อง, สุดสาคร ส.กลิ่นมี และอีกหลายคน และได้วางคิวชกไทยไฟต์ไว้คร่าวๆ แล้ว วันที่ 23 ต.ค., 18 พ.ย. และ 16 ธ.ค. ส่วนสถานที่และคู่มวยจะมีการพิจารณาอีกที


"ที่เราเล็งไว้เพื่อดึงมาชกไทยไฟต์รุ่น 70 กก. ตอนนี้มีเข้ม ศิษย์สองพี่น้อง, สุดสาคร ส.กลิ่นมี เรื่องวันชกก็มีการกำหนดคร่าวๆ ไว้แล้วช่วงปลายปี วันที่ 23 ต.ค., 18 พ.ย. และ 16 ธ.ค. ส่วนสถานที่จะมีการพิจารณากันอีกที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้บัวขาว!ไทยไฟต์ยันลุยต่อเฟ้นนักชกใหม่แทน
    ไม่มี บัวขาว ป.ประมุข แต่ไทยไฟต์ยังเดินหน้าต่อ เฟ้นหานักมวยเก่งๆ ขึ้นมาชกแทน บัวขาว เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้นักมวยคนอื่นๆ ได้แสดงความสามารถ ส่วนเรื่องฟ้องค่ายป.ประมุขนั้น ยังดำเนินการต่อ เพราะทำให้เสียหายเสื่อมเสียชื่อเสียง ด้านกำนันแก๊ ติงสื่อไม่เสนอข่าวเป็นกลาง ไม่ให้ความเป็นธรรมกับค่าย ป.ประมุข แต่สบายใจที่ทุกอย่างยุติ
  • อซาเรนก้าทุบสาวเบียร์ทะลุรอบ3เฟร้นช์โอเพ่น
    วิคตอเรีย อซาเรนก้า แร็กเกตสาวมือ 1 โลกชาวเบลารุส เผยต้องใช้เวลาปรับตัวสักพัก ก่อนจะระเบิดฟอร์มเก่งไล่ต้อน ดินาห์ ฟิเซนไมเออร์ จากเยอรมัน 2 เซตรวด พร้อมลอยลำเข้ารอบ 3 เฟร้นช์ โอเพ่น เหตุไม่รู้แนวทางการเล่นของคู่แข่งมาก่อนเลย
  • ลูกยางโลกยันไม่มีหลักฐานเอาผิดเซิร์บ-ญี่ปุ่น
    เหว่ย จี้จง ประธาน เอฟไอวีบี ยันไม่มีหลักฐานเอาผิดเกี่ยวกับข้อกังขาที่ว่า ทีมวอลเลย์บอลหญิงญี่ปุ่น และ เซอร์เบีย ล็อกผลการแข่งขัน เพื่อจูงมือกันเข้ารอบสุดท้าย "ลอนดอนเกมส์ 2012" ปล่อยให้ ไทย ต้องน้ำตาตก แต่รับอนาคตจะเปลี่ยนกฎที่จับสลากแบ่งกลุ่มรอบสุดท้ายไว้ก่อน
  • แทมมี่ร่วงรอบแรกหวดเฟร้นช์โอเพ่น
    "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ แร็กเกตสาวขวัญใจชาวไทย จอดป้ายในศึกแกรนด์สแลม เฟร้นช์ โอเพ่น แค่รอบแรกเท่านั้น หลังพ่าย การ์ล่า ซัวเรซ นาบาร์โร่ นักหวดจากสเปน ขาดลอย 2 เซตรวด ส่วนฝ่ายชาย โนวัค ยอโควิช และ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ต่างซิวชัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »