ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยังเชื่ออังกฤษมีดีพอล้มตราไก่นัดแรก

ยังเชื่ออังกฤษมีดีพอล้มตราไก่นัดแรก

Posted 10/06/2012 by siamsport

 

 

แอชลี่ย์ ยัง มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เชื่อมั่นว่า ตนและเพื่อนร่วมทีม "สิงโตคำราม" จะสามารถเอาชนะทีมชาติฝรั่งเศส ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแรก กลุ่ม ดี ที่เมืองโดเนตส์ค ประเทศยูเครน ในวันจันทร์ที่ 11 มิถุนายนนี้

 ปีกตัวเก่ง "ปีศาจแดง" วัย 26 ปี ที่น่าจะได้เป็นคู่หูในแนวรุกร่วมกับ แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวยิงเพื่อนร่วมสังกัด เชื่อว่าชัยชนะ 1-0 ทั้งสองนัดเหนือ นอร์เวย์ และ เบลเยียม ได้ช่วยให้ลูกทีมของ รอย ฮ็อดจ์สัน มีความมั่นใจมากขึ้นก่อนที่จะลงเล่นนัดแรกในศึก ยูโร 2012

"ทุกๆ คนในทีมรู้สึกมั่นใจกับเกมที่จะถึง และผมมั่นใจว่าหากเราสามารถลงสนาม และทำผลงานได้เหมือนกับสองเกมที่ผ่านมาของเรา เราสามารถที่จะได้ผลการแข่งขันที่ดีแน่นอน ชัยชนะ 1-0 ทั้งสองเกมเป็นชัยชนะที่ดี โดยเฉพาะแนวทางการรักษารูปเกมและการเคลื่อนที่ไปข้างหน้าของเราและทำประตูด้วย ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องทำในวันจันทร์นี้" อดีตดาวเตะ แอสตัน วิลล่า เผย

 นอกจากนี้ ยัง เห็นด้วยว่าผลการแข่งขันกับ ฝรั่งเศส อาจแสดงให้เห็นถึงผลต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในกลุ่มอีกด้วย โดยระบุว่า "ผมคิดอยู่เสมอว่าการเอาชนะในนัดแรกเป็นสิ่งสำคัญ เราต้องเริ่มต้นด้วยดีในเกมแรกซึ่งจริงๆ แล้วเป็นเกมที่ยากลำบากเกมหนึ่ง ทุกคนต่างมองไปข้างหน้าถึงมันและตราบใดที่เราลงสนามด้วยรูปแบบการเล่นของสองเกมหลังสุดของเราและทำงานร่วมกัน ผมคิดว่าเราจะลงสนามไปและคว้าชัยชนะได้"

  ขณะเดียวกัน ยัง เผยอีกว่า เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเพื่อนร่วมสโมสรที่ติดโทษไม่สามารถลงสนามได้ในสองนัดแรก ได้ช่วยเหลือทีมในด้านอื่นๆ อีกด้วยแม้ว่าจะไม่ได้ลงสนาม "เขาเป็นนักเตะระดับโลก และมันน่าผิดหวังที่ไม่มีเขาในสองเกมแรก แต่เราต้องทำมันให้ได้ เขายังอยู่ในทีม และทำให้ทุกคนมีความสุข นั่นคือสิ่งสำคัญของการมีเขาอยู่รอบๆ แม้ว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นสองเกมก็ตาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งดคุยเรื่องผี!เลวานดอฟสกี้ขอปิดปากข่าวซบผี
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่งทีมชาติโปแลนด์ ปิดปากเงียบสนิทกับข่าวที่ว่าเตรียมย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า ยันตอนนี้ขอทุ่มเทสมาธิให้กับศึก ยูโร 2012 อย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องอื่นยังไม่ขอคิดถึง
  • ฮอลแลนด์0:1เดนมาร์ก
    ศึกลูกหนังชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปหรือยูโร 2012 นัดแรก กลุ่มบี วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2555 !เวลา 23.00 น.ฮอลแลนด์ vs เดนมาร์ก
  • เดห์ลี่ฮีโร่!โคนมหนึบเฉือนฮอลแลนด์1:0
    สดที่นี่...หมดครึ่งแรกฮอลแลนด์ตามเดนมาร์ก0-1
  • ประมวลภาพสิงโตเยี่ยมค่ายมรณะ-โรงงาน
    เหล่าบรรดานักเตะ"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ ได้เดินทางไปเยี่ยมชมค่ายมรณะ"เอาชวิตซ์"ที่เมืองเอาชวิตซิน ประเทศโปแลนด์ ซึ่งเคยถูกกองทัพเยอรมันนาซีใช้เป็นสถานที่กักกันและสังหาร และอีกบางส่วนเดินทางไปที่โรงงานของ ออสการ์ ชินด์เลอร์ ที่ตั้งอยู่นอกเมืองคราคอฟ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »